Nội dung+ bản thảo: Kyo
Update: Cua
_Các em hôm nay chúng ta đón chào 2 thực tập sinh mới, các em cùng nhau cố gắng a~
_Xin chào, tớ là Trương Chân Nguyên...
_Xin chào, tớ là Trần Tứ Húc
...
_Từ giờ chúng ta đã trở thành đồng học rồi Trần Tứ Húc
_Phải a~ Giúp đỡ nhau nhiều hơn a~
...
_Trương Chân Nguyên sao hôm nay cậu không tới? Tớ cùng phòng với tiểu Thiên Thiên a~
_Tại tớ còn phải đi học a~
...
_Trần Tứ Húc, cậu không muốn nghe kinh nhiệm về cuộc sống ở năm 2 như tớ sao?
_Tớ...chính là không dám đặt cuộc sống của mình vào tay cậu
...
_Trương Chân Nguyên, cậu cư nhiên dám không mặc quần áo khi đi ngủ, còn tiểu Thiên Thiên cũng như vậy
_Đâu a~~ Tớ có mặc quần mà...
...
_Trần Tứ Húc... cậu đâu rồi? Sao lại không tới công ty?
_Tại dạo này tớ đang rất bận, chuẩn bị cho kì thi 'Live Stage' lần này
_chaijo a~ Tớ luôn cổ vũ cậu
...
_Cậu quay lại rồi Trần Tứ Húc
_Tớ có phải là đi mãi đâu? Chỉ là bận bịu một chút thôi mà, cậu đừng lo lắng quá lên như vậy, tớ sẽ không bỏ cậu đi đâu, có đuổi cũng chẳng đi...
...
_Nếu được chọ kiểu tóc mình thích, em sẽ chọn kiểu nào? Sẽ như Trương Chân Nguyên cạo trọc đi chứ?
_cậu ấy hả? Đúng là một tên ngốc mà. Nhưng em vẫn sẽ theo tên ngốc đó
...
_Trần Tứ Húc, chúng ta lại được song ca nữa rồi... "Cỏ anh đào" thiệt hay a~
_Miễn là có cậu, nó sẽ hay... Tớ sẽ luôn cùng cậu hát trên một sân khấu, chỉ có hai chúng ta, thế giới sẽ rất đẹp...
...
_Lần này cậu hát cùng Á Hiên rồi...
_ Đừng buồn, lần sau nhất định sẽ lại được hát chung thôi
...
_Tứ Húc, nhân vật diễn xuất của cậu lần này thật ngầu
_Tớ luôn soái mà
...
_Chúng ta lại được hát chung rồi Tứ Húc a~ "Con voi sẽ bị thuần chủng"
_Ừm... hay lắm Nguyên nhi
...
_Tớ mà là thầy chủ nhiệm với một học sinh như cậu chắc con tim tan vỡ mất thôi...
_Thì cậu vừa quản cậu học sinh đó, đó
...
_Tứ Húc a~ tớ đang trong thời kỳ vỡ giọng, hát không được như xưa nữa rồi...
_Đối với tớ cậu lúc nào cũng hát hay nhất
...
_Tứ Húc a, sao dạo này cậu toàn hát một mình vậy?
_Ừm...
...
_Tứ Húc a~ Thiên Trạch thân với cậu thật đó, hiểu cậu hơn tớ rồi
_Ừm...
...
_Tứ Húc a~ đừng giận tớ mà, tớ không cố ý ham chơi đông mải mê chơi dâu, tớ sẽ không chơi cùng Văn nhi và Hạ nhi nữa, sẽ không bỏ rơi cậu đâu, cậu đừng lạnh nhạt với tớ, cũng đừng không quan tâm tớ, cũng đừng ít nói như vậy a, tớ sẽ ngoan mà...
_Ừm...
...
_Tứ Húc, sao cậu không đến công ty? Tại sao Weibo không hoạt động? Tại sao gọi điện không nghe máy? Tại sao Wechat cũng không trả lời?... Cậu vẫn giận tớ sao chứ?
_...
...
_Tứ Húc, RUMOR này rốt cuộc là sao? Tớ.. không chấp nhận được, cậu làm ơn đừng như vậy, xuất hiện đi mà... tớ nhớ cậu..
_...
...
_Tứ Húc, sao phim mới lần này không có cậu? Chẳng phải cậu nói luôn bên cạnh tớ sao? Cậu đâu rồi? Cậu nói có đuổi cũng không đi mà... làm ơn quay lại đi... tớ nhớ cậu...
_...
...
_Tứ Húc, người ta nói thất tình nên cắt tóc, tớ cắt rồi này... Tứ Húc, cậu nơi đâu... tớ nhớ cậu...
Nhìn bầu trời ngoài kia thật đẹp sao tớ lại không có cảm giác gì vậy? Tiết trời xuân, không còn cậu cùng tớ ngắm ban mai, không còn cậu nhìn tớ nở nụ cười, không còn ánh mắt yêu thương gửi đến tớ... Không còn nữa rồi...
*Giọt sương mai đọng trên chiếc lá non cuối cùng cũng rơi vào lòng bàn tay tớ, tớ không thể phân biệt là sương mai hay là nước mắt tớ rơi xuống, hòa vào bàn tay, rồi tan ra thành những giọt nhỏ, rơi xuống đất và biến mất...
Quay lại nhé Tứ Húc... Tớ nhớ cậu
END
YOU ARE READING
Cậu giờ nơi đâu?(oneshort_ Tứ Nguyên_ TF Gia Tộc)
FanfictionPHONG TUẤN... WO HEN NI... AAAAAA... HỪM... "Tôi và cậu là hảo bằng hữu, tôi nói gì cậu cũng nghe- 21 ngày sống cùng Miêu Tình Nhân Tôi và cậu tưởng chừng đối đầu rồi vẫn quay lại bên nhau_ Secondlife Còn lần này, một mình tôi nơi đây... không có...