[Quyển 2] Chương 1

607 0 0
                                    

Chương 1: Sẽ không chờ đợi thêm nữa!

Cháo bên trong, Thời Thiên cảm giác nơi cổ có cái gì ôn nhuyễn ấm đồ vật tại trượt, cằm nơi bị có chút cứng rắn tóc ngắn đâm ngứa.

Mở mắt ra, vài giây sau Thời Thiên mới phản ứng được chính mình cằm để tại Cổ Thần Hoán đỉnh đầu, Cổ Thần Hoán mặt chính chôn ở chính mình giữa cổ liếm hôn, cái cổ trên da truyền tới, loại kia ấm cảm giác lệnh Thời Thiên rất không thoải mái.

Thời Thiên đẩy Cổ Thần Hoán vai, âm thanh bởi vì tối hôm qua quá độ mệt nhọc mà có chút phát ách, "Được rồi."

Đang đứng ở chiều sâu say sưa bên trong Cổ Thần Hoán này mới phản ứng được Thời Thiên đã tỉnh rồi, hắn ngẩng đầu lên, nhìn Thời Thiên nhíu lại lông mày lim dim khuôn mặt, liền tình khó tự cúi đầu khẽ cắn trụ Thời Thiên bờ môi, đặt ở môi lưỡi gian tùy ý **.

Thời Thiên nặng nề, vỗ xuống Cổ Thần Hoán đầu.

Kỳ thực, hắn thật sự có rời giường khí.

Đặc biệt tại mới vừa tỉnh ngủ, ý thức còn không là rất tỉnh táo, thậm chí toàn thân đau nhức thời điểm.

Lần này càng nhượng Cổ Thần Hoán có chút bị đau, hắn ngẩng đầu lên, có chút dở khóc dở cười nhìn Thời Thiên, nhẹ tay khinh vuốt ve Thời Thiên tóc.

Khi hắn nhìn thấy Thời Thiên khi nhìn rõ mặt của hắn sau lại đột nhiên lộ ra kinh hoảng thời điểm, tâm đột nhiên bị cái gì khẩn nhói một cái.

"Ta có như vậy e sợ sao?" Cổ Thần Hoán nỗ lực nhượng thanh âm của mình nghe vào chẳng phải túc lãnh, hắn muốn cho Thời Thiên cùng hắn cả đời, tự nhiên hi vọng cùng Thời Thiên chi gian có một cái tốt đẹp bầu không khí.

Đã một lần nữa đạt được nam nhân này, Cổ Thần Hoán chỉ muốn tại đỡ lấy lý thời gian trong, từ từ, khôi phục cùng Thời Thiên đã từng ở chung kia tốt đẹp một tháng.

Hắn có thể tiếp thu Thời Thiên mặt lạnh, chỉ hy vọng đang cố gắng nhượng Thời Thiên đối với mình đổi mới quãng thời gian này bên trong, hết thảy đều có thể thuận lợi một ít.

"Không có." Thời Thiên tầm mắt nhìn phía nơi khác, âm thanh thờ ơ.

Tối hôm qua Cổ Thần Hoán tàn bạo đánh đập Nguyên Hiên bạo lực hình ảnh rõ ràng trước mắt, xem như là nhượng Thời Thiên triệt để rõ ràng Cổ Thần Hoán cả người vi ** phần tử đầu mục tàn nhẫn.

Nam nhân này tại đông đảo người trước, thân sĩ tao nhã, trầm ổn thâm trầm, hắn ung dung thong thả mọi cử động khiến người ta cảm thấy không tới nửa điểm hắc. Đạo vai tuồng tàn nhẫn cùng tàn nhẫn.

Thế nhưng, bộ mặt thật của hắn.

Thời Thiên đột nhiên rõ ràng, Cổ Thần Hoán này bốn năm là dựa vào cái gì đặt xuống thế lực của hắn, không chỉ là đáng xấu hổ cướp đoạt cùng chiếm lấy, càng nhiều hơn, là hắn tàn nhẫn cùng giỏi về ngụy trang nội tâm, đến không chút lưu tình lối làm việc.

Hắn mặt ngoài ôn hòa, vĩnh viễn không có nghĩa là trong lòng hắn từ thiện.

Cổ Thần Hoán hôn một cái Thời Thiên cái trán, tay lại luồn vào trong chăn ngắt Thời Thiên eo một cái, sau đó khẽ cười nói, "Ngày hôm qua liền bắt đầu ngủ, ngươi đã ngủ mười mấy tiếng, đứng lên đi."

[QT] Tránh sủngWhere stories live. Discover now