Chương 19: Hỏng mất chân tướng!
Treo Thời Thiên điện thoại, Cổ Thần Hoán trước máy vi tính chờ đợi Ly Giản bưu kiện.
Ly Giản nói cho Cổ Thần Hoán, hắn từ Nghiêm Ngũ trong máy vi tính lấy được Nghiêm Ngũ những năm này điều tra đến, có liên quan Hàn Nham Thần hoàn chỉnh tư liệu, trong đó, bao quát Hàn Nham Thần nguyên nhân cái chết.
Chỉ chốc lát sau, bưu kiện phát tới.
Lần này đi tới Thời Việt Nam trụ sở, là Cổ Thần Hoán chính mình mở xe, hai tay của hắn nắm thật chặc vô-lăng, cửa tay áo cuốn lên, căng thẳng cánh tay cơ hồ có thể nhìn thấy dữ tợn mạch lạc, ánh mắt của hắn kinh khủng nhìn chằm chằm phía trước, phảng phất thời khắc này đã triệt để chìm vào một loại nào đó tức giận tuyệt tưởng bên trong...
Đến Thời Việt Nam nơi ở thời điểm, đã là buổi tối gần chín giờ, Thời Việt Nam lúc này chính dựa ở trên giường đọc sách, lão quản gia cẩn thận gõ lên cửa phòng báo cáo, "Lão gia, tiểu cổ hắn ở dưới lầu, thỉnh mời ngài xuống thấy hắn."
Nghe đến là Cổ Thần Hoán đến, Thời Việt Nam sắc mặt rõ ràng chợt lóe một tia kinh sợ giật mình, hắn cấp tốc mặc quần áo vào xuống giường mở cửa phòng, nhíu lại lông mày gấp giọng hỏi, "Tại sao thả hắn tiến vào, bên trong biệt thự không phải có nhiều như vậy thủ vệ sao?"
"Ta ta cũng không biết a." Lão quản gia vẻ mặt đau khổ, "Hắn hắn cứ như vậy tiến vào, đều không người ngăn, lão gia hạ đi gặp hắn một chút đi, ta xem hắn tư thế kia, lão gia ngươi không đi xuống, hắn hội dẫn người trực tiếp lên lầu, bất quá lão gia ngài yên tâm, tiểu cổ đáp ứng ta, chắc chắn sẽ không đối lão gia ngài làm cái gì."
Thời Việt Nam đi xuống lầu, Cổ Thần Hoán chính ở trong đại sảnh, âm sâm sâm tầm mắt, từ Thời Việt Nam thân ảnh xuất hiện bắt đầu từ giờ khắc đó liền không có từ Thời Việt Nam trên người dời đi.
Cổ Thần Hoán lần này tới, chỉ dẫn theo hai, ba cái thủ hạ, hai người đứng ở sau lưng hắn, Hứa Vực mặt không thay đổi tay tại cửa.
Kỳ thực Cổ Thần Hoán cũng không cần mang bao nhiêu người dùng để mệnh lệnh, bởi vì này chỉnh tòa biệt thự thủ vệ, đều là thủ hạ của hắn.
"Ngươi trả lại này làm cái gì?" Thời Việt Nam không sợ nhìn Cổ Thần Hoán, "Là vi phụ thân ngươi Hàn Nham Thần sự sao? Ta nói rồi, ta không biết."
"Thời Việt Nam, ta biết ngươi tại sao không chịu đem thật đem nói cho ta." Cổ Thần Hoán nụ cười lệnh ở đây người hầu sởn cả tóc gáy, "Ngươi là lo lắng cho ngươi nhi tử Thời Thiên đi, ngươi lo lắng cho mình ghi nợ nợ máu, ta sẽ lấy ngươi nhi tử trả bằng máu."
Thời Việt Nam không nói gì, chỉ là lạnh lùng nhìn chằm chằm Cổ Thần Hoán, hắn có thể cảm giác được, Cổ Thần Hoán là biết đến cái gì.
"Ngươi không cần lo lắng." Cổ Thần Hoán cười gằn nói, hướng một bên thủ hạ liếc mắt ra hiệu, kia tên thủ hạ lập tức cầm trong tay dính đầy huyết quần áo vứt tại Thời Việt Nam trước mặt.
Y phục kia, là Thời Thiên thường thường mặc kia một cái.
Cổ Thần Hoán không có cách nào hoàn toàn tín nhiệm Ly Giản cấp tài liệu của hắn, cho nên hắn cần thiết cùng Thời Việt Nam chơi tràng tâm lý chiến đi nghiệm chứng này đó tình báo.
YOU ARE READING
[QT] Tránh sủng
HumorUp để đọc offline Nguồn: https://dithanbangdanilam.wordpress.com/2016/01/18/raw-qt-tranh-sung-%E6%8C%A3%E5%AE%A0/comment-page-1/