Hi !
Hello !
Ola !
Annyeong !
Whatever! Okey guys lemme introduce myself I'm Madame Minchin... I'm flat but hot hahahaxD wag ano dyan barkada ko si Senyora Santibañez.
Itong libro ko sinulat ko para sa mga walang kwenta kong thoughts . Ooyyy english yun huh wag nyo nga akong pinapaenglish bwesit to.
Para to sa mga taong may jowa, para sa mga walang kaharutan this coming valentines, para sa bitter ngayung nutrition month, para sa mga malaya ngayong araw ng kalayaan, para sa pusong namatay ngayong araw ng mga patay, para sa mga niloko ngayong april fool's day, at para sa mga taong bumangon sa sakit ngayong araw ng pagkabuhay
AHEM! Okey /blink blink/ para to sayo itong libro... Makakakuha ka ng advices, ewan ko , kung para sa'yo walang kwenta basta nag aadvice ako ... It's your decision if you want to follow what's in the book or not bwesit nag english naman ako hahahahaxD minchin wag tatawa dapat mataray. Okey okey! Ahem! /clears throat; raised eyebrow/ okey!
Anong pake mo?! Sa libro ko basahin mo kung gusto mo. Sana may makuha kang katangahan este leksyon para sa mga katangahan mo! Di yung tatangatanga ka dyan. Bat nag lilitanya pa ako. Stab it! Pwe! Este stop it nag eenglish na naman lola nyong bitter. La kang pake dont me huuyyy tama ng english hahahahaxD
Sabi ng peers ko di daw to papatok. Whatever! Basta may magbabasa neto okey nako. Kung di sila karelate sa book kung eto edi magbasa sila kung anong hilig nila, sakanila na yun labas nako dyan.
I'm just expressing my thoughts it's bothering me to write.
Write it,if you don't want to voice out.
Voice out, if you don't want to write it.Kailangan nating iexpress yung sarili natin to avoid stress. Nakakahealthy kaya pag iexpress mo.
Di dapat natin ikikimkim. Kaya writing what's inside my mind is the way to express it to other's. If ever , someone will read this I really thank you, kasi hinayaan mo akong makipag communicate sayo .This book is for you my dear.
BINABASA MO ANG
Kachurvahan: Para Sa Mga...
Non-FictionThis book is open to all 😍 Ay ay hindi pala... Di eto pwede sa mga bata huh may mga words kasi na di dapat nila makuha dito... Lemme rephrase this book is open to those broken heartwd, bitter , in love, and etc... Basta yun na yun pinapa englis...