Chương 24: Cùng làm toán logic nào (Phần 2)

811 101 16
                                    

(Cái này tuôi chia làm 2 phần nha bà con, kéo lên để xem phần 1)

Bí thư Hàn Diệc Phong đứng trong nhà vệ sinh của trường, soi chính mình qua mặt gương: tóc bồng bềnh, răng trắng sáng, da dẻ mịn màng, dáng người cao gầy ưa nhìn.

Lúc Thanh Tài bước vào chính là thấy cảnh tượng như thế.

"Gì đây? Sáng sớm đi học bị chó dại cắn à"

"Cậu nói xem phải chăng Bối Bối thầm mến tôi hay không?" Anh lý trí phân tích "Làm gì có người nào cưỡng lại sức hấp dẫn từ Hàn công tử đẹp trai này được, ôi tôi ngắm mình trong gương còn thấy tự đổ bản thân nữa là"

Thi Ngọc Thanh Tài: "Đừng nói kiểu giống như cậu có những thứ này"

Bí thư Hàn Diệc Phong: "Tháng sau cậu phải đi dọn vệ sinh nhà xí"

Cậu đặc biệt thành khẩn: "Cậu nghe tôi nói xong đã, cậu làm sao có thể dùng những từ nông cạn như thế để hình dung chính mình? Khuôn mặt đẹp trai là để hình dung người phàm, nhưng mà Diệc Phong, cậu đã hơn hẳn người cõi trên rồi"

"..." Anh nhiều khi không hiểu thằng nhóc này đang khen hay đang chửi mình nữa.

Cả hai rời khỏi nhà vệ sinh để đi về lớp trước khi chuông vào tiết reo lên, bởi vì ngoại hình bọn họ có hơi chói mắt nên đi tới đâu cũng rước nhiều sự chú ý của quần chúng. Trần Bối Bối đang thất tha thất thểu vào lớp thì chứng kiến được khung cảnh huy hoàng rực rỡ đầy gian tình như thế, không khỏi một phen lau máu mũi.

"Bước ra từ nhà vệ sinh? Woww, trước đây mình ship Thanh Tài với Minh Quan lớp bên mà giờ chắc đổi ý rồi, Phong x Tài mới là vương đạo!"

Cô rất vui vẻ với phát hiện đầy mới mẻ này, phấn khởi nhảy chân sáo đi vào lớp.

Tiết cuối là tiết thực hành sinh học, cả đám tuần tự xếp hàng đi xuống phòng thí nghiệm. Hôm nay cô giáo Sinh phát cho mỗi đứa một con ếch còn sống, sau đó giao nhiệm vụ giải phẩu con ếch xem các mô cơ quan bên trong, ghi nhận vào giấy báo và nộp, đương nhiên bài này lấy nội dung các học sinh viết trên giấy để chấm điểm 1 tiết, khi thực hành tuyệt đối giữ trật tự, nghiêm cấm đùa nghịch trong phòng thí nghiệm.

Hàn Diệc Phong với cái đầu óc đầy trí tuệ sau 20 phút đã hoàn thành xong bản báo cáo, vì thế tranh thủ lượn lờ sang chỗ Trần Bối Bối.

Anh sửng sốt: "Chặt chân con ếch ra chi vậy?"

Cô nhanh chóng che lại tờ giấy vừa ghi: "Kệ tôi, đi ra chỗ khác chơi"

"Cho coi miếng coi, xem đúng không. Có gì tôi trợ giúp nè"

Ban đầu Bối Bối cảnh giác nhìn anh, một lúc sau cũng bị thuyết phục, đưa bản báo cáo cho Hàn Diệc Phong nhìn.

Anh lầm bầm: "Gì đây? Cắt chân ếch, đưa lên bàn thí nghiệm, hét to vào nó 'nhảy đi'. Con ếch nằm im. Ta đi đến kết luận: Nếu cắt hai chân sau của ếch, thì kết quả là ếch bị...điếc???"

Đkm....

Nếu mà cô dám trình thứ này lên là ăn trứng vịt cái chắc!

Thật tò mò ở trong cái đầu kia chứa thứ quái quỷ gì nữa.

[Troll văn] Xuyên thành nữ phụ teenficNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ