Wuhoooo!! Happy 5k reads guys!! Thank you sa pagbabasa ng story ko! ^__^. This chapter is dedicated to: shermainekim user20743716 kristinedesepeda23 JUSTCUTEMAKIEE osamu12345 JoharyCasidar Baby_Boo_Boo_Bear ireenv user55140190 norainieamino8 user70216622 and AlvinAgramon
¤¤¤¤
Chapter 25 - Going Back
Russel's POV
Last day na namin ngayon sa Vacation namin!! Sayang!
"Guys saan niyo gusto mamasyal?" Tanong ni tomboy.
"Shan! Alam ko na! Itour mo na lang tayo sa buong resort" suggest ni Chrystal.
"Oo nga tomboy! 5days na tayo dito hindi mo pa rin kami ginagala" nakapout kong sabi.
Bigla naman siyang umirap at nagpokerface.
"Sige itutour ko kayo, basta iwan siya" sabi niya sabay turo sa akin.
"Payag kami!" Sabi nilang lahat maliban kay bayaw. Mahal ma mahal talaga ako ni bayaq di ako pinapahamak.
"Ala?! Bakit?! Paano kapag nakidnap ako katulad ni Xandra?!" Tanong ko.
"Eh di mabuti" nakangising sabi niya.
Hype natomboy toh! Alam ko na! May crush ito sa akin!! Kuh!! Tomboy pala ah! Huli na kita.
"Tomboy may crush ka sa akin noh?!" Nakangising sabi ko.
Bigla naman lumapit sa akin si Xamdra at tinapik ako sa balikat.
"Kuya sumosobra na ata ang kahangingan mo" bulong sa akin ni Xandra.
"Huwag kang mag alala aking kapatid" sabi ko kaya napangiwi siya. "Diba Shanaia Rodriguez may crush ka sa akin" nang aasar kong sabi.
"In your wet dreams" nakangiwi niyang sabi.
"HAHAHAHA!" Tawa nilang lahat.
"Pfft! Masyado atang malakas ang pagkauntog mo sa pader Alex" natatawang sabi ni James.
"Pre, in your wet dreams raw! Hahaha! Mag ano ka muna para maging wet ang dreams mo" natatawa ring sabi ni Ced.
"Ulol! Ikaw na lang" sabi ko kaya ngumisi siya.
Lintek an lalaking ito! Puro kamanyakan na lang ang alam eh! Pero infairness--
(Author: Pfft! Infairness? Bakla lang ang peg?)
Huwag kang papansin Author. So yun na nga, nagbago na siya. Hindi na siya katulad na dating laging ansa bar at araw araw may chicks. Maybe?
"Tomboy bilis na sama ako" nakapout kong sabi.
"Wala hindi na tuloy, uuwi na raw tayo" sabi niya.
"Walang kayo" sabi ni Arriane.
"Yahh!! Bitter si Flat! Pabayaan mo, pag nanligaw ka sasagutin kita" sabi ni Ced sabay tapik sa balikat ni Arriane. Napangiwi naman si Arriane dahil dito.
BINABASA MO ANG
The Campus Badboy is my Fiance?
Teen Fiction(COMPLETED) [HIGHEST RANK: #1 IN CAMPUSCRUSH] Ang hirap maging anak ng mayaman noh? Mapapa arrange marriage ka pa -__- Pero ano ang gagawin mo kapag ang fiance mo ay isang campus hearthrob at certified bad boy pa?? Kakainisan mo ba ito o mamahalin...