TTOW 10

447 50 25
                                    

TTOW 10

Sam POV


    LUMIPAS ANG ilang araw, nandito at kasama pa rin naman ang Mommy ni Justin which is my Mother-in-law.


I don't really care if she hates me but is it too much?


Paano ba naman kasi pinaglinis niya ako ng buong bahay ng ako lang ang mag-isa as in hindi man lang niya ako pinatulungan sa mga kasambahay namin.


Hinayaan niya akong mag-isang maglinis, take note two-storey po ang bahay namin and we have four rooms sa second floor. Tatlo dun ay guests rooms tapos yung isa ay yung gamit naming kwarto ni Justin.


Meron pang two rooms dito sa ground kasama pati yung swimming pool at yung garden.


Kaya naman ganon na lang ang inis ko sa kaniya dahil talaga nakakapagod yun. Syempre nag doble ingat pa rin ako dahil alam niyo na ang kalagayan ko, right?


As I remember nasabi naman ng asawa ko na nagdadalang tao ako ah!


Wala ba siyang awa sa magiging apo niya kahit sa baby na lang sana... hayst!


Paano kapag lumabas na sa tiyan ko si baby? Psh.


Maliit pa lang ang aking tiyan ay ganito na ang sinasapit ko sa kanya, paano pa kaya kapag lumaki-laki na itong tiyan ko? Ano na lang ang mangyayari?


Nandito nga pala ako sa loob ng Mall. Gusto kong mag unwind at mag relax panandalian dahil sa sobrang dami kong ginawang gawaing bahay. Hindi kasi ako makapag-relax hanggat nandoon at kasama pa namin ang mommy ni Justin.


Napagdesisyunan kong bumili ng Vanilla Ice Cream sa DQ ayon kasi ang favorite ko eh. Nang maubos ko iyon ay naglibot lang ako sa loob at nag tingin-tingin na rin ng mga bagong labas na damit. Parang window shopping ganon... HAHAHAHA


Nakakapagod ngunit masaya sa pakiramdam. Hindi katulad nung mga nakaraang-araw, pagod kana tapos stress kapa sa mother-in-law mo! Oh! San kapa? HAHAHA... Joke!


***


PARKING LOT

Naglalakad ako sa parking lot nang may madaan akong nagma-make out sa gilid ng isang kotse sa labas.


Tsk! Tsk! Bakit hindi pa nila naisipang gawin iyon sa loob ng kotse? Hindi lang mapigilan? Grabeee..


Nalagpasan ko na sila at hindi ko na sana ito papansinin ngunit napahinto ako sa paglalakad.


Parang familiar kasi yung itsura nung lalaki eh..


Nilingon kong muli ang dalawa at doon nga ako nanlaki ang mga mata ko.


NOOOOOO!! HINDI ITO MAAARI!!!


I just saw Justin making out with other girl!


Baka namamalikmata lang ako or maybe I'm just hallucinating things kaya si Justin yung nakita ko! Uh, maybe?


Kinusot ko ang mga mata ko at ganoon pa din ang nakikita ko, kamukha niya pa rin yung lalaki. Ipinikit ko ang mga mata ko at hiniling na sana panaginip lang 'to at hindi ito totoo.


Na mali lang yung nakita ko! Na hindi ako magagawang lokohin ni Justin! Na hindi siya nambababae! Ayaw ko nang ganoon! Hindi ko matatanggap!





As I opened my eyes.. tears drop on my face and I couldn't stop it!















Dedicated to LazyVeronikka  namoooka Ayane_Shimizue MaeeeLaa and CristhelTinamisan Super thank you sa support. Sana madagdagan pa. HAHAHA! Lovelots~

Hwaiting!^^





Edited.

The Temptation of Wife [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon