Chapter 36: Perfect Plan.

105 3 0
                                    

A.N. To readers. Be aware of flashbacks, it's about Jenna and Aaron love story. Para naman updated din kayo sa JeRon (Jenna/Aaron) 😊

By the way. Sorry for my bad word, pati na sa din sa mga bad scene. Ganon lang talaga personality ng pagka- gwapo ni Aaron haha. Peace

Aaron Gordon

After kong malaman ang pag alis ni Jenna naghahadali na kong sumibat para hanapin sya, Di na nga sya nagpa opera, aalis pa sya? Papatayin din ba nya ko sa pag aalala?

Umalis ako para sunduin ng personal ang doktor at mga assistant nurse nito na gagawa ng operasyon sa kanya sa bahay mismo, kahit anong pilit kasi namin ayaw nya talagang pumunta sa hospital kaya mga doktor na mismo ang pinapunta ko pero bigla naman syang nawala.

Because of that fucking misunderstanding thing!? Iiwan nya ko? Hindi ko naman kasalanan yon, na set up lang talaga ko. Damn that girl!

Flashback..

From; My Precious, Jenna.

"Hoy Aaron! Anong oras na!? Baka may balak kang umuwi!? Pag nagka eyebag ako kahihintay sayo, ba- black eye-yan kita!".

Napangiti ako sa text nya, ibang klase sya mag show ng ka- sweetan. parehong pareho sila ni inah sa katarayan, kaya ang saya ng buhay ko eh. Matatawa ka na, masusuntok ka pa.

To; My Precious, jenna.

"I'm on my way, tapos na ang meeting. I know miss mo na ko".

From; My Precious, Jenna.

"Asa ka naman, Aaron Gordon!".

To; My Precious, Jenna.

"Miss you too, My Precious".

From; My Precious, Jenna.

"Tsk! Sabi nang itigil mong katatawag sakin ng my precious eh! Naaalala ko yung sa Lord Of The Ring na mukang tiyanak! Pag naging kahawig  yon ni baby ehrah pakakagat talaga kita!".

To; My Precious, Jenna.

"Don't worry, it won't be. Dahil ikaw lang ang nag iisang My Precious ko".

MY EVERYTHING [The Bodyguard Part 2]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon