Đệ 137 chương đệ nhất tam thất chương
Cao đằng nhìn lão đại mặt không đổi sắc đối mặt mộc tam thiếu, tân hoan cũ ái trước mặt khí tràng như trước cường đại, không hổ là bọn họ lão đại.
Phi, dùng sai từ , may mắn lão đại bọn họ không biết. Nghĩ đến bị lão đại biết đến hậu quả, cao đằng trên mặt biểu tình nhất ngưng, hậm hực nhìn hắn gia lão đại liếc mắt một cái. Gặp đối phương không hữu phản ứng, mới thở dài nhẹ nhõm một hơi.
Bên này Bách Trường Phong nhìn theo Mộc Lâm Đồng rời đi hậu, xoay người đi hướng phòng nghị sự, nói:"Gọi bọn hắn tập hợp đứng lên, đợi lát nữa ta nói một chút trùng tộc tình huống. Đúng rồi, đây là có chuyện gì?"
Cao đằng gặp lão đại của mình tầm mắt, chỉ biết đối phương là chỉ khương minh hạ chuyện này.
"Lão đại, khả năng ngươi không chú ý khán, ta tối hôm qua liền cho ngươi phát ra bưu kiện, báo cho biết chuyện này." Cao đằng hồi đáp, tối hôm qua bọn họ những người này vừa xong nơi này không lâu, hắn liền chạy nhanh cùng lão đại hội báo, kết quả không có được đến lão đại bất cứ đáp lại, hắn nghĩ đến lão đại đã biết, kết quả là không hữu khán sao?
Lão đại luôn luôn đối chia hắn về công sự bưu kiện thực đúng giờ xem xét, trừ phi tình huống thực nguy cấp, theo như cái này thì, tối hôm qua lão đại bọn họ nguy cơ thật mạnh a.
Bách Trường Phong điểm khai bưu kiện, nhìn thoáng qua thời gian, vừa vặn là tối hôm qua tâm ma xuất hiện thời gian, nghĩ đến đây, trong đầu hiện lên tối hôm qua kia một màn, quỷ dị trầm mặc một chút.
"Lão đại?" Cao đằng nhìn thấy nhà mình lão đại hiếm thấy ngẩn người, mở miệng hỏi đạo.
"Không có việc gì." Bách Trường Phong trả lời, cúi đầu đem bưu kiện rất nhanh khán một lần.
Bên này khương minh hạ bị hai người trong lúc vô tình xem nhẹ, rốt cục nhịn không được mở miệng nói:"Bách thiếu tướng......"
Bách Trường Phong vừa đi động, một bên xem xét quang não, cũng không ngẩng đầu lên nói:"Có việc?"
Khương minh hạ bị hắn trước sau như một phản ứng biến thành biểu tình biến đổi, trong khoảng thời gian ngắn không biết nói cái gì cho phải. Nghĩ đến hòa vừa mới cái kia so sánh với, này quả thực chính là khác biệt đối đãi.
Nếu nàng chưa từng có nhìn thấy hắn hữu này một mặt, nàng còn có thể giống như trước giống nhau tâm tính, dù sao khi đó hắn, đối ai đều như vậy lãnh tâm lãnh tình, không hữu người nào nhân là đặc thù . Như vậy nàng còn có thể nói cho chính mình, đây là hắn bản tính như thế, nhưng là nàng ít nhất còn có hy vọng.
"Ta vừa mới nhìn đến hòa ngươi cùng nhau trở về mộc hệ dị năng trẻ tuổi nhân là cái kia Mộc gia tam thiếu sao?" Hắn đệ đệ tại đệ nhị chuyên nghiệp cuộc thi trung thua trận người kia, phía trước nàng chưa từng có đa chú ý, bởi vì nàng khi đó tại chấp hành nhiệm vụ, chỗ trống thời gian liền cùng tìm hiểu Bách Trường Phong tin tức.
Sau lại biết phụ thân bởi vì này sự kiện hung hăng trách cứ nàng đệ đệ nhất đốn, theo hắn đệ đệ trong miệng cũng nghe đến một ít về mộc tam thiếu sự. Đương nhiên, nàng đối hắn đệ vẫn là hữu nhất định thất vọng , dù sao nàng cố ý rút ra ngày nghỉ bồi hắn ôn tập, các loại đề thi địa điểm thi cũng chưa thiếu giảng giải, cuối cùng cũng là không kia bắt đệ nhất.