- Xin giới thiệu với mấy đứa, đây là bạn trai của chị.
Lời tuyên bố bất ngờ từ bà chị kì diệu đến nỗi khiến cả một bàn nhậu toàn con gái đều im phăng phắc.
Soo Young lúc đó cũng chỉ vừa kịp gắp miếng thịt lên, tay vẫn còn lơ lửng giữa không trung, đôi mắt cô trợn tròn nhìn đôi nam nữ chênh lệch chiều cao đến nửa cái người bẽn là bẽn lẽn đứng đưa đẩy nhau trước bàn dân thiên hạ.
- THẬT Á???
Cả bọn lại nhanh chóng nháo nhào lên như ong vỡ tổ, một bên thì kéo chàng trai kia xuống, một bên thì kéo cô gái kia lại.
Cuối cùng thì uyên ương bị chia cắt mỗi người một đầu.
- Làm thế nào? Hai người?
- Có phải là chị đánh thuốc cưỡng bức con trai nhà người ta không?
Soo Young là người hào hứng hơn cả thảy, cô đã phải cố vấn tình yêu cho cái bà chị này đến cả gần chục năm rồi, cuối cùng thì bà cô già này cũng đã có người yêu.
Tuy rằng người chị ta thích mỗi tháng có thay đổi mặt mũi và tên tuổi, không nhiều gì chỉ là một người hoàn toàn khác, nhưng chứng kiến chủ tướng ra trận chiến thắng trở về như vậy, quân sư như Soo Young cũng cảm thấy hãnh diện được vài phần.
- Trời ơi, mới hôm qua chị còn thề đời này kiếp này không cưới được Min H-... - Soo Young ngay lập tức bị "chủ tướng" bịt miệng thủ tiêu trước khi cô kịp phản bội khui hết toàn bộ danh sách "crush" của mình.
- Yah!! Cô im ngay cho tôi!
Bịt miệng không xong, đàn chị kia hung hăng nhét cả một chiếc đùi gà vào miệng Soo Young.
- Cuối cùng thì hàng tồn kho như chị cũng đã có người hốt rồi. Chúng em mai này biết phải ra sao~~
Bịt miệng được một Soo Young nhưng không thể bịt được mười mấy cái miệng khác.
- Yah! Yah! Mấy cô thôi ngay cho chị!
- Đúng rồi, giờ người ta có bạn trai rồi, dăm ba cái crush liền quên sạch rồi.
- Trời ơi, đến bao giờ tôi mới có người yêu?
- Có sao đâu, Park Soo Young sắc nước hương trời, hoa khôi của của đội bóng chuyền mà còn ế thẳng cẳng, ế chỏng ế trơ, ế từ năm nhất sơ trung ế lên năm cuối đại học, đến khi đi làm rồi vẫn còn ế.
Soo Young ngồi yên tích đức chỉ gặm đùi gà nhưng không hiểu sao vẫn bị dính đạn.
- Đâu nào, hồi năm nhất chị nhớ Soo Young có thích một tiền bối nào mà. - đàn chị đã có người yêu đá lông nheo với Soo Young một cái, hàm ý gây hấn thì nhiều hơn là kể lại chuyện xưa.
- Chuyện cũ rồi, chị nhắc lại làm gì? - Soo Young cười trừ, cố cắm mặt vào đùi gà để mong mọi người có thể bỏ qua mình.
Hằng năm, đội bóng chuyền họp mặt thì tới lui vẫn lái về cái chủ đề này.
- Thật á? Sao tụi em không biết gì cả?
- Lúc đó mấy đứa chưa vào trường mà nhỉ?
- Woa!!! Là ai vậy?
- Có phải là anh Hyun Woo ở lớp 2 không?
BẠN ĐANG ĐỌC
Trời mưa rồi nhỉ? [JOYRENE]
ФанфикNgoài trời hôm đó mưa rất lớn. Rồi cũng từ đó, bỗng cô cũng nghe thấy trong lòng mình có những tiếng mưa.