7.......หลังปาร์ตี้

78 5 0
                                    

ฉันยอมรับนะว่าในปาร์ฉันแอบรู้สึกหึงนิดที่เวลามีสาวเข้ามาคุยกับพี่แดน และมันทำให้ฉันอดตั้งคำถามให้กับตัวเองไม่ได้ ว่านี่ฉันแอบรักพี่เขาจริงหรอ และพี่เขาหล่ะ พี่เขาคิดยังไงกับฉัน จนมาถึงตอนที่ฉันเห็นพี่เขายืนจูบอยู่กับใครก็ไม่รู้ที่หน้าห้องน้ำ

หลังปาร์ตี้ทุกคนก็แยกย้ายกันกลับบ้าน และอย่างเคย ฉันก็กลับกับพี่แดน บนรถเงียบมา เพราะหลังจากที่ฉันเดินกลับมาจากห้องน้ำตอนนั้น ฉันก็ไม่คุยกันพี่เขาอีกเลย จนถึงตอนนี้

ตอนนี้ฉันรู้สึกแปลก เพราะบางครั้งพี่แดนเขาก็มองฉันแปลกๆ จนฉันรู้สึกแปลกไปด้วย สักพักก็ถึงคอนโดฉันพอดี ฉันเลย ถามเรื่องที่ฉันอยากถามเพื่อไม่ให้มันคาใจอีก

ฉัน: "พี่แดนคะ คือจี้มีเรื่องสำคัญจะคุยกับพี่คะ เราขึ้นกันไปคุยข้างบนได้ไหมคะ"

พี่แดน: "ก็ดีนะ พี่ก็มีเรื่องอยากจะคุยกับน้องเหมือนกัน"

เอาตามตรงนะ คือฉันก็ไม่รู้จะเริ่มพูดกับพี่เขายังไงดี เพราะมันก็ไม่ง่ายพี่จะพูด ฉันเลยตัดสิ้นใจใช้ความรู้สึกเป็นคำพูด และให้ใจเป็นสิ่งตัดสิ้น

พอถึงที่ห้องของฉัน ฉันก็ไปหยิบน้ำจากตู้เย็นมาให้พี่เข้า และ ไม่นานฉันก็เริ่มเข้าประเด้น เพราะฉันไม่อยากรอช้า เพราะฉันอึดอัดมากกกกก

ฉัน: "คือจี้ขอถามพี่ตรงๆเลยนะคะ ที่พี่มาทำดี มาค่อยเป็นห่วง มาค่อยดูแลไม่ห่าง และที่พี่ค่อยมารับค่อยส่งนี่ พี่ทำๆไมหรอคะ"

พี่แดน: "ที่พี่ทำไปเพราะพี่หวังดีกับน้องจริงๆ ถ้าพี่ทำให้น้องอึดอัด น้องก็บอกพี่ได้ และถ้าพี่ทำให้น้องคิด พี่ก็ขอโทษด้วยนะ"

ที่พี่แดนบอกว่า ถ้าพี่ทำให้น้องคิดพี่ก็ขอโทษ มันคืออะไรอ่ะ นี้ฉันคิดไปเองอีกแล้วหรอ คิดไปเองเหมือนตอนเจมส์หรอเนี่ย

ฉัน: "สรุปว่าพี่แดนไม่ได้คิดอะไรกับจี้ใช่ไหมคะ แล้วถ้าพี่ไม่ชอบจี่ พี่จะทำเป็นหึงจี้ทำไมคะ"

》BFF story《 รักครั้งสุดท้าย [END]Where stories live. Discover now