Từ hôm đấy hai người họ như không quen biết nhau. Junghwa rất lạnh nhạt với LE. Em chỉ coi cô như một thành viên cùng nhóm không hơn không kém. Điều đó làm mọi người vô cùng ngạc nghiên không chỉ có fan mà cả thành viên cùng nhóm cũng bất ngờ.
Bình thường khi biểu diễn họ sẽ nhìn nhau mà cười, cứ có cơ hội gần nhau là tìm cách đụng chạm. Nhưng giờ Junghwa không thèm quay ra nhìn cô một cái, đứng trên sân khấu không cũng không thèm nói chuyện, không cần LE chăm sóc mỗi lúc biểu diễn xong nữa. Không chỉ thế ở sau hạu trường bình thường thì dính nhau như sam, sau nhau một chút thôi cung "Jjung Jjung ơi" "LE à" tìm nhau loạn hết cả hậu trường. Nhưng giờ đến cả nhìn mặt LE, Junghwa cũng không thèm. Ở ngoài lạnh nhạt là thế nhưng bên trong Junghwa thì lại đau khổ tột cùng. Em rất hay đơ người ra, chìm trong những suy nghĩ. Dạo này em cũng khá phờ phạc, làm gì cũng không tập trung, các phan và thành viên của nhóm đang rất lo lắng, hỏi thăm Junghwa nhưng câu trả lời duy nhất của em là em đang bị cảm.
LE cũng không khá hơn, lúc nào cũng chỉ cắm mặt vào công việc để cho quên đi nỗi buồn, cô đã gầy đi rất nhiều, mặt xanh xao đôi măt vô hồn. Cô đã phải nhâm viên hai lần chỉ trong một tuần, tất cả đều là do làm việc quá sức. Các fan lo lắng, thành viên khuyên bảo nhưng cô cũng chỉ nói rằng cô không sao. LE luôn luôn nhìn chằm chằm Junghwa một lúc rồi khóe mắt lại đỏ lên. Cô vẫn chăm sóc vẫn lo lắng cho em nhưng mà mọi thứ cô nhận lại chỉ là sự thờ ơ, không quan tâm.
LE và Junghwa làm sao vậy nhỉ
Hình như họ có sích mích
Mong họ nhanh làm lành
Thế mà tôi cứ tưởng họ yêu nhau
Tôi cũng thế nhìn họ real thật mà
Hình như họ chi tay rồi
Nghe nói là LE có người khác
Bây giờ Junghwa trở lại với Hani rồi
Hajung lên!!
Cư dân mạng bàn tán, Junghwa đều biết hết nhưng cô chỉ cười khổ rồi bỏ qua.
- Cứ như thế này là không được. Solji unni chị có biết họ bị làm sao không
Hyerin lo lắng hỏi.
- Chị cũng không biết nữa
...
Solji cô ấy biết hết nhưng không tìm được cách nào để giải quyết chuyện này. Mỗi lần cô cố giải thích cho Junghwa thì em đấy toàn bảo bận rồi không nghe. Còn LE giời đây như con mèo lười bị thiếu hơi chủ, lúc nào cũng bơ phờ mệt mỏi. Solji cũng đã cố nói chuyện nhưng không thành.
Trong một buổi luyện tập, Junghwa lỡ làm mình bị thương. LE đã cuống cuồng đi tìm bông băng dù chỉ là một vết thương rất nhỏ ở lòng bàn tay.
- Jjung Jjung em không sao chứ
-.....
- Chị có băng này em băng lại đi
-....
- Chị giúp em băng lại nhé
- Không cần - Nói rồi em hất tay chị ra
...
- Để chị gọi Hani đến băng cho em
Giọng LE có chút nghẹn lại nhưng cô vẫn cố nén lại những giọt nước mắt đang cố thoát ra. Junghwa vẫn gương mật ấy, vẫn gương mặt vô hồn nhưng lạnh như băng. Đưa bông băng cho Hani liếc Junghwa một cái qua gương rồi cô lao thẳng vào nhà vệ sinh. Chắc không cần nói ai cũng biết LE vào đấy để làm gì. Ra ngoài đập vào mắt cô chính là hình ảnh Hani và Junghwa thân mật cười đùa với nhau. Tim cô nhói đau, nuốt mọi cảm xúc vào trong, lấy lại khuôn mặt bình thường cô đi ra lấy đồ
- Unni à! hôm nay em hơi mệt nên em về trước nhé
Nói rồi cô vọt thẳng ra ngoài, lái xe về
Từ hốm ấy Junghwa vui vẻ hơn, thân mật với Hani hẳn đi đâu cũng dính lấy Hani. LE thì vẫn thế vẫn cắm đầu vào công việc vào luyện tập, vẫn không ăn không uống đầy đủ. Solji nhìn vậy mà lòng đau như cắt. Hani thân thiết với Junghwa hơn thì vui phơi phới, ngày nào cũng cười đùa không quan tâm đến người con gái kia đang đau lòng đến nhường nào. Hyerin vẫn luôn nhìn ngắm Hani thân mật với Junghwa nhưng không dám lại gần bắt chuyện. Cô nghĩ điều đấy sẽ khiến mình thành kỳ đà cản múi một cuộc tình đẹp. Dù họ có thân mật hơn thì LE vẫn luôn quan tâm đến Junghwa vẫn luôn để ý em vẫn chú ý đến từng cử chỉ hành động của em. Dù cô biết cô không còn là "one and only" trong lòng em nữa.
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------
Bi kịch vẫn còn nhiều nha
-LD-
BẠN ĐANG ĐỌC
[lejung] tom&jerry couple - vì tôi yêu em
FanficĐây chỉ là một câu chuyện nho nhỏ về couple lejung mà mình yêu thích.