Chương 8: Gần tới!
Nếu không phải là có mưa gió rèn luyện lại đây bình tĩnh, Cổ Thần Hoán e rằng đã sớm đem nội tâm khiếp sợ bại lộ ở trên mặt, hắn trước mặt sắc trầm ổn, ánh mắt cùng lễ cùng Nghiêm Ngũ đối diện, mà đứng ở Cổ Thần Hoán ngồi xuống ghế sô pha phía sau Chu Khảm, lại lộ ra vô cùng ngạc nhiên.
Lúc trước cùng Cổ Thần Hoán cùng đi bệnh viện tìm Thời Việt Nam, cho nên ngày đó Cổ Thần Hoán cùng Thời Việt Nam đối thoại Chu Khảm cũng biết.
Thời Việt Nam nói cho bọn họ biết chính là, Hàn Nham Thần là thời điểm gia thuê bảo tiêu, hai mươi năm trước, cũng chính là tại Thời Thiên một tuổi sinh nhật ngày ấy, vì bảo vệ Thời Thiên bị người một thương đánh chết.
Nếu như Nghiêm Ngũ nói là sự thật, kia Thời Việt Nam, không thể nghi ngờ lừa Cổ Thần Hoán.
"Thần ca." Chu Khảm không nhịn được nói, "Cái kia lão gia hoả hắn lừa gạt "
Cổ Thần Hoán về phía sau xua tay, ngừng lại Chu Khảm muốn nói, như trước một mặt bình tĩnh nhìn Nghiêm Ngũ, hắn biết đến, Nghiêm Ngũ sẽ không vô duyên vô cố tự nói với mình nhiều như vậy có liên quan cha mình sự tình.
Có lẽ, Nghiêm Ngũ đã điều tra ra, mình chính là Hàn Nham Thần nhi tử.
Nhưng là, vẫn là có chỗ nào không đúng.
Chính mình bỏ ra thời gian mấy năm bất quá tra ra phụ thân hai mươi năm trước trước khi mất tích cuối cùng vị trí là thời điểm gia, liền phụ thân khóa vương thân phận cũng không tra ra, mà Nghiêm Ngũ, cư nhiên có thể ngược lại tra ra khóa vương tên họ thật gọi Hàn Nham Thần.
"Nếu năm đó cái này khóa vương thân phận bảo mật công tác làm như vậy hảo, ngũ thúc ngài liền là thông qua cái gì con đường tra ra hắn tên họ thật vi Hàn Nham Thần."
"Ta chỉ là ngẫu nhiên nhớ tới mấy năm trước cùng Thời Việt Nam một lần đối thoại, mới để cho thủ hạ đem điều tra cường điệu đặt ở Thời Việt Nam trên người. Khi đó Thời Việt Nam theo ta vẫn tính là bằng hữu, một lần say rượu, hắn nói cho ta biết nói khóa vương cái cuối cùng kiệt tác ở hắn nơi đó, ta khi đó không cảm thấy lời này có cái gì liền không hề hỏi kĩ, mãi đến tận năm gần đây bắt đầu tìm kiếm khóa vương tung tích mới đột nhiên nhớ tới câu nói này. Ha ha, cái cuối cùng kiệt tác, vậy không phải đại biểu khóa vương đang giúp hắn thiết kế xong khóa sau liền biến mất à." Nghiêm Ngũ không nhanh không chậm nói. Lại tại vô hình trung trào phúng Cổ Thần Hoán tin tưởng Thời Việt Nam, "Có mục tiêu nhân vật, điều tra đơn giản tự nhiên nhiều hơn, không phải liền cùng con ruồi không đầu giống nhau, chỉ có thể tin tưởng người khác nói, mặc dù là đối phương nói bậy, ngươi cũng chỉ có thể tin tưởng."
Nghiêm Ngũ mặc dù ngoài miệng nói cho là Thời Việt Nam bệnh chết, có thể đang lợi dụng Nguyên Hiên cùng Cổ Thần Hoán mâu thuẫn thời điểm, hắn cũng đã thông qua Nguyên Hiên kiêu căng làm việc điều tra ra Thời Việt Nam còn sống chuyện này.
Dùng Cổ Thần Hoán năng lực, mặc dù điều tra không ra chính mình phụ thân chính là khóa vương, cũng có thể tra ra hai mươi năm trước cha mình bị thời điểm gia thuê làm bảo tiêu chuyện này.
YOU ARE READING
[QT] Tránh sủng
HumorUp để đọc offline Nguồn: https://dithanbangdanilam.wordpress.com/2016/01/18/raw-qt-tranh-sung-%E6%8C%A3%E5%AE%A0/comment-page-1/