Phần 2 - Chap 39 : Em ngọt lắm, bảo bối !

5.2K 254 62
                                    

Còn Extra về Jung Hoseok và Jeon Min Ho nè, có ai có ý tưởng gì không ? Có thể góp ý cho tui để tui viết nha 

( Không phải chap mới đâu, tui sửa tẹo lỗi trong chap thôi =)))) )

____________________________________________________________________

Rõ ràng tôi ăn ở cực kỳ tốt, vậy mà lại có mấy đứa bạn vô cùng đáng đánh. Bình thường thì không được hả ? Tại sao cứ nhằm lúc tôi mang bầu, vừa béo vừa xấu mới tổ chức đám cưới nhỉ ? Lần trước là đám cưới của nhỏ Jin và Yoon Gi, lần này lại là Chanyeol ! Nhìn mình trước gương, tôi thở dài, xoa xoa cái bụng 5 tháng nhô lên khá to của mình, mặc váy bầu xấu muốn điên luôn ! 

"Sao thế bảo bối ?" Tôi liếc mắt nhìn thủ phạm làm nên quả dưa hấu trên bụng mình. Tự nhiên cảm thấy không có chút công bằng nào cho phụ nữ chúng tôi cả ! Tại sao không phải là đàn ông mang thai nhỉ ? 

Cảm giác được bảo bối bên cạnh đang lườm mình, anh dùng chân nghĩ cũng biết, bảo bối chắc chắn đang ghen tỵ vì vẻ đẹp lộng lẫy của chồng mình, liền vui vẻ đứng lùi ra phía sau cô, luồn hai cánh tay rắn chắc lên bụng vợ, dịu dàng nói "Bảo bối, hôm nay em rất xinh đẹp !"

Tôi bĩu môi, nhìn vào anh đang tựa cằm lên vai tôi trong gương, đồ Xêkô dẻo mỏ ! Nói thì nói vậy thôi, chứ tôi yêu anh như vậy, làm sao có thể ghét bỏ chứ ? Nghĩ vậy, liền gỡ lỏng tay anh ra, xoay người lại đối diện với anh, chỉnh lại cổ áo cho anh. Tôi hài lòng gật đầu "Ừm, chồng tôi quá hoàn hảo !"

Anh phì cười, hôn lên môi tôi, đôi mắt toàn bộ là cưng chiều cọ mũi mình vào mũi tôi "Em mà còn nói nữa anh sẽ không để em đi dự đám cưới mất !" Tôi nghe xong, có chút không hiểu mà nhướng mày nhìn anh

......Không lẽ......A.....thật là..... "Đồ lưu manh, anh mà dám động dục em liền mách mẹ đó !" Má mình nóng bừng lên, lườm anh

Biểu hiện của bảo bối quá đáng yêu, quá mê người, làm anh có chút không kìm lòng được, liền vươn tay kéo bảo bối lại gần sát mình, sau đó áp môi mình lên môi vợ. Trong nháy mắt bị anh mạnh mẽ đàn áp, tôi có chút bất ngờ, nhưng nghĩ đến anh đã bị cấm dục hơn 4 tháng rồi, liền nhắm mắt để anh tự do dày vò môi mình.

Hiếm khi bảo bối ngoan ngoãn cho mình chủ động, anh đương nhiên không để tuột mất cơ hội này, dù chỉ là trong chốc lát cũng rất đáng giá. Anh thoải mái cắn mút cánh môi mềm mại của bảo bối, rồi nhanh chóng đưa lưỡi vào khuôn miệng nhỏ bé, càn quét không sót một ngóc ngách nào, mút hết mật ngọt trong miệng cô. Mãi đến khi bảo bối không thể chịu được nữa mà dãy dụa, anh mới lưu luyến buông ra. Sau đó hài lòng quan sát đôi môi hơi sưng đỏ của người trước mặt, tiếp tục hôn nhẹ lên đó, cười lưu manh "Em ngọt lắm, bảo bối !"

Người đàn ông này càng lúc càng không biết xấu hổ, tôi đỏ mặt đánh nhẹ lên ngực anh, ngượng ngùng mắng "Cũng không phải kẹo, ngọt cái gì chứ !"

Đột nhiên, giọng nói non nớt vang lên "Bố mẹ giấu con ăn kẹo hả ?" Mẹ Jin bảo nhóc lên gọi bố mẹ xuống nhà, ai ngờ lúc lên chỉ thấy tấm lưng to lớn của bố, nhóc còn nghe loáng thoáng đến kẹo, liền tò mò hỏi

Tôi giật mình, đỏ bừng mặt mũi, vội vàng đẩy anh ra, tiến đến chỗ con trai, lắc đầu đánh trống lảng "Đâu có. Minie nghe nhầm rồi !"

[BTS Fanfic] [JungKook] Hoàng Thái Tử, kết hôn với em đi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ