Chapter 21

839 34 1
                                    


   - CON CHÓ ! MÀY PHẢI CHẾT !!!

  Nghe thấy Sao Mai hét lên như vậy , Xử dùng những động tác nhanh nhẹn đầy linh hoạt của mình để né chiếc kéo đang lao về phía mình . Nhưng vì quá bất ngờ nên dù cô có né thì chiếc kéo vẫn sượt qua vai của cô . Cô quay lại nhìn Sao Mai bằng ánh mắt lạnh lùng . Ả ta sợ quá làm rơi luôn cây kéo xuống đất . Xử quay lưng bước đi , tay bịt miệng vết thương lại và đi xuống phòng y tế .

Xử lí xong vết thương , Xử về lớp như chưa có chuyện gì xảy ra . Đến lớp , Kết và Yết đã nhào tới coi Xử như thế nào . Kết lo lắng vỗ vai Xử nhưng không may chạm phải vết thương vừa nãy , cô khẽ nhăn mặt nhưng rồi cũng trở lại khuôn mặt như thường ngày của mình , cười nói vui vẻ với mọi người . Nhưng những hàng động của cô Yết đã nhìn thấy hết .

- Kết à , mình có chuyện muốn nói với Xử ! - Yết quay sang Kết nói rồi lôi Xử đi trong sự ngỡ ngàng của Kết .

Yết kéo tay Xử đến một chỗ vắng vẻ . Anh quay qua Xử , tay định cởi áo Xử ra thì Xử ngăn lại nói :

- Cậu làm cái trò gì vậy hả ??

- Cậu bị thương , mình chỉ muốn xem vết thương thôi ! - Yết

- Mình không sao ! Lần sau cậu đừng có làm như vậy nữa ! - Xử nói lạnh như băng

Nói rồi Xử đi thẳng về lớp , trong lòng không khỏi lo lắng vì sợ Yết đã nhìn thấy hình xăm của mình , sợ mình có hình xăm sẽ bị mọi người bàn tán mà trong lòng Xử thì không muốn như vậy .

Yết ở lại với mớ hỗn độn trong đầu " Chẳng lẽ Xử giận mình rồi sao ! Mình có làm gì sai đâu chứ ! " Yết khóc thầm trong lòng rồi cùng lặng lẽ đi về lớp . ( t/g : Anh định lột áo người ta ra mà bảo không làm gì sai à ? • Yết " ngây thơ " : Ơ thế vậy là sai à ?? • t/g : botay.com.vn )






❤️❤️❤️❤️❤️❤️

[FULL] (Xử-Yết)(Kết-Giải) Phản BộiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ