Chương 119: Ứng biến!
Từ tại nửa tháng trước Nguyên Hiên liền bắt đầu chờ đợi cái ngày này, hắn làm việc từ trước đến giờ khuyết thiếu tính tích cực, mà hướng Thời Thiên cầu hôn chuyện này, mong đợi độ vẫn luôn cùng vừa bắt đầu giống nhau no đủ, thậm chí càng tăng vọt.
Nguyên Hiên bên người cũng có không ít người biết đến hắn và Thời Thiên tại luyến ái, nhưng so với Nguyên Hiên vẫn luôn lộ liễu xử sự phong cách, chuyện này bị hắn xử lý vẫn tính là khiêm tốn.
Thịnh yến trước, Nguyên Hiên không có vội vã mang Thời Thiên đi thấy cha mẹ chính mình, cũng không có tại công chúng truyền thông thượng công khai mình và Thời Thiên quan hệ, vì, chính là thời khắc này.
Ở trước mặt mọi người, kiêu ngạo, khoe khoang, tựa hồ mang theo một tia khiêu khích nói cho tất cả mọi người, hắn Nguyên Hiên đời này yêu nhất chính là cái này nam nhân.
Yên hỏa dừng lại, Nguyên Hiên tại lúc mọi người còn chìm đắm trong vừa nãy đầy trời lộng lẫy bên trong thời điểm, cầm thị giả đưa tới micro đứng ở boong tàu trung tâm, dựa vào kia khí vũ hiên ngang tuấn lãng dáng dấp, cùng với giới kinh doanh tương lai con cưng thân phận, Nguyên Hiên cơ hồ tại vừa mở miệng, liền trở thành toàn trường tiêu điểm.
Trên boong thuyền khách mời, cùng với đứng ở hai tầng trên boong thuyền tất cả mọi người, đều một mặt tò mò nhìn Nguyên Hiên.
Nguyên Thường Diệu đồng dạng không biết Nguyên Hiên dự định làm gì, nhưng hắn hiểu rất rõ chính hắn một nhi tử tính cách, hắn làm việc tùy tâm tùy tính, có lúc năng lực một cái không biết việc nhỏ, quản gia tộc danh tiếng đánh cược ra.
Hiện tại tình huống như thế, Nguyên Thường Diệu đã không kịp ngăn cản Nguyên Hiên dự định ở trước mặt mọi người nói làm sự, hắn chỉ tại cầu nguyện trong lòng, chính hắn một nhi tử tuyệt đối không nên đem mình hoặc là Nguyên gia đẩy tới ngày thứ hai bát quái tạp chí xuất bản đầu tiên.
Nguyên Hiên hướng mọi người giới thiệu Thời Thiên, hắn không có tận lực che giấu Thời Thiên thân phận, mà là rất trực tiếp nói cho mọi người, người hắn yêu, chính là Thời Việt Nam nhi tử.
Ở đây rất nhiều người đều biết Thời Việt Nam, cũng tại Cổ Thần Hoán một nhục nhã Thời Thiên kia tràng ở lễ đính hôn gặp quá Thời Thiên, mọi người đối Thời Thiên ấn tượng thụ Thời Việt Nam ảnh hưởng, cơ hồ là nhất trí chán ghét, bởi vì tại Cổ Thần Hoán ở lễ đính hôn, Cổ Thần Hoán đã tối tăm dẫn mọi người đem Thời Thiên định nghĩa làm một cái ái mộ suy yếu, yêu thích leo lên người có tiền, không cam lòng chán nản nam nhân.
Hiện tại, Nguyên Hiên khen trong lòng chính mình người, hắn đem từ Thời Thiên thân thượng nhìn đến tất cả cứng cỏi đều lớn tiếng nói cho mọi người, đặc biệt đem Thời Thiên cùng hắn tội lỗi chồng chất phụ thân tách ra mà nói, sắc mặt cùng lễ, thái độ kiên định nói cho mọi người, hắn hội lấp kín Nguyên gia tất cả, bảo vệ Thời Thiên đến chết.
Nguyên Hiên ca ngợi Thời Thiên, phảng phất ở trong mắt hắn, Thời Thiên liền như như thiên thần chói mắt, cũng chính là Nguyên Hiên loại này đối Thời Thiên ** tôn sùng, nhượng người ở chỗ này đối cái này Thời Việt Nam nhi tử một lần nữa gây nên một vòng tân thăm dò dục vọng, tầm mắt không ngừng mà tại lúc mọi người bên trong nhìn quét, tựa hồ muốn tìm đến Thời Thiên cái bóng.
YOU ARE READING
[QT] Tránh sủng
HumorUp để đọc offline Nguồn: https://dithanbangdanilam.wordpress.com/2016/01/18/raw-qt-tranh-sung-%E6%8C%A3%E5%AE%A0/comment-page-1/