Travis Pov
Sayang at d ko nakasama si zea gusto ko pa naman siyang makatabi sa upuan . I had crush with zea since we frist meet . Ba't d ko sabihin sa kanya ang nararamdaman ko para sa kanya ? kasi nga po natotorpe ako nakakabakla man pero ganon talaga at ayokong masira ang friendship namin dahil don otherwise how i will tell with zea that i like her eh bigla nalang siyang nagaccelerate at saka nabalitan ko noon 9 years ago na nagkaroon siya ng bf nong 2nd year collage na siya sa ocean high . see how i will tell her what's my real feeling for her if she got a boyfriend . Kaya paano ko pa sasabihin sa kanya na i love her kung may iba na siyang mahal diba . then nabalitan ko sa d malamang dahilan biglang nawalang parang bula si zea i mean sa d malamang dahilan bigla siyang nagdesisyon na pumunta sa U.S . simula non wala na ang nabalitaan tungkol sa boyfriend nbiya na taga ' Ocean Academy ' . And now i will confess my true feelings for her naghahanap lang ako ng shempo sana we got the same feelings for each other .
V Pov
Grabe tong si zae at nick kanina pa to eh . kanina pa nga ako mnilalanggam rito ni mae dahil sa ka sweetan nila . tiganan mo tong si zea kung umasta parang walang kalokohang ginawa kanina kay travis . hay buhay . sana magka love life rin ako kaingit eh . Mahirap mang paniwalaan pero sa gwapo kong toh wala akong gf d naman ako bakla mapili lang sa babae ang tipo kong babae yung katulad ng kapatid kong si zea na mabait , sweet , matulungin , maalalahanin , maalaga , medyo kalog , at minsan pasaway .
'' Ingit ka v ? '' - tanong ni zea
'' Pano kung sabihin kong oo anong magagawa mo ? '' - hamon ko
'' Mae halika rito '' - tawag ni zea kay mae
'' Bakit ate zea ? '' - tanong ni mae sabay lapit kay zea . may binulong na kung ano si zea na nagpasigaw kay mae '' Ate zea naman eh '' - sigaw ni mae habang nagbu - blush . samantala si zea naman ay ngumiti ng nakakaloko . ano kaya yung binulong ni zea ? sigurado kung ano mang binulong ni zea sigurado kalokohan yun . biglang tumingin sakin si mae habang nagbu - blush siya ng napansin niya na tumitingin ako sa kanya bigla niyang iniwas ang tingin niya . ano ka yung binulong ni zea kay mae ? ka curious .
Kc Pov
Bwisit ang maharot na zea na yun masyadoing paimportante kala mo kung sino hindi naman maganda muka nga siyang aso ang landi talaga parang higad as in kasi naman eh kung kelan makakasama ko na si sir nick sa ibang lugar at d sa school saka umepal ang babaeng yun makate talaga yun ang harot niya urgghhh kapag nakita ko siya papatayin ko siya . urgghhhh ... Speaking of makating higad sa wakas nakarating na rin si papa nick ko at malanding si zea . oh wqait may kasama pa pala silang julalay sina mae panget at V na kalandian ni zea . Nong nakaraan si travis tapos si papa nick ko tapos si v na transfer student at ngayon nilalandi na manan niya si sir nick ang landi talaga kahit kelan .
YOU ARE READING
Ex's Series 1 : My Ex Is My Hottie Teacher
RomanceIt's about a girl na makikita muli ang ex nya na dumurog ng puso nya at ang malala ang Ex nga noon ay Ang Hottie Teacher nya ngayon .