Chương 29

61 1 0
                                    

Chương 29: Đưa? !

Đến phòng rửa tay, Thời Thiên mới thoáng thở phào nhẹ nhõm, vừa nãy loại kia bầu không khí, thật là làm hắn cảm thấy ngột ngạt, đám người kia cùng Cổ Thần Hoán thủ hạ mang đến cho hắn một cảm giác không giống nhau, lệ khí thực sự quá lạnh, mà cái kia đầy người sát khí gã mập nhìn hắn chằm chằm ánh mắt, như là kinh ngạc phát hiện một cái thú vị đồ chơi.

Thời Thiên biết đến Cổ Thần Hoán sẽ không ôm chính mình đi tham gia này đó chính kinh thương nhân gian rượu cuộc, chỉ có tại này đó được cho hắn đồng loại tụ hội thượng, hắn mới sẽ không che lấp hắn cùng tình nhân của chính mình quan hệ.

Thời Thiên dục vọng lấy điện thoại di động ra tưởng phát cái thông tin cấp Cổ Thần Hoán, nghĩ công bố chính mình không thoải mái đi về trước, có thể sờ về phía túi Thời Thiên mới phát hiện, điện thoại di động không biết cái gì thời điểm không thấy.

Thời Thiên đột nhiên nhớ tới mới vừa rồi cùng Cổ Thần Hoán đồng thời ngồi ở trên ghế sa lon thời điểm, Cổ Thần Hoán tay tại chính mình bên eo phụ cận xoa động, có vẻ như, còn luồn vào trong túi tiền của mình, lúc đó chỉ tưởng Cổ Thần Hoán tay không thành thật, bây giờ suy nghĩ một chút, điện thoại di động nhất định là bị hắn khi đó cầm đi.

Hắn e rằng tại nhìn thấy sắc mặt mình không tự nhiên thời điểm, cũng đã đoán được chính mình hội cùng lúc trước giống nhau tới đây gọi tránh né hắn.

Thời Thiên quay đầu nhìn một chút cửa phòng rửa tay, phát hiện Chu Khảm liền đứng ở bên ngoài, một mặt hừ hừ nhìn mình, hiển nhiên là Cổ Thần Hoán phái tới tên vì bảo vệ thật là người giám sát, Thời Thiên biết đến, muốn Chu Khảm thay mình chuyển cáo Cổ Thần Hoán rời đi trước, ít khả năng.

"Ngươi có thể hay không nhanh lên một chút." Chu Khảm thấy Thời Thiên còn đang không ngừng tắm tay, hơi không kiên nhẫn mắng, "Những người khác đều tả ôm một cái bên phải ôm một cái, liền con mẹ nó ngươi bận rộn cái giá đại nhượng Thần Hoán trong lồng ngực không."

Thời Thiên không để ý đến Chu Khảm, hắn biết rõ, Chu Khảm tuy rằng nhìn chính mình không vừa mắt, mà tuyệt không dám động chính mình một phần một chút nào, chỉ là nhìn chính mình đối Cổ Thần Hoán thái độ thờ ơ, vi Cổ Thần Hoán bất bình dùm thôi.

Cuối cùng Thời Thiên không tình không nguyện hồi lô ghế riêng, người ở bên trong trò chuyện chính nhiệt, khói đã bốc cháy, rượu đã mở, có người cười ha ha, có người nói hăng say, Cổ Thần Hoán ngồi ở chính giữa, cương nghị lạnh lùng khuôn mặt chìm ế âm lãnh, chỉ tình cờ nói lên hai câu.

Bên trong bao sương vốn có cường đèn đã đóng, chiếu sáng chính là một ít hiện ra thải quang góc tường mà đèn cùng trên vách tường lít nha lít nhít điểm nhỏ tựa nguồn sáng, khiến toàn bộ lô ghế riêng tại thị giác thượng thần bí mà vừa thích ý.

Thời Thiên đi tới Cổ Thần Hoán bên cạnh ngồi xuống, Cổ Thần Hoán tay rất tự nhiên vòng qua thượng Thời Thiên eo, khiêu gợi đôi môi ôn nhu cọ Thời Thiên tai, âm thanh từ ách, "Ngươi lại không đến, ta sẽ phải tự mình đi tìm."

[QT] Tránh sủngWhere stories live. Discover now