⭐GIỚI THIỆU NHÂN VẬT :

26 3 3
                                    

1. Hàn Tử Du: 18t, thiếu gia tập đoàn bất động sản lớn nhất TG. Lạnh lùng, kiêu hãnh anh vẽ đẹp số người ước mà không được. Bang chủ bang (Dark Hearts).BD: Death.

2. Vương Hạo Thiên: 18t, thiếu gia tập đoàn bất động sản lớn thứ hai TG. Tuy bạn thân nhưng anh khác vs Tử Du lạnh lùng, anh rất vui tính, hoà đồng & sở trường sát gái rất giỏi. Nhan sắc của anh cũng chẳng thua kém j Tử Du.Phó bag chủ bag (Dark Hearts). BD: Devil.

3. Diệp Yên Nhi: 18t, tiểu thư tập đoàn đá quý lớn TG. đôi mắt trong veo như mặt hồ khuôn mặt kiêu hãnh, thân hình chuẩn ko cần chỉnh nhưng lại rất tính. Luôn làm cho mình khác người, nữ tính pha chút nam tính thì như mọi người thường gọi Tomboy. Bag chủ bang (Dark Moon). BD: Black.

4. Lâm Ngọc Thiên Băng: 18t, tiểu thư tập đoàn thời trang lớn nhất TG. bạn thân của Yên Nhi, rất nữ tính. luôn mặt những chiếc váy ngắn xinh xắn & chiếc áo khoác cộc tay được thả nhẹ theo gió. Phó bang chủ bang (Dark Moon). BD :Red.

Ba của 4 người Du, Thiên, Băng, Nhi, điều bạn học chung cấp 3 nhưng không thân nhau lắm. Về sao ba của Du, Thiên điều làm chung ngành & họ trở thành tri kỉ của nhau. Về phần ba của Băng, Nhi, ở gần nhà nên thân nhau từ nhỏ, 2 đứa coi ba của nhau như của mình vậy đó.
Thật trùng hợp 4 ng Du, Thiên, Băng, Nhi đều tuổi 18 đg bước sang tuổi 19 & cùng sở thích đam nghệ thuật.

ANH SẼ YÊU EM SUỐT ĐỜI Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ