Chương 32

69 3 0
                                    

Chương 32: Xảy ra vấn đề!

Sáng sớm, Thời Thiên vừa mở mắt liền thấy được vẫn còn ngủ say bên trong Cổ Thần Hoán, đêm qua rõ ràng là đưa lưng về phía Cổ Thần Hoán ngủ, kết quả không biết cái gì thời điểm biến thành mặt đối mặt tư thế ngủ.

Ngủ say bên trong Cổ Thần Hoán mặt mày trong sáng, khẽ mím môi môi mỏng mang theo một tia bất kham lười biếng cùng gợi cảm, đường nét hoàn mỹ lạnh lùng ngũ quan đường viền, tại trong yên lặng tràn ngập đầu độc, Thời Thiên cứ như vậy nhìn, hồi lâu sau rũ xuống mi mắt, mặt không thay đổi trở mình đưa lưng về phía Cổ Thần Hoán.

Trừ phi hắn chết, bằng không nam nhân này, hắn mãi mãi cũng sẽ không tha thứ.

Thời Thiên nghiêng người Cổ Thần Hoán liền tỉnh rồi, hắn có chút bất mãn Thời Thiên tận lực đưa lưng về phía hắn, vì vậy nắm chặt cánh tay, nhượng Thời Thiên thân thể càng chặt dán vào chính mình, mãi đến tận cảm nhận được Thời Thiên da dẻ khi theo hô hấp hơi phập phồng, này mới phát giác được thư thái.

"Thời Thiên, nhiều ngày như vậy trôi qua, ngươi còn đang trách ta sao?" Cổ Thần Hoán thấp giọng nói, "Ta cũng đã phát như vậy thề, ngươi cũng không chịu cho ta một cái khuôn mặt tươi cười?"

"Ngươi phát thề ngươi xác định có thể làm được?" Thời Thiên có thâm ý khác hỏi, "Ngươi hội nhượng phụ thân ta ưu việt điều kiện sinh hoạt, không động thủ với ta, không buộc ta quỳ xuống rập đầu lạy?"

"Nói được là làm được." Cổ Thần Hoán nhẹ giọng nói, "Ta đã dùng cha mẹ vong linh phát thệ, ngươi nên tin ta."

Thời Thiên xoay người, rất hiếm có đem một tay khoát lên Cổ Thần Hoán trên eo, "Vậy ngươi đem giám thị phụ thân ta những người kia rút lui rơi, ta chính mình đi mời mọc một đám người bảo vệ hắn."

"Này. Ta chỉ là phái người bảo vệ hắn, sẽ không đối với hắn làm cái gì, vậy... Không cần thiết thay người."

"Phụ thân ta hiện tại vẫn luôn nằm ở an dưỡng kỳ, hơn nữa hắn căn bản không biết đến người trong biệt thự đều là ngươi Cổ Thần Hoán thủ hạ, ngươi còn lo lắng hắn hội một mình chạy sao? Trừ phi. Ngươi có muốn phụ thân ta mệnh tâm tư."

Cổ Thần Hoán biến sắc mặt, "Thời Thiên, chỉ cần ngươi bồi tiếp ta, chuyện như vậy ta mãi mãi cũng sẽ không làm."

"Thủ hạ của ngươi hướng về ngươi, khẳng định với phụ thân ta cũng có thù hận ý, ta không hy vọng phụ thân ta cả ngày bị một đám hận không thể hắn người chết nhìn chằm chằm, ngươi nhượng ta tin tưởng ngươi, vậy ngươi cũng có thể tin tưởng ta, đổi rơi phụ thân ta người ở bên cạnh ta chỉ vi đồ cái an lòng, có thể ngươi, ngươi tại phòng bị ta cái gì?"

"Ta" Cổ Thần Hoán bị Thời Thiên chận nói không ra lời, hắn có chút buồn bực ngồi dậy, mặc quần áo tử tế sau lại một mặt xoắn xuýt ở trong phòng đi qua đi lại.

Hắn không là không tin Thời Thiên, chỉ là không đủ tự tin.

Chỉ có Thời Việt Nam hoàn toàn nằm ở hắn nắm trong lòng bàn tay thời điểm, hắn mới sẽ cảm thấy an lòng, bằng không hắn bất cứ lúc nào cũng sẽ sản sinh Thời Thiên hội rời hắn mà đi cảm giác bất an.

[QT] Tránh sủngWhere stories live. Discover now