Chương 11

41 0 0
                                    

Chương 11: Hài cốt ở đâu?

Cổ Thần Hoán vừa bắt đầu cũng không xác định Nghiêm Ngũ tư liệu là thật là giả, nhưng khi hắn cố ý dùng kiên định khẩu khí chất vấn Thời Việt Nam thời điểm, nhìn Thời Việt Nam đáy mắt kia mạt sớm nằm trong dự liệu bình tĩnh chi sắc, hắn mới hoàn toàn xác định, Nghiêm Ngũ tư liệu là thật.

Cha của mình xác thực chính là hai mươi năm trước khóa vương, trước khi mất tích, chính là tại vi Thời Việt Nam làm việc.

Biết đến giả không giả bộ được, Thời Việt Nam cũng không có hoang mang, hắn rất lạnh nhạt nhìn Cổ Thần Hoán, khẽ cười chậm rãi nói, "Ta đích xác lừa ngươi, đó là bởi vì ta cảm thấy được ngươi cũng đang gạt ta. Tại bệnh viện thời điểm, ngươi theo ta nói hàn nghiêm thần là ngươi kẻ thù giết cha, có thể Hàn Nham Thần hai mươi năm trước thân phận, bất quá là cái tính nết ôn hòa phổ thông nhà thiết kế, làm sao có khả năng giết người."

"Ngươi sớm tại bệnh viện thời điểm liền biết ta đang gạt ngươi?" Cổ Thần Hoán híp mắt, "Cho nên mới lập cái Hàn Nham Thần vi cứu ngươi nhi tử mà chết lời nói dối?"

Kỳ thực lúc đó tại bệnh viện Thời Việt Nam chỉ là hoài nghi, Cổ Thần Hoán mà nói đối với hắn mà nói nửa thật nửa giả, cho nên hắn không dám tùy tiện nói ra chân tướng, không xác định Cổ Thần Hoán cùng Hàn Nham Thần cụ thể quan hệ, Thời Việt Nam liền đem Hàn Nham Thần tử đổ lỗi thành một loại ở bề ngoài "Chuyện đương nhiên".

Ít nhất như vậy, nếu như Hàn Nham Thần thực sự là Cổ Thần Hoán kẻ thù giết cha, Cổ Thần Hoán có lẽ sẽ đối Thời Thiên ít nhiều có chút cảm kích, nếu như không phải, kia Cổ Thần Hoán cũng không lý tới từ đối với bất kỳ người nào xử hạ tử hình, dù sao chặn thương tử mà chết, cùng bất luận người nào đều không có quan hệ.

"Thời Việt Nam, ta thật không nghĩ tới ngươi chán nản bốn năm, trong xương còn có một phần giảo quyệt." Cổ Thần Hoán nắm đấm đáp trên bàn cờ nắm ra kẽo kẹt tiếng vang, hắn nhìn chằm chằm Thời Việt Nam, "Ta hiện tại không muốn đuổi theo cứu ngươi gạt ta chuyện này, cho nên ta hi vọng ngươi có thể quý trọng cơ hội này, đem Hàn Nham Thần hai mươi năm trước mất tích chân tướng như thực chất nói cho ta biết."

Lời nói dối đã phá, Thời Việt Nam như trước mặt không thay đổi nhìn Cổ Thần Hoán, "Hắn sớm tại hai mươi năm trước đã chết rồi."

"Là chết như thế nào?" Cổ Thần Hoán cắn răng, trùng thanh truy hỏi.

"Đã chết hai mươi năm người, ngươi còn điều tra hắn nguyên nhân cái chết?"

"Ta hỏi ngươi." Cổ Thần Hoán âm thanh cơ hồ là chen chúc hàm răng đi ra, "Hắn là thế nào tử?"

Thời Việt Nam không hề trả lời, hắn buông xuống ánh mắt, đem bày ra thả trên bàn cờ văn kiện bắt được một bên, tiếp theo sau đó thập trên bàn cờ quân cờ thả lại kỳ bình bên trong, tựa hồ quyết định tâm tư không mở miệng.

Vỗ một tiếng, Cổ Thần Hoán hơi vung tay, Thời Việt Nam trong tay kỳ bình bị hắn vỗ tới trên đất, bên trong Tiểu Bạch tử hoa lạp lạp gắn một chỗ.

[QT] Tránh sủngWhere stories live. Discover now