Chương 16 - 20

1 0 0
                                    

Chương 16

"Ta sẽ giết ngươi."

Phong Lý Đao sớm biết sẽ là câu trả lời này, chân chính nghe được lúc lại vẫn là không nhịn được cười khổ một cái.

Đoạn đường này đến Long Môn, bọn họ có thể nói là sớm chiều ở chung, tuy là Vũ Hóa Điền vẫn mắt lạnh đối lập nhau, có thể thỉnh thoảng cũng có đợi hắn tốt thời điểm.

Lần kia ở khách sạn nghỉ chân, hắn một đôi cũ giày đi được cởi cuối cùng, ngay cả giấu ở bên trong lưỡi dao đều lộ ra rồi, bị Vũ Hóa Điền nhìn thấy, chán ghét đuổi hắn đi mua đôi mới.

Phong Lý Đao đương nhiên không chịu, một là trên người không có bạc, hai là hắn thích ở nơi này chút chuyện nhỏ nhặt không đáng kể việc nhỏ trên cùng Vũ Hóa Điền đối nghịch.

"Gia chính là thích mặc này đôi, sao?"

Hắn vẻ mặt vô lại dạng mà bỏ rơi trên chân giày, tựa như đó là đôi nạm vàng khảm ngọc bảo giày.

Kết quả đêm hôm đó, khách sạn tiểu nhị liền đưa tới cho hắn một đôi mới giày, nói là đồng hành vị công tử kia làm cho hắn đi mua.

Phong Lý Đao lúc đó liền ngây ngẩn cả người, đang cầm giày là bốn phần tâm thần bất định năm phần sợ, cộng thêm một phần nho nhỏ vui vẻ.

Mặc dù hắn biết, đây là bởi vì Vũ Hóa Điền xưa nay tốt khiết, không thể gặp người bên cạnh phá y nát vụn áo lót ngại mắt của hắn, nhưng hắn chính là không ngừng được muốn, cái này từ trước đến nay lấy hung ác nổi danh Vũ Hóa Điền, có phải hay không cũng sẽ có đối xử với mọi người tốt thời điểm.

Bây giờ xem ra, hắn đơn giản là tự mình đa tình.

"Đi ở đâu, ngược lại ngươi đã cứu ta một lần, bao lâu muốn đem ta cái mạng này lấy về cứ mở miệng, một chút nhíu mày tiểu gia ta liền theo họ ngươi!"

Phong Lý Đao nện xuống những lời này, liền cõng lên Như Đông thẳng đi về phía trước.

Trước hắn xem qua bản đồ, biết hiện tại địa phương sở tại ứng với lúc trước bên trong tòa thành cổ toà nhà hình tháp, cửa vào rời sa địa bất quá hơn một trượng, có thể thấy được tháp này lầu được cao bao nhiêu.

Mật đạo bậc thang trườn xuống, không thể nhìn thấy phần cuối, trái phải hai bên đều là sụp đổ đèn cái, nhiều cây đèn trong còn có đọng lại dầu thắp.

Phong Lý Đao cũng thập một chiếc điểm, nguyên bản đen đưa tay không thấy được năm ngón hành lang bị điểm ấy ngọn đèn chiếu một cái, lại dũ phát âm hàn.

Trên lưng Như Đông thỉnh thoảng phát sinh vài tiếng mộng nghệ bàn rên rỉ, đều là đang kêu đại ca, Phong Lý Đao chỉ cảm thấy đầu vai một mảnh thấm ướt, minh bạch nàng vết thương này tai nạn ngăn, Như Đông sợ là chống đỡ không lâu.

Hắn tận lực thả chậm cước bộ, sợ đi được quá mau biết tăng lên nàng vết thương đau đớn, cái này bậc thang cũng hằng hà rốt cuộc có bao nhiêu thiếu cấp, đang ở hắn cho rằng lại đi không đến phần cuối lúc, xuất hiện trước mặt thấy tường.

Đông Phong Vấn Tình - Mạn Tú Lôi ĐônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ