บทนำ
[เฮ้แดน นายอยู่ไหน อีกสิบนาที ดร.มิเชลจะเข้าสอนแล้วนะ!]
ท่ามกลางการสัญจรอันพลุกพล่านย่านเมืองหลวง ในตรอกซอกซอยหนึ่งซึ่งถือว่าเป็นสถานที่ไร้ผู้คน มีเพียงตึกร้างสภาพเก่าใกล้พังหลายตึก น้อยคนนักจะมีใครคิดอยากก้าวเท้าเข้ามาด้วยเนื่องจากมีแต่พวกขอทานไร้บ้านอาศัยที่แห่งนี้เป็นถิ่นที่อยู่
เสียงย่ำเท้าลงบนแอ่งน้ำดังเป็นจังหวะวิ่งผ่านร่างขอทานผู้หนึ่งไปอย่างรวดเร็ว ชายหนุ่มรูปร่างกำยำซึ่งถือสายโทรศัพท์ค้างไว้ตวัดหางตามองหลังก่อนหันกลับมาเผชิญกับความสูงตรงหน้า ไม่รอให้ตัดสินใจนานร่างแข็งแรงกระโดดตีลังกาข้ามจากตึกสูงตระหง่านไปยังอีกตึกด้วยท่วงท่าสวยงาม ก่อนขายาวๆ จะเริ่มออกวิ่งทันทีที่ฝ่าเท้าแตะถึงพื้น
"ติดธุระนิดหน่อยแต่กำลังรีบไป..." เขากล่าวอย่างใจเย็น ในน้ำเสียงนั้นแฝงอาการหอบอยู่หน่อยๆ "จองที่ให้ฉันด้วยแมกซ์"
[อย่าช้านักละ นายก็รู้ว่า--ติ๊ด!]
ไม่รอให้อีกฝ่ายกล่าวจบ กร้านนิ้วยาวกดตัดสายแล้วยัดเครื่องมือสื่อสารลงในกระเป๋ากางเกงก่อนจะหมอบหลบกระสุนซึ่งพุ่งมาจากตึกด้านซ้ายแบบเฉียดๆ แม้จะเฉียดแต่ก็ถากแขนเสื้อชุดนักศึกษาของเขาจนเป็นรอยขาดไม่น่าดู
"Damn it!!"
เขาสถบ กลิ้งหลบกระสุนอีกลูกที่พุ่งตรงมาจากทิศทางเดิมไปหลบหลังประตูดาดฟ้า ทั้งวิ่งทั้งกระโดดจากราวบันไดจนลงมาถึงชั้นล่างในที่สุด ลมหายใจเขาหอบถี่ใบหน้าแบบเอเชียผสมตะวันตกฉายความวิตกกังวลอย่างเห็นได้ชัด จอเจียร์ ดักลาส หรืออีกชื่อในวงการอย่าง ซิกาเลต หนึ่งในหน่วยพิเศษของกองกำลังแห่งชาติผู้มีหน้าที่เป็นนักแฮกเกอร์กำลังถูกองค์กรของตัวเองหักหลัง
ใบหน้าหล่อเหลาส่อแววเคร่งเครียดเมื่อนึกไปถึงเหตุการณ์หนึ่งก่อนหน้านี้ เดิมทีเขาไม่ควรจะอยู่ที่นั่น...ราวสี่เดือนก่อนจอเจียร์ได้รับคำสั่งให้แฝงตัวเข้าไปเรียนในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งของรัฐฟลอริด้าด้วยเหตุผลบางประการ แม้ว่าครั้งแรกเขาจะยังสับสนที่ตนเองต้องทำงานภาคสนามแทนที่จะเป็นการทำงานหน้าคอมพิวเตอร์ในศูนย์บัญชาการขององค์กรแต่เขาก็ไม่ได้ใส่ใจนักจนทุกอย่างรอบกายเริ่มผิดปกติ จู่ๆ เพื่อนรักก็มองเขาด้วยสายตาไม่เป็นมิตร สามสี่วันต่อมามีคนกลุ่มหนึ่งบุกมายังห้องพักของเขา จนกระทั่งวันนี้องค์กรได้ประกาศว่าเขาเป็นผู้ทรยศ...นี้มันเรื่องบ้าอะไรกัน!
YOU ARE READING
คุณชายขอรับข้าไม่อยากอุ่นเตียง (YAOI / BL)
Fantasyอ่านนิยายแนวตายแล้วเกิดใหม่มาก็หลายเรื่อง ไม่นึกไม่ฝันว่าวันหนึ่งหลังถูกรถชนตายจะได้เกิดใหม่ในร่างของ 'เจียหลาง' เด็กรับใช้ที่กำลังจะอุ่นเตียงครั้งแรกให้กับคุณชาย 'ฉวนหยงเฮ่า' บัดซบ! คนเข้าร่างทีหลังอย่างเขาก็ซวยนะสิ! *คุยกับผู้เขียน* นี้เป็นนิยายแต...