ngo_ngo
27-07-2009, 08:36 PM
Vô Hạn Khủng Bố
Tác giả: zhttty
Quyển 3 : The Grudge
Chương 4: Chú Oán! Khai Mạc (1)
Người dịch: ngo_ngo
Nguồn: tangthuvien.com (http://tangthuvien.com)
- Trong vòng ba mươi giây tiến vào cột sáng, mục tiêu di chuyển tập trung, The Grudge bắt đầu truyền tống...
Năm người, không, năm người cộng thêm Arnold bên cạch Sở Hiên cùng nhau bước vào vòng sáng từ Chủ Thần chiếu xuống.
Lại cảm giác nửa tỉnh nửa mê, không biết đã qua bao lâu, đến khi mọi người phục hồi tinh thần bọn họ đã ở trong một căn phòng rất bình thưởng, trên nền trải một lớp chiếu rơm, giữa các phòng dùng cửa giấy ngăn cách, hơn nữa nhìn cách bài trí trong phòng, nơi đây hẳn là nhà mang phong cách Nhật Bản.
Năm người tỉnh táo lại, lập tức bắt đầu tính toán số người trên nền nhà, không cần chính xác, chỉ cần đếm qua số lượng đã làm họ bị dọa phát khiếp. Tổng cộng có khoảng mười lăm người, nếu tính cả năm người Trịnh Xá thì nhân số của bộ phim kinh dị này đã đạt tới mức cực hạn, hai mươi người.
Nhân số càng nhiều, độ khó của phim càng lớn, Alien lần trước bị thay đổi tình tiết cũng chỉ có mười lăm người mà thôi, vậy mà đã cơ hồ tạo thành đoàn diệt. Lần này nhân số trong phim lại càng khoa trương lên đến hai mươi người, độ khó khẳng định là lớn hơn Alien 1 nhiều!
Trương Kiệt ngồi dưới đất thì thào nói:
- The Grudge, là The Grudge đấy, hơn nữa còn là The Grudge độ khó hai mươi người... chúng ta lần này...
Chiêm Lam là người sớm nhất phục hồi tinh thần, nàng vội chạy tới cửa sổ nhìn ra ngoài. Chỗ này là một ngôi nhà mái bằng có sân vườn, còn nơi nàng đang đứng là tầng hai của ngôi nhà. Nếu đứng ở bên ngoài nhìn vào, ngôi nhà vườn này hoàn toàn giống y như ngôi nhà ma trong The Grudge.
Chiêm Lam quay đầu lại thần sắc tái nhợt, nhìn Sở Hiên nói:
- Có lẽ ngươi không am hiểu loại phim kinh dị thần bí này nhất? Vậy lần này để ta phân tích được không?
Sở Hiên yên lặng gật đầu.
Lúc nãy đã có tân nhân từ dưới đất bò dậy, Chiêm Lam cũng không để ý đến bọn họ, tập trung giải thích khái niệm chú oán cho mấy người Trịnh Xá.
- Cái gọi là chú oán chính là khi một người mang đầy oán niệm chết đi, oán niệm của người đó sẽ biến thành một loại nguyền rủa, loại nguyền rủa này bình thường sẽ lưu lại tại nơi người đó ở khi còn sống, một khi có người đi vào nơi kẻ đó sống lúc trước, người này sẽ bị lời nguyền giết chết, mà trong bộ phim kinh dị này... chỗ bị nguyền rủa chính là căn nhà này!
Chiêm Lam vuốt vuốt trán nói:
- Trong phim The Grudge này, chỉ cần có người bị lời nguyền ám vào, vậy người này chắc chắn sẽ phải chết không thể nghi ngờ. Có thể là vài ngày sau, có thể là vài tuần sau, tóm lại, người này lúc nào cũng có thể bị Quỷ Hồn giết chết!