34.vtae

1K 68 13
                                    

vtae My girl! Em là của anh? Yêu thương nhất

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

vtae My girl! Em là của anh? Yêu thương nhất. Của anh thôi đừng là của ai. 

43 lượt thích

Tải thêm bình luận

seok&jin ừ. Ai cũng biết người ta là của chú rồi. Làm ơn mở cái cửa phòng ra cho tui xem cái tay.

kimmonnie đmm ko biết thương mình thì cũng đừng trút giận lên cái gương chớ.

suga thế là lại phải thay cái gương mới trong nhà tắm à/

jhope vỡ tan mẹ nó rồi chả phải thay à?

jimin tình yêu ngang trái đánh nhau chảy máu.

jhope cái nồi gì vậy lầu trên? đánh nhau chay máu gì ở đây?

jkie xàm quần.

suga bởi ta nói yêu đương làm gì cho mệt xác?

yugyeom ồ. căng vậy cơ à? Thế thôi ko crush Pặc Rô Chê nữa. Thấy con đường yêu đương thật trông cmn gai.

jackson thính trôi mịa nó hết vào cống rồi mà còn nói.

jhope bớt được một đối thủ rồi kìa @jkie 

yugyeom anh nói sai rồi. từ đầu em có bao giờ thèm coi Jeon Jungkook là đối thủ đâu.

jkie ờ. Tao éo thèm chấp.

seok&jin rồi mấy đứa mày vẫn xàm quần đc à? Ko hộ anh mày tìm chìa khóa dự phòng để mửa cái cửa phòng thằng điên kia ra cái.

suga lớn rồi, trẻ con đâu mà hyung phải lo. Nó còn up hình được chứng tỏ chưa chết được.

jimin bớt điên và mở cái cửa ra hộ cái @vtae

kimmonie @kimchyu rất là ngại khi làm phiền em nhưng mà em nói một tiếng cho thằng nhà anh mở cửa để Jin hyung vào xử lý vết thương với. Anh sợ để lâu tay nhiễm trùng thì phiền lắm. Nãy anh thấy chảy nhiều máu lắm. Có vẻ vết thương ko nhẹ.

jennie cũng biết là làm phiền người khác à? Em của anh đau, anh lo nhiễm trùng này nọ còn chị tôi chắc ko cần quan tâm gì đâu nhỉ? Yêu đương thế nào mà suốt ngày giận hờn vô cớ? Chị tôi chả có lỗi gì cả, thế nên cũng bớt nhỏ nhen ích kỷ đi. Tôi nói cho mà biết, sống với chị ấy 7 năm trời chưa một lần unnie khóc trước mặt tôi, thế mà hôm nay tôi nhìn thấy unnie khóc rồi đấy. Tôi cũng nói thẳng luôn, cảm thấy yêu được thì yêu ko thì thôi, đừng làm chị ấy buồn phiền. Tôi ko để yên đâu!

kimmonnie tôi cũng chỉ vì lo lắng thôi. Làm gì mà căng quá vậy?

rosie @jennie unnie ơi bớt giận. Đừng nói nữa. Jisoo unnie ko sao đâu, ngủ một giấc là mọi chuyện ổn hết ý mà.

lisaaa Bởi vậy ta nói đàn ông muôn phần ko ai tốt đẹp. cái gì mà My girl? Xin lỗi chứ Jisoo của tụi này ko là của ai hết. Bớt bớt cái tính chiếm hữu ấy đi. Làm gì cũng phải suy nghĩ đến cảm nhận người khác một tý chứ?

sehunnie Ế? đừng vơ đũa cả nắm vậy chứ. Anh là người đàn ông tốt mà Lisa.

lisaaa đàn ông tốt sẽ ko tự nói mình tốt đâu thưa anh. Về xem lại mình với cả ông anh yêu quý của anh đi. Chỉ giỏi phá nhà người khác.

lisaaa Kim Nam Joon ssi cũng đừng nhờ chị tôi làm gì hết. Tôi chả vứt mẹ cái đt của unnie đi trong lúc chị ấy định gọi điện cho Kim Taehyung rồi. Rõ là cãi nhau, rồi còn khóc nữa mà thấy bảo Kim Taehyung  bị chảy máu cái là cuống cả lên lo lắng muốn gọi điện hỏi han, vậy mà có người còn không biết đường trân trọng. Không biết trân trọng người yêu thì tốt nhất là bỏ.

jkie toàn thứ dữ dằn!

lisaaa ờ. Đúng rồi đấy!

vtae Jisoo à, anh biết mình nhỏ nhen, ích kỷ, giận hờn vô cớ. Đã rất nhiều lần rồi, làm em buồn vì cái tính trẻ con này nhưng chẳng thay đổi được. Tất cả cũng chỉ vì yêu em nhiều quá mà thôi. Tất cả cũng chỉ vì yêu em, sợ mất em. Jennie nói đúng, cả Lisa nói cũng ko sai. Lỗi là ở anh (!)

vtae làm ơn trả lại điện thoại cho Jisoo hộ với.

lisaaa trả để anh lại làm chị ấy khóc tiếp à? 

rosie thôi trả đt cho unnie đi. Nãy giờ thấy unnie lo lắng lắm.

seok&jin haizzzz, bọn trẻ thật khó hiểu. Anh mày thấy mệt mỏi thay!

jhope già rồi thì ko theo kịp lũ trẻ nữa hả?

seok&jin @baechuu chị ơi ship cho em ít nươc xả vải. Đi giặt đồ xả đồ bớt stress.

baechuu ok. Tui cũng già rồi, cũng thấy tụi trẻ thật lắm chuyện đau đầu.


BÍ MẬT ĐÁNG YÊUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ