A/N: dahil sa sobrang boring ng major subject namin, nakapag conceptualized ako ng isang story haha mejo malayo dun sa nauna kong one shot!
Sorry sa typographical errors ..wrong Grammar, kahit tagalog promise nakakabobo din ang sariling wika ^__^V
i dedicate this to istaystrong..thank you sa pagawa ng cover! Maaasahan ka talaga! >;D libre kita, not today..maybe tom or next day..or next,next......................FULL MOON haha! JOKE!! ^__^
Sa mga babasa, SANA po magustuhan nyo..
PLEASE VOTE.COMMENT.SUGGEST TO OTHERS after you read this.
(ou mas confident at mas makapal ang muka kong hilingin to this time!)
So..enjoy reading!
“Nasan knb? D2 na me LL” *message sent*
Ang kupad talaga ng kaibigan ko kahit kelan! Tsk. Nakaupo ako sa isang mahapang pasilyo, isang spot dito sa shool namin..
L.L. ang tawag dito, stands for “Lover’s Lane”..mahabang corridor ‘to mula main gate ng university, tatlong departments ang nilalagpasan nito..daanan ng papasok at pauwing estudyante.
At higit sa lahat, ‘dating spot’ ng magjojowa! Kaya nga “Lover’s Lane” eeh..-.-‘
*toot toot*
“10 minutes girl..natraffic ako” her favourite alibi..
*roll eye*
Halos mahilo na ko sa mga nagdadaang estudyante sa harap ko..hindi lang yon, sinusumpa ko din yung mga magjowa sa kabilang bench (kung bench nga matatawag ang upuan na to na parang plant box..basta!) kase po PDA much sila!
Hindi sa bitter ako, kase.....ano.....naiinggit ako! >.< di pa ko nagkaka boyfriend hanggang ngayong 2nd year college...certified NBSB pa din!
Sakit nila sa mata kaya yumuko ako..may napansin akong vandalism sa gilid ng pader sa kanan ko..O_o\
ETO ANG EKSAKTONG NAKASULAT:
*Hi ang bumasa nito mamamatay!* - \m/ lalaki ‘to sigurado ko! o.o!
*Bat di ako namatay G*GO!* -★ sulat babae.
*meaning makasalanan ka..di mo pa time pre!* -\m/
*ang ganda ko naman para maging PARE!* - ★
Haha! Natawa ko..gawin daw bang chat box itong kawawang pader! Maliit lang yung sulat, hindi ganung pansinin pero kung tititigan mababasa pa din.. mukhang matagal na to dito..mejo Malabo na eh.
*talaga? Prove it! Go to men’s CR Law Bldg* -\m/
What!? Anong plano ng lalaking ‘to!? O.O
*fine see u there tomorrow!*-★
Ay..mukhang matagal na din silang ‘nagkayarian’! >_< grabe!
Dumating yung friend ko..
“Saan ba room natin?”- sya
“401 Law Bldg.” –ako.
Law building? O_o
“ok..CR muna tayo..puputok na pantog ko!”- sya.
....
“Shit! Bakit sarado?!”
“nililinis pa po miss..kung gusto nyo dun muna kayo sa panglalaki, wala pa naman ganong estudyante saka nalinis na po yun”- si kuya Janitor.
Nagawa na din naming magCR sa panglalaki non..saka maaga pa naman.
“Fine.. No choice..kuya wag kang magpapapasok ha!”
BINABASA MO ANG
Lover's Lane [One Shot Story]
Teen Fiction“i wrote THEIR story para hindi ko makalimutan na minsan naging ‘witness’ ako sa lahat ng ito”....