Những chap trước là lời kể của Daniel. Lần này là lượt của Stich.
Daniel và SeongWoo đã ở với nhau được hai tháng, tình cảm mà họ vung đắp đã đưa hai trái tim đến với nhau.
-Một sự thật hiển nhiên,Daniel yêu SeongWoo và Seong cũng thế.
Mặc cho báo chí đăng tải những bài viết:"Chuyện tình đồng giới đầu tiên của Kpop,được ủng hộ hay chê trách."
Các fan của SeongWoo và Daniel rất đông,họ hoàn toàn ủng hộ Ongniel.
Rất nhiều người thắc mắc tại sao SeongWoo của Fantagio lại đi song ca với Daniel của MMO.
Cả hai bên công ty đều đã lên tiếng vì sự hợp tác này,sự hợp tác dành cho cặp đôi đặc biệt này....-Đã 6:40 sáng Daniel vẫn còn ôm lấy SeongWoo ngủ rất ngon,họ nằm cạnh nhau,tựa đầu vào vai nhau ngủ, hình ảnh đẹp như tranh.
Daniel khẽ thức giấc vì ánh nắng bên khung cửa sổ làm choé mắt.
-sợ làm cho SeongWoo người yêu của cậu ấy thức giấc nên nhẹ nhàng bước chân chậm rãi đóng cửa sổ lại để tia nắng đừng vui đùa trên gương mặt điển trai của SeongWoo.
-Daniel khẽ cười và nói :" Anh ngủ ngon nhé."
Daniel chuẩn bị điểm tâm, một idol đảm đang thế thì còn gì bằng.
Nghe thấy tiếng xèo xèo của điểm tâm Daniel làm.
Chiếc bụng đói của SeongWoo đã đánh thức cậu ấy dậy.
SeongWoo rón rén đi đằng sau Daniel nhẹ nhàng ôm lấy vòng eo của cậu ấy rồi khẽ nói:"em giỏi quá, điểm tâm em làm là nhất."
Daniel quay hẳn người lại ôm seongWoo, cả hai đung đưa theo nhau.
Daniel:"SeongWoo anh là cuộc sống của em."
-Cả hai ăn vội điểm tâm sáng vì hôm nay có lịch làm việc.
Hôm nay họ phải đi quay MV, MV của họ lần đầu song ca với nhau,Daniel chỉ là thực tâp sinh của MMO được 4 tháng nhưng đã thu hút rất nhiều sự chú ý, từ tạp chí thời trang đến cả điện ảnh Daniel luôn làm chủ đề hot nhất.
SeongWoo thì mặc dù hoạt động trước Daniel nhưng chỉ hơn kém nhau bốn đến năm tháng.
-Cả hai bây giờ đang là cặp đôi được yêu thích nhất.
-Mọi sự trì chiết miệt thị đã không còn như trước, bây đi khắp nơi chúng tôi đều nghe tiếng hò reo của Fan:"Ongniel...Ongniel...Ongniel"
Nghe thấy thế ai mà chẳng vui trong lòng.
Cả hai đều chuẩn bị xong rồi cùng dắt nhau lên xe.
Ngồi trên xe họ chẳng rời mắt khỏi nhau dù chỉ một phút SeongWoo nắm chặt tay Daniel vì sợ mất cậu ấy.
Daniel nhìn SeongWoo rồi cười toả nắng
Daniel:chẳng có gì vui hơn và hạnh phúc hơn khi được ở bên anh.
SeongWoo:anh cũng thế đó Daniel à.
Lại là hai anh quản lí ngồi nhìn rồi lấy làm ghen tị với hạnh phúc của họ.
Đã đến nơi quay MV.
Daniel và SeongWoo bắt đầu vào việc.
Họ tập hát chia line cho nhau.
-Đùa giỡn trong phòng thu rất vui.
----4 giờ chiều----
Daniel và SeongWoo đã hoàn tất việc quay MV.
Họ hỏi nhau...
SeongWoo:Daniwl à em có đói không, hay muốn đi đâu đó uống nước không.
Daniel:em không đói ,nhưng mình đến quán Gru uống nước đi em cũng gặp chị quản lí.
SeongWoo: Vậy mình đi luôn nhé!
Họ xin hai anh quản lí cho họ không gian riêng.
Cả hai được chờ đến Gru Cafe.
-Quán hôm nay vắng khách,chị quản lí quán cafe cũ của Daniel ngồi chán nản.
- Khi nghe tiếng chuông cửa vang lên,chị bất ngờ khi thấy Daniel nắm tay SeongWoo bước vào.
Gru:hai hai haii đứa, quen nhau hả.
Daniel: Vâng được 6 tháng rồi ạ.
Gru: ôi trời, bất ngờ thật.
Cả quán cafe chỉ có mỗi hai khách,họ đưa máy chụp hình Daniel và SeongWoo.
Cả hai đều biết nhưng mặc kệ họ mà ngồi uống nước rất tự nhiên.
Vừa uống vừa đàm đạo với chị quản lí.
Cuộc trò chuyện kéo dài hai tiếng.
Đồng hồ đã điểm 6:21 rồi.
Daniel nắm tay SeongWoo đứng dậy chào tạm biệt chị quản lí.
Họ bước ra cửa như hối hả.
- Vừa ra đến cửa cả dàn Fan đứng chờ họ, khi thấy Daniel nắm tay SeongWoo bước ra, họ hò reo và chạy đến chào Ongniel.
Cả hai chào họ rất thân thiện.
Mãi chìm đắm trong tiếng hò reo Daniel chẳng để ý đường đi mà vấp ngã.
SeongWoo đỡ Daniel lại. Ôi! Cảnh ngôn tình.
SeongWoo: Em có sao không đừng để bản thân bị thương nhé.
Daniel: em biết rồi hjhj.
Fan như cuồng lên vì đoạn thoại nhỏ nhẹ nhưng vô cùng dễ thương của Ongniel.
Họ đã ra khỏi đám đông lên xe và về nhà.
-Cả ngày làm việc cả hai đều đã thấm mệt.
Daniel cõng SeongWoo vào nhà, SeongWoo đã ngủ trên vai Daniel suốt đoạn đường về.
Daniel chợt tỉnh giấc,trong lúc mộng mị đã lỡ lời thốt lên:"hôm nay chúng ta tiếp tục nhé."
SeongWoo: ý em là....
Daniel: là anh hãy ở bên em đêm nay nhé, giống lần trước nhá.
SeongWoo: hôm nay em tự nguyện???
Daniel: vậy thôi khỏi, em đi tắm rồi ngủ trước đây.
SeongWoo: em đi tắm đi.
SeongWoo xị mặt ngồi trên sofa mà mếu.
Daniel đi vào phòng tắm từ từ cởi áo ra từng nút từng nút một.
Cơ thể nóng bỏng và tiếng nước chảy trong phòng tắm của Daniel như khiêu khích ý chỉ của SeongWoo.
SeongWoo chẳng màn đến Daniel cậu xông thẳng vào phòng tắm ôm lấy Daniel
SeongWoo dần cởi bỏ bộ đồ trên người ra, Daniel nhẹ nhàng ôm SeongWoo mà hôn nhau nồng cháy, cảm giác đôi môi xen lẫn vào nhau, lưỡi của SeongWoo cứ đá xoáy trong miệng Daniel cả hai trao nhau dư vị ngọt ngào ấy.
SeongWoo vì quá nhiệt,dục hoả bên trong nổi dậy.
Tấn công cơ thể chẳng còn mảnh vải che thân của Daniel.
SeongWoo hôn từ môi tiếp đến là cổ, SeongWoo cảm thấy cơ thể Daniel đang khao khát dục vọng.
SeongWoo đè Daniwl vào tường nồng nàn hôn khắp cơ thể cậu ấy.
Thế rồi SeongWoo đã cho Daniel thăng hoa,hai cơ thể cọ xác vào nhau tạo nên nhiệt hoả tăng cao.
SeongWoo nhẹ nhàng ra vào cơ thể Dnaiel như nhịp nhàng.
Cả hai đã thấm mềm sự mệt mỏi.
Cơ thể Daniel dính đầy nội dịch của SeongWoo.
Họ cùng nhau tắm táp rồi lên giường ngủ, trong giấc ngủ tay họ đan chặt vào nhau không rời xa.
SeongWoo: Daniel của anh hãy ngủ đi
Danuel: anh ngủ ngon nhé.
Daniel hôn nhẹ lên tráng rồi ngủ....
Zzzzzz...zzz.zzz----------------------
Chap8 là cuộc sống của họ khi đi và hoạt động cùng nhau
Nương theo nhịp điệu cuộc sống
Họ về chung một nhà
Ngủ chung giường.
Có H fic của Super dạo này H nhiều quá
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ongniel] | Mãi Có Nhau Bên Đời | Wanna One
FanficCảm động có nước mắt nền tảng của cả câu chuyện Ongniel gặp nhau trải qua những sự cố cuộc đời.Họ được về chung nhà với nhau ở.Rồi những câu chuyện đồng hành của họ với nhau và một số biến cố để họ hiểu nhau hơn và gần nhau hơn, nhưng đó chỉ là mơ...