Thời gian gần một tuần lễ nhanh chóng trôi qua, Jungkook ở trong phòng thay đồ vuốt ve bộ lễ phục mà hắn đã dày công thiết kế.
Vest trắng thuê hoạ tiết ở cổ tay và cổ áo. Hai bên vạt áo đính dài các hạt kim cương, mỗi một hạt đều nặng vài carat. Kim cương lấp lánh sáng rực làm cậu càng thêm rực rỡ, Jungkook thầm nghĩ nếu mà họ đến dự cái lễ cưới vô nghĩa này không biết sẽ có loại biểu cảm nào.
* Cốc cốc cốc
- Vào đi.
Oh Sehun một thân đen tuyền bước vào, trên mặt kéo theo nụ cười vô cùng rực rỡ. Cái thời khắc mà hắn kiên trì chờ đợi bốn năm cuối cùng cũng tới. Jungkook hiện tại ở trước mặt hắn, mặc bộ đồ mà hắn chuẩn bị, đeo nhẫn cưới mà hắn mua, còn có mang đứa con của " hắn ".
- Em đã xong chưa!
- Rồi.
- Chanyeol huyng tới rồi, ba cũng tới rồi. Chúng ta ra ngoài thôi.
- Được
Lễ đường màu trắng trải đầy hoa hồng, hình ảnh một trắng một đen đẹp đến không tưởng. Hôm nay Oh gia mời đến đây rất nhiều vị khách quan trọng, ai ai cũng là nhân vật có tiếng tăm trên thương trường. Nếu không phải là tổng giám đốc thì cũng là thương nhân nước ngoài. Mỗi một người đều đến đây vì lợi ích, chỉ cần có thể có được nguồn vốn của JJK họ bất chấp lời nói của truyền thông về tổng giám đốc JJK. Chỉ cần có lợi mọi thứ khác họ đều không quan tâm.
Đứng trước cha sứ nghiêm túc, Oh Sehun nắm lấy tay của Jeon Jungkook. Cậu nhìn xuống dưới, có Oh lão đại diện bên hắn. Có Chanyeol và Baekhuyn lấy tư cách là anh trai, anh dâu đại diện cho bên cậu. Ngoài ra bọn Yoongi một người cũng không có.
Càng nghĩ lại càng thấy tức cười, họ sẽ vì một kẻ phản bội Jeon Jungkook này mà tới đây sao. Họ không đến cậu đáng ra phải nên vui mới phải, lễ cưới này sẽ diễn ra vô cùng suông sẻ.
- Oh Sehun con có đồng ý lấy Jeon Jungkook làm vợ hay không? Sau này dù có giàu hay nghèo, đau ốm hay bệnh tật nguyện bên nhau đến răng long đầu bạc vĩnh viễn không rời.
- Con đồng ý!
- Jeon Jungkook con có nguyện ý lấy Oh Sehun làm chồng? Sau này dù có giàu hay nghèo, đau ốm hay bệnh tật nguyện bên nhau đến răng long đầu vạc vĩnh viễn không rời.
- .........
Phía cậu tràn ngập không gian yên lặng, mọi người đều tập trung ánh mắt nhìn cậu. Phía dưới cũng không tránh được tiếng xì xầm.
- Sao cậu ấy lại không trả lời?
- Có phải là hối hận rồi không?
- Đúng vậy, tôi nghĩ là vậy đó chắc là hối hận rồi.
Tiếng người xì xầm mỗi lúc một to hơn, khuôn mặt của hắn cũng chính vì vậy mà trở nên khó coi hơn.
- Jeon Jungkook con có nguyện ý không?
Cha sức miễn cưỡng hỏi lại lần nữa.
- Tôi .....tôi đồng ý!
Jungkook nói xong bên dưới mọi người liền vỗ tay hoan hô, mọi lời chúc hay nhất trên đời đều được gởi tới cậu.
Thiên sứ nhỏ đem đến chỗ họ cặp nhẫn cưới.
Hắn đem nhẫn đeo vào ngón trỏ của cậu, cậu cũng nhận lấy nhẫn đeo vào tay hắn. Khi chiếc nhẫn đi được đến nữa đường hắn liền nói với cậu.
- Anh nghe người ta nói, đeo nhẫn vào sâu thì sẽ bị bạn đời của mình ràng buộc rất chặt chẽ, nhưng mà anh tình nguyện bị em ràng buộc.
- Ừm
- Hai người có thể hôn nhau rồi!
Hắn vịnh lấy eo cậu, cúi người hướng đôi môi ngọt ngào mà hôn xuống. Ngờ đâu lại có một giọng nói cản trở.
- Khoan đã.End chap 46
💞 nha
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Allkook ] [ Gakook ] [ XK ] Nam Phụ Kiêu Ngạo
FanficĐây là Fic Xk đầu tiên tui theo đuổi mong mọi đón nhận nhiệt tình. Không cho phép sao chép trên mọi hình thức. Cảm ơn☺💗 NPKN gồm 2 phần mỗi phần 50 tập và 10 phiên ngoại.