Chương 28: Sợ sệt?
Bản cố sự chỉ do hư cấu, nhóm thân vật dụng hiện thực đi bộ)
Cổ Thần Hoán đem Thời Thiên ôm vào văn phòng trong phòng nghỉ ngơi, vào cửa sau lập tức chân sau câu đóng cửa lại, sau đó không kịp chờ đợi đem Thời Thiên đặt ở kia trương nghỉ trưa dùng trên giường lớn.
"Thường ta như vậy tiền, ngươi nói ta nên làm sao trừng phạt ngươi?" Cổ Thần Hoán đôi môi cơ hồ kề sát tới Thời Thiên mặt, hắn khẽ cười dùng ngón tay cái làm phiền Thời Thiên đôi môi, thấp giọng nói, "Đây chính là một bút không nhỏ sổ ngạch."
Thời Thiên không biểu tình gì, "Ngươi đây là dự định bắt nạt người bệnh sao?"
"Ngươi không biết ngươi liền như vậy nằm ở ta dưới thân, đối với ta sức mê hoặc có bao nhiêu?" Cổ Thần Hoán ngón tay từ Thời Thiên đôi môi chầm chậm dời đến Thời Thiên giữa cổ, không làm bất kỳ dừng lại gì, luồn vào Thời Thiên trong cổ áo của, khẽ cười mập mờ nói, "Không bắt nạt ngươi, mà nhượng ta sờ một cái cũng được chứ, mấy ngày không khai trai, tốt xấu nhượng ta nếm thử chút dầu thủy."
Cổ Thần Hoán mở ra Thời Thiên trên người đoan chính nghiêm cẩn âu phục khuy áo, mà không có triệt để mở rộng âu phục bên trong ăn mồi áo sơ mi, chỉ tùng rơi mất trung gian lưỡng cúc áo, sau đó chậm rãi đưa tay thăm dò tiến vào.
Mặc dù bắt đầu giải Cổ Thần Hoán bộ mặt thật, Thời Thiên vẫn là không cách nào thói quen Cổ Thần Hoán lộ ra sắc. Tính thời điểm dáng dấp, đó cùng hắn tại tất cả mọi người trước biểu hiện ra thành thục tao nhã, lạnh lùng trầm ổn như hai người khác nhau, Thời Thiên đến nay còn nhớ lúc trước bồi Cổ Thần Hoán tham gia tiệc rượu thời điểm, này đó tuấn nam mỹ nữ đối Cổ Thần Hoán quăng tới, không e dè ái mộ ánh mắt, phảng phất ở trong mắt bọn họ, Cổ Thần Hoán chính là cái trác việt vượt qua hoàn mỹ nam nhân.
Liền như lúc trước chính mình, như thường bị hắn bề ngoài làm cho mê hoặc.
"Ta nghĩ lấy tiền bổ cứu." Cổ Thần Hoán chính trầm mê tại Thời Thiên da dẻ bóng loáng xúc cảm bên trong, Thời Thiên đột nhiên thấp giọng nói, "Ta vi hạng mục này tập trung vào không ít tinh lực, không nghĩ cứ như vậy từ bỏ."
Cổ Thần Hoán ngẩng đầu lên, "Bổ cứu?" Vừa bất đắc dĩ cười nói, "Vốn là không thể thành công, cho nên lấy tiền bổ cứu càng không thể cứu vãn, ngươi muốn là rất muốn chứng minh chính mình, ta có thể giúp ngươi đi làm cái khác "
"Vậy quên đi đi." Thời Thiên quay đầu, ánh mắt thanh lãnh nhìn giường mặt, "Ta tự nghĩ biện pháp bổ cứu, thừa dịp hiện tại vẫn tới kịp."
Cổ Thần Hoán cười thở dài, "Ngươi đây là không chàng nam tường chưa từ bỏ ý định sao?"
"Ngươi nói là chính là, ngược lại muốn ta cứ như vậy từ bỏ, ta không cam lòng."
"Tiền đều đền hết, ngươi còn dự định lấy cái gì bổ cứu?" Cổ Thần Hoán âm thanh mang theo vài phần cân nhắc, thấp giọng cười nói, "Này có thể so với lúc trước đầu tư hoa tiền còn nhiều."
YOU ARE READING
[QT] Tránh sủng
HumorUp để đọc offline Nguồn: https://dithanbangdanilam.wordpress.com/2016/01/18/raw-qt-tranh-sung-%E6%8C%A3%E5%AE%A0/comment-page-1/