"Cái gì? Đính hôn á?" Tiếng nói đồng thanh của 3 người cùng la lên trong ngôi biệt thự xa hoa.
"Ừm đúng vậy" Dương Dương cầm tách trà đặt xuống bàn.
Merry ngồi đối diện chẳng biểu cảm gì, bởi tin này từ lâu ông của Tiểu Sảng đã tâm sự với cô rồi mà. Merry ung dung tiếp tục đọc sách.
"Này, hai người có coi tụi tôi là bạn nữa hay không mà bây giờ mới nói hả?" Hoàng Tôn bức xúc.
"Thì chẳng phải bây giờ đã nói rồi sao?" Dương Dương điềm đạm " Nhưng hôm nay tôi gọi mọi người họp mặt ở đây là có chuyện quan trọng hơn."
"Chuyện gì quan trọng hơn chứ?" Nhật Hạ hỏi.
Im lặng quan sát một lượt, Dương Dương mới lên tiếng:
"Tôi còn chưa cầu hôn Tiểu Sảng."
"Chưa cầu hôn mà lại đòi đính hôn. Hừ, Dương Dương cậu quá tự mãn rồi đó." Bạch Thiên khinh bỉ nhìn anh.
"Thế nên, hôm nay cậu gọi tụi tôi tới đây là để nghĩ cách giúp cậu cầu hôn Tiểu Sảng sao?" Lúc này, Merry mới gập cuốn sách lại, ngước mặt lên tiếng.
"Đúng thế."
Hoàng Tôn bất mãn:
"Dương Dương à, chuyện này mà cậu bảo là quan trọng hơn á hả? Cho tôi xin, tối hôm qua tôi mới tăng ca, sáng nay chưa kịp nướng mà cậu đã lôi đầu tôi dậy rồi."
"Tuy Tiểu Sảng không có vẻ gì nghĩ tới chuyện này. Nhưng mà có hơi quá vô tâm không? Các cậu cũng là bạn tôi thì giúp tôi đi chứ."
"Này Dương Dương, cậu đang nhờ vả hay ra lệnh thế? Muốn nhờ thì phải có tâm một chút."
"Được, xong chuyện này, tôi tài trợ mấy người du lịch Paris một tuần."
Nói xong, cả 4 người cùng phấn khích.
"Dương Dương, cậu thật hào phóng!"
Tất nhiên, chuyện này Tiểu Sảng hoàn toàn không hay biết gì.
_____________________________________"Ông ơi, có thấy Merry đi đâu không ạ?"
Từ sáng giờ, Tiểu Sảng chẳng thấy bóng dáng Merry đâu, ngay cả gọi điện thoại cũng không bắt máy."Ông cũng không biết, sáng sớm, nó bảo là có chuyện phải đi."
Cô khẽ gật đầu. Bước lên phòng, cảm giác sao hôm nay lạ thế nhỉ. Tiểu Sảng lấy điện thoại ra, bấm gọi Dương Dương.
Tút...tút...tút...
Vẫn không nghe máy. Chắc là anh ấy đang quay.
Cô thử gọi Nhật Hạ.
Lần này, có người nhấc máy.
"Alo, Nhật Hạ, tớ Tiểu Sảng đây."
"Có chuyện gì không Tiểu Sảng? Nếu không thì tớ tắt máy nhé. Tớ đang bận, có gì gọi lại sau...Tút...tút"
"Ơ...Nhật Hạ."
Sao thế này?
Hôm nay, mọi người bị sao thế?
Thật kì lạ!!
Tiểu Sảng buồn chán, nằm lăn ra giường.
________________________________
BẠN ĐANG ĐỌC
[Dương Sảng] Vì em là cô gái mang sắc tím Lavender
RomantikLavender, loài hoa thảo mộc của tình yêu Cô gái với làn tóc xoã bay trong nắng chiều Tựa như muôn đoá hoa, ngát hương trên đồng thơm Chàng trai luôn âm thầm chở che cho cô gái Họ sẽ đem đến một chuyện tình buồn trong mùa chờ đợi... Hay mang sắc tím...