Phần 7: chấm dứt

270 16 0
                                    

 - Như vậy sao em không giải thích với con bé.

Solji hỏi. Ánh mắt Solji ân cần nhìn cô, lướt qua vòng 1 căng tròn rồi dừng lại ở bờ môi đỏ hồng quyến rũ. Nhìn đôi môi ấy khiến Solji muốn lao vào cắn xé nó. Không biết từ bao giờ cô có nhưng cảm giác, những suy nghĩ này.

- Lúc đấy Jjung Jjung bực quá đuổi em đi rồi nên không giải thích được lời nào.

LE bỗng thay đổi thái độ, mặt xị xuống mếu máo

- Nếu Jjung Jjung không tha cho em thì sao?

 Rầm

Tiếng con tim Solji đổ gục vì sự dễ thương của LE

- Không sao mọi chuyện sẽ ổn thôi

Cô ôm LE vào lòng rồi nói. Bất ngờ thay, LE vòng tay qua eo Solji ôm chặt lấy rồi nhẹ nhàng hít hà hương thơm trên người Solji

- E...Em làm gì vậy

Solji lúng túng, ngoài mặt tỏ vẻ khó chịu muốn ẩn LE ra nhưng trong lòng đang gào thét sung sướng. Solji muốn cảm nhận cảm giác này lâu lắm rồi, không chỉ là như những cái ôm bình thường, lần này Solji có cảm giác cái ôm này có gì đấy rất đặc biệt.

Le không trả lời, cô vẫn cữ thế ôm Solji rồi dần thiếp đi lúc nào không hay. Trong lúc đang mơ màng trong cơn buồn ngủ, cô có cảm giác có giọng nói của ai đấy thì thầm ở tai mình, môi cô bị ép bởi thứ gì đó mềm mại và có gì đấy hơi ướt ở môi cô. Nhưng LE là một con mèo lười nên cô không quan tâm, cô tiếp tục chìm vào giấc ngủ.

 Ding ding ding

Đang ngủ bỗng chuông cửa reo lên, Junghwa từ phòng LE bò dậy em lê thân mình nặng nhọc ra mở cửa. Mắt nhắm mắt mỏ nhìn người phía trước cô giật mình.

- HyunA unni

- A! Chào em, LE có nhà không vậy

HyunA hơi ngạc nhiên vì thấy Junghwa nhưng cô ổn định lại cảm xúc mình rất nhanh

- LE giờ chị ấy không có nhà, chị có việc gì không ạ

Junghwa đứng dựa vào cửa nhìn một lượt HyunA. Đúng là mỹ nhân, tóc đen buông ngang vai những lọn tóc xoăn quyến rũ, đôi môi đỏ đậm mắt sắc xảo. Quyến rũ đến chết người.

- Ưmm....Không có gì đâu, chỉ là LE hẹn chị sang đây thôi. Khi khác chị quay lại vậy.

HyunA vừa đi Junghwa xoay người đóng cửa, rồi em ngồi xuống mặt dính vào đầu gối rồi khóc.

   Gì chứ đồ đểu cáng này, mồm lúc nào cũng chỉ yêu mình em, chỉ yêu mỗi em mà giờ hết đi chơi với người khác. Đã thế còn dẫn cả người ta về nhà, để làm gì chứ. Có việt gì muốn làm thì ra ngoài kia mà làm, sao phải dắt nhau về nhà chứ. Thế mà thề rằng đây là thế giới của riêng chúng ta thôi. Đúng là giả dối, tệ bạc mà!

Nói rồi Junghwa vừa khóc vừa lấy điện thoại ra gọi cho LE.

 Reng reng

Vừa tắm xong, Solji  đã nghe thấy tiếng điện thoại nhưng không phải là của mình mà là của LE. Cô định không nghe nhưng thấy đây là số của Junghwa liền nhấc máy.

[lejung] tom&jerry couple - vì tôi yêu emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ