Chương 7

49 1 0
                                    

Chương 7: Khiếp sợ!

"Không phải." Thời Thiên nỗ lực nhượng thanh âm của mình nghe vào rất bình tĩnh, "Ta chỉ là Cổ Thần Hoán trợ lý."

"Không phải?" Nam nhân nòng súng càng dùng sức để Thời Thiên cái trán, âm thanh càng lạnh hơn, "Ta nhìn thấy ngươi cùng hắn đồng thời tại ngôi sao cửa xuống xe, hắn tới chỗ như thế hội mang phụ tá của chính mình?"

Biết đến nam nhân không xác định, Thời Thiên càng trấn định nói, "Ta ngay cả ngươi bắt mục đích của ta đều không rõ ràng, ta không có lý do gì lừa ngươi, nếu như ngươi không tin, ngươi có thể tự mình đi hỏi Cổ Thần Hoán."

Có thể đem mình chặn đường ở đây, Thời Thiên suy đoán nam nhân này khả năng đêm nay luôn luôn tại theo dõi chính mình, hỏi mình có phải là... hay không Cổ Thần Hoán tình nhân, liền nói rõ nam nhân này mục đích chủ yếu là Cổ Thần Hoán.

Có thể là bởi vì không có cách nào gần Cổ Thần Hoán thân, lúc này mới đến chặn đường chính mình.

Không rõ ràng nam người thân phận, mà từ nam nhân âm lãnh ngữ khí bên trong, Thời Thiên có thể cảm giác được nam nhân đối Cổ Thần Hoán cừu thị.

"Tìm hắn?" Nam nhân cười lạnh một tiếng, sắc mặt lạnh giá, "Hắn hiện tại e sợ muốn cùng cái kia lão gia hoả liên hợp lại đến ta vào chỗ chết. Ta Tra Tư Mạc có thể không có ngu như vậy."

Nhiều năm tâm huyết hủy hoại trong một ngày sau, Tra Tư Mạc cửu tử nhất sinh tránh thoát Nghiêm Ngũ thủ hạ truy sát đi tới K thị, cũng dùng kết bằng hữu làm lí do định ngày hẹn Cổ Thần Hoán, vốn là dự định là muốn trước tiên nương nhờ vào Cổ Thần Hoán, nghĩ dùng tài năng của chính mình nhất định có thể được đến Cổ Thần Hoán coi trọng, cuối cùng dựa dẫm Cổ Thần Hoán thế lực, tái từng bước một đông sơn tái khởi, chỉ là Tra Tư Mạc không nghĩ tới Nghiêm Ngũ đã sớm ngờ tới chính mình hội nghĩ trăm phương ngàn kế cùng Cổ Thần Hoán gặp mặt, tại Cổ Thần Hoán xuất hiện phụ cận, cơ hồ đều sẽ có Nghiêm Ngũ thủ hạ thường phục tìm kiếm chính mình.

Thật vất vả cùng Cổ Thần Hoán liên lạc với cũng ước định đêm nay tại ngôi sao gặp mặt, cuối cùng cật lực tránh thoát Nghiêm Ngũ cơ sở ngầm đi đến ngôi sao môn khẩu thời điểm, lại nhìn thấy Cổ Thần Hoán nghênh tiếp Nghiêm Ngũ tiến vào ngôi sao một màn.

Tra Tư Mạc không rõ lắm Cổ Thần Hoán cùng Nghiêm Ngũ cụ thể quan hệ, chỉ là trong đó lợi hại quan hệ hắn rất rõ ràng, Cổ Thần Hoán là rất mạnh, mà không thể vi một kẻ liều mạng chính mình mà đi cùng Nghiêm Ngũ đối nghịch.

Nếu như là chính mình tiên kiến Cổ Thần Hoán, Cổ Thần Hoán có lẽ sẽ giảng chút nghĩa khí trợ giúp chính mình một chút sức lực, nhưng bây giờ, chỉ cần Cổ Thần Hoán cùng Nghiêm Ngũ tại ngôi sao tán gẫu đàm luận thuận lợi tiến hành, như vậy Cổ Thần Hoán, liền cũng cùng Nghiêm Ngũ giống nhau, là hắn Tra Tư Mạc kẻ địch.

Cầu viện Cổ Thần Hoán con đường này không thông, Tra Tư Mạc cũng chẳng có bao nhiêu ảo não.

Từ vừa mới bắt đầu, ôm cầu viện Cổ Thần Hoán tâm thái đến K thị liền nhượng Tra Tư Mạc rất không cam tâm, hắn từ trước đến giờ kiêu căng tự mãn, nếu không phải bị Nghiêm Ngũ đẩy vào tuyệt cảnh, hắn không thể có để van cầu trợ giúp một cái cùng mình tuổi tác không phân cao thấp ý tưởng của nam nhân.

[QT] Tránh sủngWhere stories live. Discover now