Chap 81: Chiếc bẫy chim (H)

286 4 46
                                    


Sau khi chán chơi với Nagi, Blood Stalk quyết định nhắm vào một người khác

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Sau khi chán chơi với Nagi, Blood Stalk quyết định nhắm vào một người khác. Hắn xem qua một loạt album toàn là ảnh của từng người trong nhóm anh em của Lucky. Đột nhiên hắn tìm thấy một bức ảnh của Yamato, chàng trai bồ câu của cả nhóm.

"Nhìn vào hình thằng nhóc này làm ta muốn dựng đứng lên với nó quá. Cơ mà con chim mồi của ta đâu rồi? Mày đi ra đây tao biểu cái nè." Stalk ngồi trên ghế chủ tịch nhâm nhi ly trà ô long macchiato.

Con chim mồi của Stalk đã xuất hiện. Hắn không phải là một kẻ bình thường, mà là một kẻ giống y hệt Yamato như đúc. Chỉ khác một điều là hắn có mái tóc màu đỏ rực và có một cái hình xăm hình lông vũ màu đỏ sau gáy.

"Chim mồi của ta, bây giờ ta muốn ngươi hãy bắt cóc Kazakiri Yamato. Nhưng trước khi bắt được nó, ta sẽ cho ngươi cải trang thành Mondo Misao." Stalk nói.

Làn hơi của Blood Stalk xịt vào mặt bản sao tóc đỏ của Yamato biến hắn thành một bản sao y hệt Misao gốc. Chính kẻ này mang thân thế của Misao để bắt đầu làm hại Yamato.

Ngay hôm đó, Yamato đang đi dạo phố, trên người mặc một cái áo sơ mi trắng với cà vạt đỏ cùng một cái áo vest màu nâu nhạt và một cái quần dài màu đen. Cậu đang cầm quyển nhật ký ghi lại những kỷ niệm về tình bạn của cậu với những người khác trong hội anh em của Lucky, trong đó có tình yêu của cậu với cậu bạn thân Misao.

"Quyển nhật ký này chỉ có mình mới biết. Ôi những kỷ niệm ngày xưa ấy." Yamato ôm chặt quyển nhật ký trong lòng.

"Nè Yamato-kun, tớ ở đây này." Có tiếng của Misao vang lên từ đài phun nước.

"Micchan, cậu không biết tớ đang đợi cậu lâu lắm rồi không?" Yamato chỉ cười tít mắt.

"Yamato!" Misao chạy lại ôm chặt Yamato khiến cậu ngã xuống đất mà không kịp trở tay.

Lúc này ông chú Isurugi Souichi từ xa cũng tới nơi.

"Cháu đã trưởng thành rất nhiều, Yamato ạ. Cháu có muốn qua nhà chú chơi không?" Ông ta hỏi.

"Để cháu suy nghĩ đã." Yamato đỏ mặt lên khi ông chú nhìn mình.

Qua ánh mắt của ông chú, cậu đoán ngay ông chú chính là Blood Stalk (và chắc chắn là như thế). Ngay cả Misao cậu cũng có một cảm giác gì đó không an toàn. Để kiểm chứng, cậu đưa tay cho ông chú Isurugi bắt. Nhưng lúc ông chú hoá thành Stalk thì cậu rụt tay lại.

"Bé con bị lừa rồi." Cái bắt tay thần tốc của Stalk phóng một luồng điện giật lên thốn tận não Yamato trước khi cậu kịp đưa tay sau lưng.

[Đam mỹ] [Sentai Rider] Cuộc phiêu lưu kỳ thú của các chiến binh mỹ namNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ