Chương 121

50 0 0
                                    

Chương 121: Đồng thời tâm sự!

Hiện đã là đêm khuya, trước tửu điếm lối đi bộ tình cờ truyền đến vài tiếng xe riêng khí địch thanh.

Quán rượu này vách tường cách âm hiệu quả thật không tốt, đương âm thanh truyền vào gian phòng thời điểm, trong ngủ mê Thời Thiên tổng vô ý thức cau mày.

Có lẽ là uống rượu nhiều lắm nguyên nhân, Thời Thiên trên mặt đỏ ửng vẫn luôn không cởi ra, hơn nữa chóp mũi cùng cái trán đều che một tầng óng ánh vết mồ hôi, mi tâm khóa lại, tuấn mỹ khuôn mặt xem không đến bất kỳ ngày xưa thanh lãnh cứng rắn, tại đèn bàn nhu màu vàng dưới ánh sáng, hiện ra bình thường khó gặp yếu đuối.

Cổ Thần Hoán đột nhiên có loại thân thủ đi xoa xoa trước mắt khuôn mặt này kích động.

Trong lòng cười khẽ, một giây sau rồi lại thở dài.

Hắn đi tới bên cửa sổ, đem mấy phiến lộ quan cửa sổ đóng lại, sau đó lại đến phòng rửa tay, đem trên giá sạch sẽ khăn lông trắng ẩm ướt thượng nước lạnh, cuối cùng trở lại Thời Thiên bên giường. Toàn bộ hành trình bước chân đều rất nhẹ.

Cổ Thần Hoán loan thân, dùng trên tay khăn mặt rất cẩn thận vi Thời Thiên lau mặt, động tác mềm nhẹ càng giống như là xoa xoa, dựa vào Thời Thiên mặt gần quá, Thời Thiên thổ nạp khí tức nhẹ nhàng phun tại Cổ Thần Hoán trên mặt, Cổ Thần Hoán không kiềm hãm được đem mặt dựa vào là Thời Thiên càng gần hơn.

Thời Thiên đôi môi miệng khô lưỡi khô ngọ nguậy, lông mày lần thứ hai nhíu lại, Cổ Thần Hoán lập tức lĩnh hội, hắn quay người vi Thời Thiên rót chén nước, ngồi ở bên giường, đem Thời Thiên nửa người trên nhẹ nhàng nâng lên bám vào trước ngực mình, sau đó đem chén nước tới gần Thời Thiên miệng.

"Nước đây "

Nghe đến bên tai giọng nam trầm thấp, Thời Thiên mơ mơ màng màng hé miệng, mát mẻ chất lỏng ngâm vào cổ họng bộ, phảng phất tưới tắt nơi đó một đoàn táo hỏa, Thời Thiên nhất thời cảm thấy được thoải mái hơn.

Thời Thiên uống hết thủy, Cổ Thần Hoán đem cốc thả bên giường trên bàn, vốn định đem Thời Thiên một lần nữa dìu nằm xuống, không nghĩ tới Thời Thiên tựa đầu chủ động dựa vào trước ngực của hắn, đôi mắt nhắm.

"Cảm tạ. Cám ơn ngươi."

Thời Thiên âm thanh rất nhẹ, khóe môi nhếch lên mạt thư thái nụ cười, hắn hai tay nắm lên Cổ Thần Hoán một cái tay nhấc đến cằm nơi, sau đó nghiêng đầu, đem một bên mặt kề sát ở Cổ Thần Hoán trên bàn tay.

Như vậy không hề phòng bị Thời Thiên làm ra như vậy hoàn toàn ỷ lại động tác, lệnh Cổ Thần Hoán trong lòng đau xót, một giây sau, nếu như tim thấm vào tại cam nhuận dòng nước ấm bên trong, say mê không thôi.

"Cám ơn ngươi Nguyên Hiên "

Thời Thiên lời mới vừa mềm nhẹ xuất khẩu, Cổ Thần Hoán liền như bị điện giựt, thân thể nhất thời cứng ngắc lệnh toàn thân hắn nổi lên rùng cả mình, kia trương thâm trầm lạnh lùng mặt, nhất thời âm u một mảnh.

[QT] Tránh sủngWhere stories live. Discover now