Chương 21

38 1 0
                                    

Chương 21: Liền cái chả là cái cóc khô gì!

Từ tối hôm qua bắt đầu vũ tựa hồ một đêm đều không có đình quá, Cổ Thần Hoán, cùng với hắn triệu tập đến đào đất mười mấy thủ hạ, một đêm chưa ngủ.

Dài đến mười tiếng tâm lý dày vò, Cổ Thần Hoán hai mắt, che kín mệt mỏi mà lại thôi bạo tàn ác hồng tơ máu...

Hài cốt đều bị đào lên, mà đã không có cách nào chắp vá hoàn chỉnh, đa số đều là chút mảnh vỡ.

Năm đó bom, phá huỷ tất cả...

Suốt đêm bận rộn, tất cả mọi người nơm nớp lo sợ, bởi vì Cổ Thần Hoán sắc mặt, không bất luận rung động gì, lại tại âm lãnh bên trong, cho người một loại cảm giác rợn cả tóc gáy.

Bọn họ trong đó có mấy người tuỳ tùng Cổ Thần Hoán bốn năm, mà xưa nay chưa từng nhìn thấy như vậy Cổ Thần Hoán.

Ở xung quanh hắn, phảng phất cừu hận, phẫn nộ, tuyệt vọng, thống khổ, bị vô tuyến khuếch đại mà lại bị không hề có một tiếng động ẩn giấu.

Lúc rạng sáng, này đó hài cốt bị Cổ Thần Hoán sai người an táng ở hắn mộ của mẫu thân trong vườn.

Tại nghĩa trang cứng đứng hai, ba tiếng, Cổ Thần Hoán mới quay người rời đi.

Trở lại biệt thự thời điểm, Cổ Thần Hoán toàn thân, đã ướt đẫm.

Dư Thặng sáng sớm liền trở về biệt thự, cũng từ người hầu nơi đó giải tất cả.

Dư Thặng nhượng người hầu làm chút hạ dạ dày nhiệt ăn, sau đó trong bồn tắm thả đầy nhiệt độ thích hợp nước nóng, tất cả sau khi chuẩn bị xong, Cổ Thần Hoán vừa vặn cũng từ bên ngoài đã trở lại.

Một đêm không ngủ, thêm vào gặp mưa, Cổ Thần Hoán dáng dấp nhìn qua có chút chật vật, chỉ là một đôi mắt, như trước lóe lên u lãnh kinh khủng ám quang.

Cổ Thần Hoán trực tiếp đi buồng tắm, vốn định tại vòi hoa sen hạ đơn giản buồng tắm có vòi hoa sen, mà nhìn thấy trong bồn tắm bốc hơi nóng thủy, liền không chút nghĩ ngợi cởi toàn thân quần áo nằm tiến vào.

Toàn thân thấm vào tại ấm áp trong nước, mệt mỏi thân thể phảng phất chiếm được giảm bớt cùng thả lỏng.

Bốn năm qua, Cổ Thần Hoán chưa bao giờ cảm giác như ngày hôm nay như vậy lãnh, viên kia cường hãn tim phảng phất ngâm tại cực độ lạnh như băng trong nước, một đêm gian, kết lên một tầng lạnh giá băng tra.

Hắn hiện tại, thậm chí có chút không dám đi cha mẹ mình nghĩa trang.

Có người nên vi phụ thân tử trả giá thật lớn, có thể mặc dù biết đến hung thủ, hắn Cổ Thần Hoán cũng không có báo thù quyết tâm.

Loại này đau xót mà lại phẫn hận tâm lý, lệnh Cổ Thần Hoán nội tâm lần thụ dằn vặt...

Bởi vì hắn không chỉ có vì mình kẻ thù giết cha cung cấp ung dung tự tại hoàn cảnh sinh hoạt, còn khó có thể khống chế sủng ái kẻ thù nhi tử...

Trong lòng hắn này cỗ cường liệt hận, hiện tại chỉ có thể lưu ở trong lòng bản thân dằn vặt...

Cổ Thần Hoán giơ tay nắm mi tâm, tầm mắt không thể nghi ngờ gian liếc về một bên, lúc này mới phát hiện Dư Thặng không biết cái gì đi tới bên cạnh hắn.

[QT] Tránh sủngWhere stories live. Discover now