Introduce and figure

376 21 3
                                    

 Introduce

 - Tác giả : Han Han

 - Thể loại : 12 chòm sao, lãng mạn, hành động, học đường
 - Tình trạng : Đang tiếp diễn 
 - Độ dài : Long-fic
 - Lời nói : Họ không thuộc về tôi nhưng tính mạng của họ nằm trong tay tôi 
 - Cảnh báo : Truyện có những từ ngữ thô tục, chửi thề, có yếu tố kinh dị, chém giết bạo lực,....Nếu không thích hãy ấn back ngay lập tức. Các bạn có xảy ra vấn đề tôi sẽ không chịu trách nhiệm bất cứ chuyện gì !
[ Tóm tắt ] 
 -
6 con người, 6 tính cách, 6 mối hận thù với nhau. Họ ghét nhau vì mệnh lệnh. Nhưng không thể trốn tránh được số phận, trời đã định họ là tri kỉ. Câu chuyện sóng gió cũng bắt đầu từ đây. 

Nếu cậu hỏi tôi họ là ai ? Họ mạnh đến mức nào ? Sao họ lại ngông cuồng tới vậy ?
Tôi sẽ trả lời : Họ là bóng ma, họ là cái chết. Họ mạnh tới mức không ai có thể cản họ được, cảnh sát sẽ không bao giờ bắt được họ. Cái chết chính là nô lệ của họ, tên họ gắn liền với sự khát máu. Họ có thể làm những thứ điên cuồng, kinh hoàng chỉ vì tiền và chém giết. Những người cầm đầu là chủ cuộc chơi. Và cậu nên biết, cái chết sẽ đến bất cứ lúc nào, không nhân nhượng ai nên họ sớm tìm thấy cậu thôi. Họ là 6 ác quỷ mà !
Và nếu thế nào khi cậu là một trong họ ? 
Cậu là một con quỷ, là một tên sát nhân điên cuồng, là nỗi sợ vô hình của mọi người và là sự hiện diện của Satan. 


Figure

Nữ 


1. Âu Bạch Dương

 - Thân phận : là nữ boss của Hắc Bang - Bang do cha cô cầm đầu. Sau này sẽ thừa hưởng số tài sản kếch xù của tập đoàn.
 - Tính cách : mỹ nhân kiêu ngạo, như một tảng băng di động. Thích ra lệnh, không bao giờ quan tâm tới cảm xúc của người khác. Tóm lại : Mệnh lệnh của cô là tuyệt đối, không làm thì chết.
 - Năng lực : sát thủ máu lạnh , không coi mạng sống của ai ra gì. Giết người như một trò chơi và thú vui tao nhã. Người ta nói bị tra tấn còn hơn bị cô giết. Thông thạo mọi loại vũ khí. 
"Ta là bá chủ và ta sẽ đến tìm ngươi ! "

 "Ta là bá chủ và ta sẽ đến tìm ngươi ! "

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

2. Kim Thiên Bình
 - Thân phận
: bạn của Bạch Dương. 
 - Tính cách : hòa đồng, thân thiện. Trái ngược hoàn toàn với Bạch Dương. 
 - Năng lực : là cánh tay phải của boss. Hacker có 1-0-2. Đột nhập vào những trang an ninh, hệ thống chỉ với vài bước đơn giản. 
"Đừng coi thường ta.."

[ Dương - Yết , Thiên - Ngưu , Xử  - Sư ] Liệu ta là của nhau ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ