Ở cái tuổi thanh xuân tươi đẹp này bạn có quyền được phạm lỗi, có quyền được làm những điều ngu ngốc nhất mà mình chưa từng thử qua. Tôi cũng vậy, tuổi 16 là còn quá trẻ để tôi tập làm "người lớn".
Dưới nắng sân trường rực rỡ..
_ Vừa nghe nói hôm nay lớp trưởng lại nghĩ học, tao cá chắc là nó không dám đến gặp "hoa khôi lúa" lớp mình.Hòa có đôi mắt tròn nhưng lại tí hon nhất nhóm lau chau thêm chuyện
_ Tao không nghĩ vậy ! Có thể sau cú tỏ tình quá "lố" hôm qua. Lớp trưởng đã phát bệnh vì sốc nên đành ở nhà..
Sau câu nói, là cả tràng cười dài kéo theo. Tôi chỉ biết ngán ngẫm, bọn họ chính là "Hội bạn thân biết- tuốt" của lớp tôi. Không có gì là họ không biết, bộ ba Hòa- Ngọc- Hồng nổi tiếng là bà tám thị phị vì nhiều chuyện theo cả hướng tốt lẫn hướng xấu. Ví dụ như câu chuyện nóng hổi nhất lớp tôi hôm nay. Cô bạn được mệnh danh là "hoa khôi lúa" tên là Nghiêng .Đúng vậy bạn không lầm đâu tên đầy đủ của cô ấy là Nguyễn Nghiêng, một cái tên lạ đi cùng con người có tính cách lạ không kém. Nghiêng không thích nói chuyện với quá nhiều người, thậm chí là cậu lớp trưởng Minh Thành lớp tôi người mà nó vừa tỏ tình cũng không ngoại lệ. Chẳng có dấu hiệu gì tỏ vẻ như nó thích Minh Thành cả. Mà Minh Thành lại là người có tính hoạt bát , đẹp trai khỏi bàn lại là con nhà giàu cứ như từ trong chuyện tranh bước ra. Thế nên cũng dễ hiểu với việc cậu được nhiều bạn nữ thương thầm trộm nhớ . Nhưng việc lớp tôi bóc mẽ đúng lúc Nghiêng đang tỏ tình cũng vô cùng đặc biệt....Chẳng qua là tuần vừa rồi lớp tôi đứng cuối bảng xếp hạng thi đua do có quá nhiều đứa đi trễ. Vì thế lớp tôi bị phạt quét dọn toàn trường. Là lớp trưởng Minh Thành vô cùng gương mẫu nhận luôn công việc ai cùng đùn đẩy.
- Này công tử dọn nhà vệ sinh như vậy, không sợ ba mẹ xót cành vàng lá ngọc lên trường làm loạn à.... tôi tinh nghịch chọc lớp trưởng
- Thấy không ai nhận thì nhận làm thôi ! Minh Thành nói có vẻ nghiêm túc.... Không ai làm kiểu gì cũng đổ cho Nghiêng, thấy tội nên ... Chưa kịp nói hết lời cô nương Ngọc đã chen vào nói khỉa
- Thấy tội hay thấy thương, đang ngầm thả thính ấy hả?
Cả lớp tôi phá lên cười. Vì chúng nó mặc định Nghiêng rất quê mùa, không bao giờ biết son phấn,quần là áo lụa nếu đứng bên Minh Thành... Thì là một trời một vực. Không bao giờ xảy ra việc hai người họ là một cặp. Ấy thế mà...
Hôm nay Nghiêng rất lạ, một cô gái chưa bao giờ trang điểm hôm nay lại tô chút son hồng. Tóc tai bình thường lòa xòa hôm nay đã được cột lên gọn gàng khoe được khuôn mặt tươi sáng của nó. Tôi lại gần Nghiêng, thủ thỉ
- Cậu cứ xinh thế này bao anh chết mất.
Nó có vẻ ngại ngùng rồi quay bặt đi quét sân không thèm đáp lời tôi dẫu chỉ một tiếng. Cũng chỉ vì cách giao tiếp kì cục này mà nó chẳng có người bạn nào ngoài cô bạn từ bé lớp kế bên cả.Sau đó, lớp tôi mỗi người một việc tiếp tục dọn vệ sinh thì "dầm" . Cánh cửa WC nam bỗng nhiên đóng lại. Mà điều quan trọng là Minh Thành vẫn đang trực vệ sinh trong đó . Lớp tôi ùa tới gần thì nghe tiếng phát ra :" TỚ THÍCH CẬU " Hơn nữa lại còn là giọng của Nghiêng- hoa khôi lúa của lớp tôi. Trong khi mọi người đang mất mấy phút định hình thì bộ ba bà tám thị phi đã nhanh chóng chạy ra ngoài kêu gọi lực lượng tới để xem "màn tỏ tình trong WC lịch sử của trường tôi". Lớp trưởng Minh Thành vốn là gương mặt nổi tiếng trong trường. Vì vậy lời đồn thổi này lại ngày càng trầm trọng .Dẫu sự tình cả hai người trong cuộc là Thành- Nghiêng vẫn chưa lên tiếng.
- Không phải quá rõ rồi sao. Thành Nghiêng là không thể. Lớp trưởng nghỉ học chính là đợi ngày tin đồn lắng xuống. Lúc đó, nó sẽ vào từ chối con Nghiêng trước mặt bàn dân thiên hạ để lấy lại phong độ. Con Hòa chanh chua bàn luận
- Không đúng !
YOU ARE READING
Cậu có muốn đọc suy nghĩ của tớ
Teen FictionLà tình cảm như xa như gần. Tưởng chừng rất khó hiểu nhưng thật ra lại rất dễ hiểu...Vậy đâu mới là tình cảm chân thành thật sự ? Cậu có muốn đọc suy nghĩ của tớ không ? Khi đọc xong rồi đừng mỉm cười cậu nhé !