Phần 1

1.8K 16 5
                                    

[ tinh tế chi bạn sinh thú ]

Tác giả: Tư tiêu nhạc

Mộc lâm đồng là một gốc cây trời sinh thiên dưỡng linh thụ.

Hắn không biết sống bao lâu, theo tỉnh tỉnh mê mê mãi cho đến hiện tại này kiến quốc không cho thành tinh niên đại.

Giáng sinh tới nay, vô số tu giả đối hắn thèm nhỏ dãi không thôi, vô số âm mưu quỷ kế đều né qua đi, nhưng mà năm ngàn năm trước, hắn manh đát đát bạn sinh thú đi ném, mỗi ngày khóc tức tức.

Rốt cục lão thiên cũng chịu không nổi hắn , một đạo lôi đem hắn bổ tới vạn năm hậu.

Vẫn mặt than thiếu tướng mới gặp người nào đó thiếu chút nữa không phá vỡ, cơ hồ khống chế không trụ phải đổi xuất thú hình nằm xuống lộ ra mềm mại bụng cầu thuận mao !

Ai nói Mộc gia tam thiếu là không có năng lực phế tài, ta đi lên chính là nhất móng vuốt bắt đến xoay quanh, anh anh anh, thái khủng bố ...

Nội dung nhãn: Kiếp trước kiếp này tinh tế tương lai giá không thích văn

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Mộc lâm đồng, bách trường phong ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác: Tương lai, tinh tế, đại miêu

Đệ 1 chương đệ nhất chương

Hai mươi mốt thế kỷ, đế đô một tiểu cư dân khu, một khuôn mặt non nớt thanh niên tại trên đường đi gặp vài cái hàng xóm, gật đầu đánh tiếp đón hậu, dần dần đi đến thuộc về chính mình phòng ở. Đứng ở ngoài cửa, xuất ra chìa khóa mở cửa trở ra, ba một tiếng phản thủ suất tới cửa. Sau đó nhanh hơn cước bộ đi hướng phòng, hình chữ đại phi phác đến mềm mại trên giường.

Hít sâu một hơi, đem trong lòng thất lạc áp chế đi. Hôm nay lại không hữu tìm được hắn Tiểu Bạch, ly Tiểu Bạch thần hồn mất tích đã muốn năm ngàn niên , rõ ràng cảm giác được thần hồn còn tại thế, vì sao tìm năm ngàn niên đều không có tìm được, phảng phất thế giới này không hữu này nhân, không, này thú giống nhau.

Thanh niên lúc này phiên qua thân đến, lộ ra tối đen mê mang con ngươi, tinh xảo gương mặt, như họa mi mục, giờ phút này lại phảng phất bị vứt bỏ ấu thú bình thường.

Tiểu Bạch không ở ngày, tổng cảm thấy nơi nào cũng không hảo, hắn vẫn là tưởng niệm Tiểu Bạch, tưởng niệm mỗi lần nhạ mao Tiểu Bạch lại đối hắn không thể nề hà bộ dáng, tưởng niệm Tiểu Bạch cự tuyệt bị khiếu Tiểu Bạch làm bộ sinh khí bộ dáng, tưởng niệm Tiểu Bạch nằm xuống lộ ra mềm mại bụng khiến hắn thuận mao nhu thuận bộ dáng......

Đúng vậy, Tiểu Bạch không phải nhân, là nhất chỉ trời sinh thiên dưỡng Bạch Hổ, mà hắn Mộc Lâm Đồng, còn lại là một gốc cây cùng là trời sinh cũng là Tiểu Bạch nuôi lớn linh thụ. Tên của hắn, Mộc Lâm Đồng cũng là Tiểu Bạch thủ , mà hắn trong miệng Tiểu Bạch là có đại danh , Mộc Lâm Đồng vì hắn lấy được đại danh, Bách Trường Phong.

Bách Trường Phong là chỉ Bạch Hổ, tại Mộc Lâm Đồng không hữu nẩy mầm năm ngàn niên lý, hắn vẫn không nổi danh tự, đi ra ngoài sấm đãng, thế nhân không biết hắn tên, cũng chỉ có thể xưng hắn vi Bạch Hổ tiên quân. Không nổi danh tự loại tình huống này vẫn liên tục đến Mộc Lâm Đồng nẩy mầm, trưởng thành, cuối cùng cho nhau vi đối phương gọi là tự. Cho nhau gọi là thành công kia một khắc, Thiên Đạo khế ước liền đem nhất thú nhất thụ chặt chẽ cột vào cùng nhau.

Tinh tế chi bạn sinh thúWhere stories live. Discover now