Dare 13 + Ask 6 (Mới nghe đã thấy xui rồi :v)

1.7K 102 149
                                    

~~~~~Ngoài cửa quán bar~~~~~

Shi : Được rồi!! Chuẩn bị đạp cửa quán bar nào!!!

Sa : Haizzz. Chị định làn lại nữa à ?

Shi : Tất nhiên rồi!!

??? : Dù sao thì...tại sao chúng ta lại phải đi sớm thế này chứ ?? Mới có 3 giờ sáng thôi mà!!

Shi : Em cố tình thay đổi thời gian để tên Gowther đó khỏi tính toán! Vả lại hôm nay là ngày đầu tiên của anh mà, Haji-nii. Phải có 1 màn chào hỏi nồng nhiệt ch-

Chưa dứt lời thì cánh cửa mở ra và đập thẳng vào mặt Shiho. Và như lần trước, người vừa mở cửa là Meliodas.

Meliodas : Merlin đoán đúng thật. Shi và Sa có tới thật này!

Sa : Chào buổi sáng Meliodas. Mà chị Merlin biết được là tụi em sẽ tới giờ này sao ?

Merlin : Đoán thôi. *nhìn Haji* Mà ai đây ?

Sa : Đây là Haji, Akashi_Haji Anh trai của em và Shi trên watt.

Haji : Mong được giúp đỡ. *cúi đầu*

Shi : *ngồi dậy* Và anh ấy sẽ phụ trách phần quay phim, đồng thời cũng góp phần quậy phá với tụi em!!

Meliodas : Nhóc còn sống sau cú đó à ?

King : *từ trong nói vọng ra* 2 đứa là đã mệt lắm rồi. Nay còn thêm 1 người nữa à ?? Muốn tụi này chết lắm sao ???

Shi : Đừng phũ thế King, mọi người ai cũng thích hết mà~

Diane : Chuẩn đó chuẩn đó!! Có thêm 1 người nữa thì sẽ vui hơn đó!!!

Ban : Mi cứng nhắc quá King~

Sa: Mà mọi người dậy sớm thế ? Mới 3 giờ sáng thôi mà.

Meliodas : Tụi này đang mở sòng bạc. Muốn chơi không ?

Haji+Sa : Chơi!!!! (2 đứa cuồng cờ bạc)

Merlin : Vào đi. Không lẽ ở đây nói hoài ?

~~~~~Bên trong quán~~~~~

Ban : E-Escanor!! R-Rõ ràng...Hic...Ông ăn gian...Hic...đ-đúng không ??!!! *nắm cổ áo Escanor*

Escanor : K-Không có! Tôi chơi hoàn toàn công bằng!! Bình tĩnh lại đi Ban!!

Gowther : Cậu xỉn rồi à, Ban ?

Shi : Rõ ràng là vậy rồi.

King : Bơ hắn đi. Lúc nào chả vậy.

Haji : *giơ máy quay phim*

Diane : Thế, hôm nay có dare gì vậy ?? Cho ai vậy ???

Sa : Hôm nay là 1 ask và 1 dare từ bạn ScytherOfDeath dành cho chị Eli và anh Meli!!!

Meli+Eli : Tôi/Chị á ?

Shi : Trước tiên thì, Haji-nii! Máy quay thế nào rồi ??

Haji : Rất tốt. Bắt đầu đi.

Shi : Ask là dành cho chị Eli : Chị có thích đội trưởng Meliodas không ? Hãy nêu cảm nhận của chị về anh ấy.

Elizabeth : *đỏ mặt* Meliodas-sama á ?? Anh ấy lúc nào cũng dịu dàng với chị, rất tốt bụng. Tuy có nhiều lúc làm mấy việc hơi hơi... *đỏ mặt* Nhưng c-chị thích anh ấy. Chị yêu Meliodas!! Dù có là ai đi nữa, chị vẫn yêu Meliodas rất nhiều!!

Ask or Dare cùng Thất Hình Đại TộiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ