Chương 20: Tối hôm qua!
Cháo bên trong, Thời Thiên cảm giác có cái gì ấm áp mềm mại đồ vật tại trên mặt chính mình nhẹ nhàng lau chùi, hắn nhíu nhíu mày, hai mắt chậm rãi mở, có chút mông lung ánh mắt lộ ra mấy phần say rượu mơ hồ.
"Ngũ ngũ thúc" Thời Thiên âm thanh khàn khàn thấp kêu một tiếng.
"Tỉnh rồi?" Nghiêm Ngũ đem thay Thời Thiên lau mồ hôi khăn mặt lấy ra, ôn nhu nhìn chăm chú vào Thời Thiên, "Làm sao uống nhiều như vậy, khó chịu sao?"
Thời Thiên cảm giác đầu óc của chính mình một mảnh hỗn độn, liền tiến hành ít nhất suy nghĩ đều vô cùng khó khăn, hắn bán trợn tròn mắt, tay ở giường trên mặt vất vả tìm tòi cái gì, mãi đến tận nắm chặt Nghiêm Ngũ tay.
"Ngũ thúc ngươi... Hảo thời gian thật dài không tới nhà của ta thật sự thời gian thật dài "
Thời Thiên say rượu hạ mà nói lệnh Nghiêm Ngũ trong lòng mềm nhũn, hắn duỗi tay sờ soạng Thời Thiên hai má, thấp giọng nói, "Thằng nhỏ ngốc "
Thời Thiên ngọ nguậy đôi môi, lại một mặt khó chịu đạo, "Uống nước khát "
Nghiêm Ngũ vội vã bưng lên bên giường nước trên bàn, một cánh tay xuyên qua Thời Thiên sau gáy, đem Thời Thiên nửa người trên nhấc lên dựa vào tại trước ngực mình, sau đó đem chén nước đưa tới Thời Thiên bên mép.
Thời Thiên hiển nhiên khát lợi hại, hơn nửa chén nước uống cạn sạch mới lộ ra gương mặt thư vui mừng, một lần nữa nằm xuống sau, điều chỉnh thoải mái tư thế ngủ thỏa mãn ngủ.
Nghiêm Ngũ giúp Thời Thiên cởi áo khoác xuống cùng giày, kéo qua góc chăn khoát lên Thời Thiên trên người.
Đứng ở bên giường, Nghiêm Ngũ ánh mắt phức tạp nhìn chằm chằm Thời Thiên thụy nhan, hồi lâu sau, như là thuyết phục chính mình làm quyết định gì, Nghiêm Ngũ đột nhiên cởi áo khoác xuống vén chăn lên nằm tiến vào, đem Thời Thiên ôm vào trong lòng.
Cái cảm giác này, rất thoải mái.
Mơ ước đã lâu đồ vật, thật thật tại tại bị chính mình ôm vào trong ngực cảm giác, nhượng Nghiêm Ngũ từ thân đến tâm thỏa mãn.
Mấy phút sau, Nghiêm Ngũ liền đứng dậy xuống giường, hắn một lần nữa giúp Thời Thiên đắp kín mền, sau đó rời đi này gian phòng xép tiến vào gian phòng cách vách.
Ly Giản đối diện gương vãng thân thượng vỗ thoải mái sương, thấy Nghiêm Ngũ tiến vào, liền vội vàng tiến lên kéo lại Nghiêm Ngũ cánh tay, cười ha hả đem Nghiêm Ngũ kéo đến bên giường.
"Ngũ thúc, tốt như vậy sinh mễ đun sôi cơm cơ hội ngài cũng không muốn, là bởi vì chỉ đối với ta có dục. vọng sao?"
"Hắn say rồi." Nghiêm Ngũ cởi quần áo, đổi áo ngủ, nhàn nhạt nói, "Ta sẽ không lợi dụng lúc người ta gặp khó khăn."
"Ta biết, ngũ thúc ngài từng nói, muốn nam nhân kia cam tâm tình nguyện mà." Ly Giản lên giường, quỳ gối Nghiêm Ngũ bên cạnh, chi lên nửa người trên thay Nghiêm Ngũ nắm vai, nhỏ hơi nhỏ giọng cười nói, "Trên thế giới này, đối nam nhân kia chân chính là thật tâm, chỉ sợ cũng ngũ thúc ngài một người đi, chờ hắn ý thức đến ngũ thúc ngài tốt, nhất định sẽ bỏ chỗ tối theo chỗ sáng, đánh về phía ngũ thúc ngài ôm ấp, ha ha "
YOU ARE READING
[QT] Tránh sủng
HumorUp để đọc offline Nguồn: https://dithanbangdanilam.wordpress.com/2016/01/18/raw-qt-tranh-sung-%E6%8C%A3%E5%AE%A0/comment-page-1/