Part 3 คืนที่เยี่ยมที่สุด

255 1 0
                                    

ลอยด์ พากษ์: "ไค...นายคิดยังไง...กับฉัน...งั้นเหรอ?" ฉันถามไคพร้อมกับหลบหน้าเขาไปด้วย ฉันเขินชะมัดเลยแฮะ..นี่ฉันถามอะไรของฉันเนี่ย! O////U

"หืม.....?" ไคมองมาที่ฉันก่อนะจะยิ้มเจ้าเล่ห์ ทำไมต้องยิ้มอย่างนั้นด้วย!!!

"คิดว่านายมัน..... บื้อที่สุดเลย.. 555555" ไคหัวเราะแล้วยื่นมือมาขยี้หัวฉัน ยุ่งหมดเลยไคอ่ะ!! O///u///O

"ไม่ใช่บื้ออย่างเดียวนะ... น่ารักที่สุดด้วยหล่ะ" ไคยิ้มอย่างอ่อนโยนแล้วมองมาที่ฉัน คะ...ไค.... นายนี่มัน!!! >//////< นายทำฉันเขินไปหมดแล้วนะ!!! ตอนนี้ฉันเกรงที่สุดเลย!!

"เอ้าๆ เขามาเสริฟอาหารแล้วกินกันเถอะ" ไคยิ้มร่าเริง แล้วกินอาหารที่ตัวเองสั่ง ตอนนี้ฉันเกรงไปหมดแล้ว! ตัวสั่นหงิกๆเลย! ทำไมฉันต้องเขินอะไรขนาดนี้ด้วยนะ! >///<

ฉันตักอาหารของฉันเข้าปากอย่างเร็วจนไคมองฉัน "นี้ๆ ช้าๆหน่อยสิ เดี๋ยวติดคอเอานะทูนหัว :) "มะ....เมื้อกี้....ไคพูดกับฉันว่าทูนหัวงั้นเหรอ นี้มันคืนบ้าบออะไรกันเนี่ย โถ่เอ้ย!!!! >//////<

"อะ..อือ..เรียกฉันแค่ลอยด์ก็ได้นะ...." ฉันเกาแก้มเล็กน้อยแล้วค่อยๆตักกินช้าๆ

-ผ่านไป 5 นาที-

"ฉันอยากได้นี่นา!" ฉันตะโกนบอกไคให้เล่นยิงปืนอีกรอบเพราะฉันอยากได้ตุ๊กตุ๋นไคตัวนั้น! "โอเคๆ....." ไคพยักหน้าแล้วจ่ายเงินเล่นอีกรอบ

*ปัง*

"ยะฮู้ตกแล้ว!!" ฉันกระโดดกอดไคอย่างดีใจ คนรอบข้างต่างมองมาที่ฉันไคกับไค ฉันเห็นอย่างนั้นจึงรีบปล่อยกอดทันที Y////Y เขิลลล!!

"ท่านอยากได้ตัวไหนครับ?" พนักงานถามฉัน ฉันชี้ไปที่ตุ๊กตุ๋นไค พนักงานหยิบมาให้ฉัน ฉันเอามากอดเล่นใหญ่เลยหล่ะ! จู่ๆไคก็โผล่กอดฉันเข้ามา!เขาขยับหน้าใกล้มาที่หูของฉัน

"อิจฉาจัง..อยากเป็นตุ๊กตาตัวนั้นจังเลย...แต่ตุ๊กตาแค่นั้นมันกอดไม่มันหรอกนะ...ต้องเอาตัวจริงกอดด้วย UvU" โอ้ยไค! มันจั๊กกะจี้นะ>////<! ฉันได้ยินอย่างนั้นจึงหน้าแดงมากฉันเห็นคนรอบข้างเริ่มหัวเราะ ฉันเลยตะโกนไปว่า "พวกเราเป็นพี่น้องกัน! จริงๆนะ" ฉันตะโกนไปพร้อมกับหน้าแดงๆของฉัน ไคจึงปล่อยกอด ฉันพองแก้มใส่ไคแล้วเดินไปร้านสายไหมก่อนจะซื้อมากิน

ฉันกินสายไหมอีกข้างนึงจนใกล้เกือบหมด จู่ๆก็รู้สึกถึงลมหายใจ อ้ะ! ปากของฉันกับไคมันมาชิดกันอีกแล้ว!บ้าเอ้ย บ้าที่สุดเลย ไคอ่ะ!! ฉันจึงถอยห่างออก

 "เห้ ลอยด์ขึ้นชิงช้ากัน" ไคชี้ไปที่ชิงช้าที่ค่อนข้างสูงพอสมควร นายอยากให้ฉันฉี่ราดหรือไงไค >//<

"เอาสิ ฉันเองอยากขึ้นเหมือนกัน^^" ฉันยิ้มให้ไคก่อนไคจะเดินนำฉันไปฉันก็เดินตามไคไปอีกที...

"เราออกกันคนละครึ่งดีไหมไค?"

"อือ เอางั้นก็ได้นะเพราะเงินฉันเริ่มหมดหล่ะ 5555 " เขาขำ ว้าว เขานี่มันฮ๊อตจริงๆเลย ><

พวกเราจ่ายตังค์กันเรียบร้อยแล้วเดินขึ้นไป ชิงช้าสวรรค์ค่อยๆเคลื่อนที่ช้าๆ ฉันมองวิว ว้าวคืนนี้มันเยี่ยมที่สุดเลย อ้ะ....ไคจับมือของฉัน....

ไค พากษ์:"คืนนี่มันเยี่ยมที่สุดเลยไหม ลอยด์ ^v^" ฉันจืบมือที่แสนนุ่มนั้นของเขาแน่น ก่อนที่จะมองเขา พวกเราสบตากัน ประสานกัน...

"อื้ม...มันเยี่ยมที่สุดเลย..." ลอยด์ยิ้มร่าเริง ลอยด์เองก็จับมือของฉันเช่นกัน ลอยด์ทำสีหน้าเขินๆ น่ารักที่สุดเลย..... ฮ่าาา..... คืนนี้มันเป็น คืนที่เยี่ยมที่สุดในชีวิตของฉันเลย... UvU ฉันหลับตาลงเพื่อรับบรรยากาศนี่ไว้ฉันจะจดจำมันไว้...

- กลับถึงร้าน -

"นี่ ไค...ขอบคุณสำหรับคืนนี้นะ...." ลอยด์ทำท่าจะจูบฉันแต่ลอยด์ยืนนิ่ง? คงอยากให้ฉันเข้าหาสินะ โอเค.. ฉันโน้มตัวไปหาลอยด์เพื่อจะจูบเขา แต่ทันใดนั้น---

"พวกเจ้าทำบ้าอะไรกันอยู่!" เสียงอาจารย์วู!! 

"เอ่อ..คือปล่าวครับท่านลุง" ลอยด์ยิ้มแก้เก้อแล้วเหงื่อตกนิดหน่อย

"อะ..อื้อใช่..." ฉันตอบกลับเช่นกัน

"เข้าไปในร้านแล้วทำงานเก็บของกันได้แล้ว แล้วแยกย้ายไปนอน!" เขาพูดเสร็จแล้วก็เดินเข้าร้านไป ลอยด์โผล่เข้ามากอดฉัน 

"ขอบคุณสำหรับคืนนี้นะ! ฝันดีนะไค!" ลอยด์จุ๊บแก้มฉันแล้ววิ่งกลับที่พักของเขา ฮ่าา คืนนี้มันเยี่ยมและวิเศษที่สุดเลย... U/////U

#จบพาทย์ 3 ค่าขอแต่งวันนี้เลยเพราะพรุ่งนี้คงไม่ว่างแล้ว //

[ ep.1 ] Greenflames Kai x LloydWhere stories live. Discover now