Ong SeongWoo (2)

1.4K 114 12
                                    

Cũng 7 năm trôi qua. Bạn giờ đây đã là giáo viên của một trường cấp 3. Anh SeongWoo cũng đã debut ở một nhóm nhạc 5 thành viên và anh giữ vai trò trưởng nhóm.

_ Cô ơi, cô nhìn nè

Một học trò nữ giơ tấm poster hình ảnh của SeongWoo lên khoe với bạn
_ Seongwoo oppa thiệt là đẹp trai cô ha. Oppa đang rất nổi tiếng đó. Cô biết Oppa ko ?

Bạn cười gượng
_ À.. cô cũng nghe qua. Tại vì anh ấy đang rất đc yêu thích hiện  nay mà.

_ Oppa chính là mẫu người yêu lý tưởng của em. Hm.. ai mà đc hẹn hò với oppa chắc hạnh phúc lắm ha

Bạn cảm thấy lồng ngực mình hơi nhói. Bất giác những kỉ niệm xưa cũ ùa về. Ngày đó là do bạn theo đuổi anh trước,lúc nào cũng lẻo đẻo đi từ phía sau. Khi SeongWoo đồng ý bạn làm bạn gái của anh bạn đã hạnh phúc đến biết bao.

.......

Hôm nay sau tiết dạy bạn cùng với đồng nghiệp của mình đi ăn uống. Chị đồng nghiệp nói
_ Chị vừa mới nghe được tin, đợt này trường mình mời nhóm M.K.O về diễn đó. Chắc mấy đứa nữ sinh trường mình bấn loạn lên hết cho xem. Tại vì có Ong SeongWoo mà.

Lần nào cũng vậy, cứ hễ nghe thấy tên anh ấy là tim bạn chợt nhói , tay chân luống cuống lên.
_ Vậy sao chị.. - bạn cười nhẹ

Chị đồng nghiệp tỏ vẻ phấn khích
_ Chị phải xin chữ ký và selfie 1 tấm với Seongwoo mới được.

.......

Trở về nhà, chưa kịp thay đồ tắm rửa bạn đã nằm ì trên giường, vắt tay lên trán suy nghĩ "Liệu anh ấy vẫn còn nhớ mình chứ ? Khi gặp mình anh ấy sẽ chào hỏi hay là xem mình như người xa lạ đây ?" Đầu óc bạn như muốn nổ tung cả lên. Trong 7 năm qua bạn vẫn còn tình cảm với anh rất nhiều, hằng ngày vẫn chạy xe ngang qua công ty của anh mong ngóng có thể được gặp mặt nhưng rất khó khăn vì anh đã là người nổi tiếng mà. Tin tức về anh bạn ko bỏ sót 1 tin, thậm chí còn chăm chỉ cày view, mua album đủ kiểu.
Bạn cầm điện thoại lướt lướt bảng tin, chợt tiêu đề của một bài báo đập thẳng vào mắt bạn " Nghi Án Ong SeongWoo Đang Hẹn Hò Với Mỹ Nữ Có Đường Cong Nóng Bỏng Nhất K-Biz Kim Min Hye"
Tay bạn run run, đặt điện thoại xuống, sống mũi nghe cay cay, nước mắt không biết từ đâu rơi lã chả. Hết hy vọng rồi đúng không ? Anh ấy hẹn hò rồi. Là hẹn hò với Mỹ Nữ đấy... Làm sao đây ? Phải làm sao đây ?
Bạn không biết hôm anh ấy về trường bạn có nên đến hay không.

...

Còn Tiếp


[IMAGINE] |WANNA ONE| Thế Giới Của Bạn và Muốn MộtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ