[Xuyên không - Thận] Danh khí nữ nhân - Thập Nhị Âm (full)

8.8K 47 5
                                    

Danh khí nữ nhân

Tác giả: Mười hai âm

001 xuyên việt

Ánh mặt trời rơi xuống, bầu trời cuối cùng nhất một vòng dư huy cũng tản đi, khí ôn tựa hồ thoáng cái hàng dưới đến, để cửa sổ thiếu nữ đánh cái rõ ràng run lập cập vì rét.

Nha hoàn Tiểu Đào chính một cây điểm nâng chúc đài trên thập nhị chi hồng sáp, lại bị đứng ở cửa sổ thiếu nữ ngăn lại ở.

“Một cây là tốt rồi, ta ngay lập tức nghỉ ngơi [,] ngươi đi xuống đi, đêm nay không cần gác đêm .” Thiếu nữ tiếng nói nhuyễn miên, yểu điệu .

“Là.” Tiểu Đào biết rõ tiểu thư không hoan hỉ ngọn nến hương vị, vội vã đem chích điểm một chỉ sáp chúc đài cầm ly tú giường xa xa [,] an tĩnh lui ra.

Biết rõ bốn phía hồi phục thích hợp an tĩnh, cửa sổ thiếu nữ mới quay qua thân đến, hoãn chạy bộ đến trong phòng so với nàng còn cao hơn nhiều cự đại gương đồng trước mặt, thuận tay cởi xuống trên người mét bạch phi phong, tùy sau khắp không để ý cởi ra thiếp thân phủ tú váy, lộ ra phấn bạch non nớt thân thể.

Thiếu nữ xích lõa xếp đầu gối mà ngồi, bắt đầu hôm nay yô-ga khóa học.

Thiếu nữ tên là Văn Sở Sở, là đệ nhất thiên hạ trang trang chủ Nghiêm Mặc ngoại sinh nữ, cũng là Nghiêm Mặc trưởng tử danh khắp thiên hạ thiếu hiệp Nghiêm Liệt trước vị hôn thê.

Vi gì nói là trước , chỉ vì một tháng [trước,] Nghiêm Liệt khăng khăng từ hôn, yếu cưới vợ người trong lòng minh lệ quận chúa vi thê.

Nguyên lai Nghiêm Liệt ra ngoài du lịch lúc tốt đẹp lệ hoạt bát a minh lệ quận chúa tình đầu ý hợp, trai tài gái sắc tư định chung thân, không phải khanh không lấy không phải quân không lấy chồng.

Tại hôm nay làm nên hợp trước mặt, một không quyền không thế, nhu nhược tái nhợt thiếu nữ ý nguyện tự nhiên không ai sẽ trọng thị, cũng không sẽ có người phát hiện này thiếu nữ từng quăng hoán tự tận, tỉnh lại đây xác là nhất danh dị thời không linh hồn.

Sở Sở tỉnh lại đã ba tháng , trải qua ba tháng cố gắng, đủ này để nàng ý bất mãn thảm bạch thiếu nữ cũng có chút ít thướt tha tư sắc.

Kỳ thật thiếu nữ nội tình rất tốt, khung xương thon, sợi dây chảy sướng, làn da cũng khó được phấn nộn trắng nõn, cả người cao thấp không một tia tỳ vết nào, dương chi bạch ngọc vậy diệu nhân nhi.

Hoài tựu hoại tại này thiếu nữ diện, thực đáp ứng tên của nàng, quá mức Sở Sở đáng thương, bàn tay điểm khuôn mặt trên một đôi lệ lưng tròng con mắt làm cho người ta yêu thương, đáng tiếc chính là tính cách quá mức nhu nhược nhát gan, nho nhỏ khuôn mặt luôn luôn đều là mặt hướng đại địa [,] này khả năng cũng là bởi vì vi sơn trang phần lớn là vũ lâm nhân sĩ, cậu biểu huynh lại đều diện Nghiêm Tuấn, lãnh khốc bức người.

Một nửa thời gian nhu mềm huấn luyện xuống, tại này có chút lương ý cuối thu, Sở Sở cũng bức ra một thân mồ hôi, rõ ràng được thân thể thủy nộn non .

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jun 18, 2014 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[Xuyên không - Thận] Danh khí nữ nhân - Thập Nhị Âm (full)Where stories live. Discover now