Phần 9: đau

248 21 2
                                    

      Một lần trong hậu trường một buổi fansign, LE lại gần chỗ Junghwa

- Jjung Jjung à chị cho em chai nước chị mới mua nè

- Không cần

- Nhưng chị lỡ mua rồi em uống nhé

-...

Junghwa không nói không rằng cầm lấy chai nước mỉm cười nhìn LE. LE bất ngớ trước hành động này của em, tưởng em đã chịu lắng nghe mình. Nhưng không, khi vọng quá thì nỗi đau đem về càng lơn

- Cảm ơn unni. Nhưng từ lần sau chị không cần phải làm thế nữa đâu.

-....

- Chị Hani và em đang hẹn hò, em không muốn chị ấy hiểu lầm.

Câu nói như sét đánh ngang tai LE, Hani ngồi cạnh cô cũng nghe thấy mà giật mình nhìn em. Hani bối rối hết nhìn LE rồi lại nhìn Junghwa muốn nói gì nhưng cứ nhìn biểu cảm của hai người đấy bây giờ thì mọi thứ lại chôi ngược lại. Cả căn phòng cũng vì điều đấy mà lặng hẳn đi, không khí chầm hẳn xuống.

Có một cô bé vui vẻ đi mua nước cho Hani nhưng vừa mở cửa thì mọi hi vọng sụp đổ. Hyerin vào nhà vệ sinh và khóc thảm thiết, trái tim cô đau như cắt. Đúng như những gì cô nghe được, càng hi vọng nhiều thì nỗi đau lại càng lớn.

LE nghe vậy, thất thần vài giây nhưng sau đó ổn định lại, ngửa mặt lên nhìn Junghwa cười.

- Thế à, chúc mừng hai em....

- May mà em tìm được một con người tốt như Hani...ga lăng này, chung thủy này....không như ai kia.....chỉ biết làm em đau thôi...

.....

- Thế nhớ chúc hai đứa hạnh phúc...càn gì cứ kêu chị...chị sẽ giúp đỡ nhiệt tình

Giờ trên gương mặt cô không còn là nụ cười ấm áp vui ve như mọi lần nữa. Mà thay vào đó là một nụ cười gượng gạo, cười mà không cười, trong nụ cười đó chứa bao nhiêu niềm đau, chứa đựng cả sự vô vọng nữa. Lý trí cố tỏ vui vẻ, nhưng trái tim của cô không cho, nó cứ khiên cô nói bằng cái giọng nghẹn ngào mà cô không muốn, nó cứ khiến mắt cô ngứa ngáy nóng ran.

Nói rồi cô cúi mặt xuống, những giọt nước mắt cô cố không để nó rơi thì nó bây giờ đang đua nhau tuôn rơi. Để che đi những giọt nước mắt đấy, LE quay đi nhanh tay lau đi nước mắt tiến lại chỗ ghế ở góc . Cô ngồi xuống nhắm mắt lại và bất động, không như mọi lần cô sẽ chơi game trên điện thoại, lần này cô ngồi đấy và không làm gì cả.

Câu chuyện vừa giứt, hyerin bước vào tươi cười như mọi lannf

- Em mua nước rồi nè!

Nhờ có cô gái này mà không khí trong phòng trờ nhộn nhịp chở lại.

- LE unni uống nè!

- Uk em cứ để đây

Trả lời nhưng cô không hề mở mắt ra nhìn em, vẫn như thể ngồi bất động suy nghĩ.

Đã đến lúc bắt đầu buổi fansign, mọi người đều ra sau cánh gà rồi, anh quản lý đưa mắt nhìn xem đủ người chưa thì không thấy LE đâu. Hani đi tìm cô, em quay lại phòng trờ thì vẫn thấy cô ngồi đấy, nghĩ là cô đã ngủ quên nên Hani lại gần gọi cô dậy

[lejung] tom&jerry couple - vì tôi yêu emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ