Chương 112 - 114: Cứu vãn

7 0 0
                                    

Chương 112: Cứu vãn [thượng]

Tào Khải Trí nhớ thương Hoa Mẫn muốn tới sự, dậy thật sớm, chuẩn bị trước một bước đăng môn bái phỏng, ai ngờ vẫn là muộn một bước, đến văn phòng tiếp Tào Hi cùng Trình Tụ thời điểm, vừa lúc cùng tới cửa Hoa Mẫn đụng vừa vặn, cùng nàng đồng hành còn có "Mất tích" Hoa Anh Chương.

"Không quấy rầy đi?" Hoa Mẫn dẫn đầu mở miệng.

Tào Khải Trí một bên mở cửa vừa nói: "Chỗ nào mà nói, ngày thường muốn mời ngài đều thỉnh không đến. Này không, nghe nói ngài muốn gặp ta, ta sáng sớm liền thu thập hảo chính mình chuẩn bị mang theo Tào Hi bọn họ đăng môn bái phỏng."

Hoa Mẫn nói: "Là ngươi muốn gặp ta, còn mang Tào Hi trợ trận?"

Tào Khải Trí cười nói: "Hắn so với ta bị người thích."

Cười nói vào cửa, vừa nhấc mắt liền nhìn thấy Trình Tụ đỉnh ổ gà đầu, mặc đại hoa quần đùi từ trước mặt trải qua, thu thập thỏa đáng Tào Hi xách áo khoác đi theo hắn sau mông, đuổi theo kêu: "Cẩn thận cảm lạnh." Hai người không coi ai ra gì cùng nhau vào toilet.

"Mời ngồi mời ngồi." Tào Khải Trí xem như không thấy được, tiếp đón Hoa Mẫn cùng Hoa Anh Chương ngồi xuống, "Nếm qua điểm tâm không có? Ta đi mua điểm?"

"Không tất mua, vừa lúc trong nhà làm, ta liền mang đến cùng nhau ăn. Người nhiều náo nhiệt nha." Hoa Mẫn nói, Hoa Anh Chương liền đem mang đến điểm tâm từng phân lấy ra, đặt ở trên bàn.

Tào Khải Trí đánh giá trước mắt Hoa Anh Chương gầy yếu khuôn mặt: "Gần nhất quốc thuế cục bề bộn nhiều việc sao?"

Hoa Mẫn nhìn Hoa Anh Chương liếc nhìn, cười nói: "Hắn ngày hôm qua vừa lữ hành trở về, còn không có đi quốc thuế cục báo danh. Ta xem hắn quá mệt mỏi, tinh thần không tốt, liền khiến hắn lại nghỉ ngơi vài ngày. Hắn vẫn là một tân nhân, về sau muốn đi đường còn rất dài, nhất thời không vội."

Hoa Mẫn đối Hoa Anh Chương coi trọng cũng không cất giữ, nếu không ngoài ý muốn, Hoa gia đời sau gia chủ người chính là hắn, cho nên hắn lần này mất tích, nàng mới sẽ gấp đến độ ngồi không được. Hoa gia chấn hưng vài thập niên, trước mắt gặp được lớn nhất nguy cơ chính là kế tiếp không người. Không phải nhân đinh không vượng, mà là hậu bối vô năng. Khó được có một căn hảo mầm, nàng là che chở sợ hắn ngày sau không đủ kiên cường, tài bồi lại sợ đốt cháy giai đoạn.

Nàng khó xử, Tào Khải Trí tự nhiên rõ ràng. Hoa gia cùng Tào gia người ở bên ngoài xem ra, là có cùng ý tưởng đen tối, nhưng ngầm còn có chủ yếu và thứ yếu chi tranh. Hoa Trường Lâm gặp chuyện không may sau, Hoa Mẫn liền đối Tào gia như gần như xa, âm thầm đề phòng, sợ Tào gia giống năm đó Hoa gia như vậy, đến giọng khách át giọng chủ. Mấy năm nay nàng dẫn hắn cùng Tào Hi một là coi trọng bọn họ tài năng, hai là đem bọn họ xem như đối phó Tào gia bổn gia lợi kiếm, nhất tiễn song điêu.

Đương nhiên, rõ ràng về rõ ràng, nên có ưu việt hắn sẽ không cự tuyệt.

Hắn đứng lên: "Điểm tâm đều lạnh, ta đi thôi thôi Tào Hi bọn họ."

Lão Tướng - Tô Du BínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ