ผ่านมา อาทิตย์นึงหล่ะ ตื่นเช้ามาฉันยังไม่ชินเลย ที่ฉันเจอหน้าเจมส์ทุกวัน 55 และตลอดหนึ่งอาทิตย์ที่ผ่านมา ฉันก็เล่าเรื่องของพี่แดนให้เจมส์ฟังทั้งหมด ทั้งเรื่องของพลอยด้วย
.
.
.อยู่ดีๆเสียงออดคอนโดฉันก็ดังขึ้น ฉันตกใจมากเพราะไม่คิดว่า คนที่กดออดจะเป็นพี่แดน
เอาตามตรงเขาก็หายไปตั้งหลายอาทิตย์แล้วนะถึงแม้ว่าเขาจะโทรหาฉันทุกวัน
และฉันก็ไม่รับสายเขาเลยแม้แต่ครั้งเดียว
ถึงแม้ว่าพี่เขาจะส่งข้อความหาฉันทุกวัน
ฉันก็ไม่เคยตอบกลับพี่เค้าเลยสักครั้ง
ผ่านมาได้ประมาณเกือบจะ 2 อาทิตย์แล้วมั้ง
ก็ไม่รู้สิ ถ้าจะถามอะไรฉันตอนนี้ ฉันก็งงอะนะ
ไม่รู้ว่าทำไมพี่เขาถึงมาอยู่หน้าคอนโดฉัน
ฉันนึกไม่ออกจริงๆอยู่ดีๆพี่เขาก็เดินเข้ามาในคอนโดฉัน โดยที่ฉันไม่ได้เอ่ยปากชวนเลยสักคำ
"นี่มันอะไรกันน่ะแองจี้ ไอ้นี่มาอยู่ที่ห้องน้องได้ยังไง" พี่แดนถามฉันด้วยความโมโหและด้วยสีหน้างงๆของพี่เขา ฉันก็เดาอารมณ์พี่เขาไม่ถูกเหมือนกันพี่แดนคว้ามือของฉัน และพาฉันไปห้องรับแขก
พี่แดน: "ไอ้เจมส์มันมาทำอะไรที่นี่"
ฉัน: "จี้จำเป็นต้องตอบคำถามพี่ไหมคะ"
พี่แดน: "จำเป็นสิ เพราะว่าพี่.."
ฉัน: "ช่างเถอะคะ ไม่ว่าจะเพราะอะไรจี่ก็ไม่อยากฟัง จี้ไม่รู้นะคะว่าพี่มาทำอะไรที่นี่ หรือำต้องการอะไรจากจี้อีก แต่ไม่ว่าพี่จะมาที่นี่ด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม จี้ขอให้พี่กลับไปและอย่ากลับมาที่นี่อีก"
(ฉันแทรกพี่เขาก็ที่พี่เขาจะบอกเหตุผลของเขา)พี่แดน: "ทำไมกลัวพี่จะมาขัดความสุขของน้องกับมันงันหรอ แล้วนี่แต่งตัวอะไรเนี่ย ชุดนอนงันหรอ นี่อย่าบอกนะว่าน้อง....."
ฉันเดินหนีพี่เขามาที่ห้องโถง แต่พี่เขาก็คว้ามือฉันไว้อีกครั้ง "เดี๋ยวก่อน นี่น้องจะไปไหน เรายังคุยกันไม่รู้เรื่องเลยนะ" พี่แดนพูดเสียงดังด้วยความโมโห เจมส์เดินเข้ามาถามว่าเกิดอะไรขึ้น แต่ด้วยความโมโหของพี่เขา พี่แดนก็ผลักเจมส์ออกไปและบอกว่า ไม่ใช่เรื่องของแก อย่ามายุ่ง แล้วเจมส์ก็ผลักพี่แดนกลับ "จี้ขอให้พี่กลับไปนะคะ ถ้าพี่ไม่อยากมีปัญหา แล้วก็อย่ามายุ่งกับจี้และเจมส์อีก" ฉันบอกกับพี่แดน และพยายามพูดกับพี่เขาด้วยน้ำเสียงที่ใจเย็นที่สุด
ESTÁS LEYENDO
》BFF story《 รักครั้งสุดท้าย [END]
Novela Juvenilแองจี้/17 เมื่อความรักครั้งแรกของเธอต้องพังลงไป เธอจึงไม่เชื่อในความรักอีกเลย และไม่คิดจะเปิดใจให้ใคร แต่ก็กลับมีเขาคนนึงที่ทำให้เธอคิดจะเปิดใจอีกครั้ง และคงเป็นครั้งสุดท้าย...... ความรักของเธอจะเป็นยังไง อ่านให้สนุกนะคะ......