《 Cứu vớt hàm ngư lão công [ sống lại ]》
Tác giả: nhiều kim miêu tổng tài
Converter: Lorencee
Văn án:
Diệp Tri Điềm đời trước bị tra nam tai họa nửa đời, phong tư không ở thời điểm, lại gặp được xưng là u ác tính Chu Sùng Minh, từ nay về sau phiêu bạc nhân sinh yên ổn xuống dưới, sống lại trở về, Diệp Tri Điềm một lòng muốn cho Chu Sùng Minh hoàn lương, sống ra cá nhân dạng đến.
Chu Sùng Minh âm lệ đem nàng đặt tại trên tường, ngữ khí âm trầm, "Ta cho tới bây giờ cũng không phải người tốt, ngươi đừng uổng phí khí lực ở trên người của ta!"
Diệp Tri Điềm: "Có thể xử dụng yêu cảm hóa ngươi sao? Nếu như có thể, ta yêu ngươi."
Chu Sùng Minh: "......"
Đây là một tiền bối tử bị nam chủ sủng không muốn không muốn nữ chủ sống lại trở về cố gắng làm cho nam chủ từ lương sau đó cùng nhau đạt được hạnh phúc chuyện xưa.
Đọc chỉ nam:
1. Miệng pháo thuộc tính hung đại eo nhỏ chân dài tự lập tự mình cố gắng nữ chủ X âm trầm vặn vẹo buồn tao thuộc tính cuồng dã hình tiểu chó săn nam chủ
2. Ngọt văn, buồn tao ngọt, kết cục He
Nội dung nhãn: thiên chi kiêu tử sống lại ngọt văn thích văn
Nhân vật chính: Diệp Tri Điềm ┃ phối hợp diễn: Chu Sùng Minh ┃ cái khác:
Đệ 1 chương NO. 1 trở về mười sáu tuổi
"Tri Điềm a, ngươi ly hôn một người cũng không dễ dàng, lần này cho ngươi giới thiệu nam thực kháo phổ, không có kết quá hôn, trong nhà cũng có tiền, có thể làm cho ngươi thoải mái một chút, ngươi dù thế nào cũng cho ta một cái mặt mũi, quá đến xem đi?" Bằng hữu gọi điện thoại cho Diệp Tri Điềm, lại làm thức dậy hồng nương.
"Quên đi, không cần." Diệp Tri Điềm hưng trí thiếu thiếu, ánh mắt của nàng rơi xuống cho thuê trong phòng u ám sàn nhà thượng, đáy lòng sổ chấm đất bản thượng vết rạn, "Ta hiện tại không nghĩ còn muốn việc này, ta mệt chết đi a."
"Ta nói thật, nam kia cho ta hé ra ảnh chụp, ta phát ngươi vi tín thượng, ngươi nhất định phải nhìn xem, người khác cũng tốt xem, nếu ta không có lão công, ta đều muốn chính mình thượng."
Diệp Tri Điềm nghe đến đó, nở nụ cười, "Kia chính ngươi giữ đi."
"Cũng đừng nói lời này, làm cho ta lão công nghe thấy cũng không được dấm chua tử, tốt lắm, ta treo, nhớ rõ xem ảnh chụp, ngươi vi tin ta cấp nam kia, nếu vừa, liền cùng hắn tâm sự đi, nói sau rồi, cúi chào." Bằng hữu bất lưu nàng nói chuyện đường sống, đã đem điện thoại cúp.
Diệp Tri Điềm lấy khai di động, ánh mắt theo sàn nhà thượng cái khe chuyển tới trên điện thoại di động, do dự một lát, nàng vẫn là mở ra vi tín, bằng hữu cho nàng phát hé ra ảnh chụp, là một người nam nhân chính mặt chiếu, mày rậm mắt to, mũi cao thẳng, khóe miệng lược mỏng, là một thực anh tuấn nam nhân, ánh mắt của nàng rất nhanh đã bị hắn kia ánh mắt hấp dẫn ở, đó là một đôi thoạt nhìn rất sâu tình ánh mắt, cho dù là hé ra ảnh chụp, nàng đều có thể từ giữa nhìn ra chút thâm tình đưa tình hương vị đến.
YOU ARE READING
Cứu vớt hàm ngư lão công [ sống lại ]
RomanceVăn án: Diệp Tri Điềm đời trước bị tra nam tai họa nửa đời, phong tư không ở thời điểm, lại gặp được xưng là u ác tính Chu Sùng Minh, từ nay về sau phiêu bạc nhân sinh yên ổn xuống dưới, sống lại trở về, Diệp Tri Điềm một lòng muốn cho Chu Sùng Minh...