Chương 34

89 2 0
                                    

Chương 34: Thì ra là như vậy!

Biết đến chặn người của chính mình bên trong có súng, Đông Duyên Thịnh một đường không dám có bất kỳ phản kháng, chỉ không ngừng mà sát mồ hôi trên trán, xe đến ngôi sao sau, Đông Duyên Thịnh bị hai cái nam nhân áo đen một trước một sau mang vào ngôi sao, tới chóp nhất đến ngôi sao lầu hai cuối hành lang một cái lô ghế riêng.

Bên trong bao sương máy điều hòa đánh rất thấp, Đông Duyên Thịnh đi vào liền bị nhào thân mà đến hàn khí đông run run một chút, hắn bị phía sau nam nhân thô bạo đẩy đi tới trước ghế sa lon, ánh đèn u ám, Đông Duyên Thịnh chen lấn mấy lần đôi mắt mới nhìn rõ trên ghế salông đang ngồi nam nhân là ai.

"Cổ... Cổ lão bản?" Đông Duyên Thịnh sắc mặt hoảng sợ, vẫn như cũ bỏ ra cái ti cùng khuôn mặt tươi cười, hèn nhát thanh hèn nhát cả giận, "Cổ lão bản tìm tại hạ là là có chuyện gì không?"

Đông Duyên Thịnh sở tại công ty hậu trường lão Đổng chính là Cổ Thần Hoán, mà bởi Cổ Thần Hoán nhiều ở hậu trường điệu thấp thao túng, cho nên cùng Đông Duyên Thịnh cũng không có quá nhiều liên hệ, có thể mặc dù rất ít đánh đối mặt, Cổ Thần Hoán đối Đông Duyên Thịnh lực uy hiếp như trước không nhỏ.

Cổ Thần Hoán nắm giữ, làm người khó có thể dự đoán tài sản sổ ngạch, cùng với làm người ước ao chaies thân phận, còn có cấp ngoại giới, loại kia cùng hắc. Đạo liên luỵ không rõ thần bí âm lãnh cảm giác, cũng làm cho Cổ Thần Hoán trở thành nhiều sổ thương trong lòng người không thể xúc phạm hung tàn đại lão.

Đông Duyên Thịnh hơi nhỏ tiền cùng năng lực, nhưng ở Cổ Thần Hoán trước mặt căn bản không đáng nhắc tới, giờ khắc này chỉ là đứng ở Cổ Thần Hoán trước mặt, Đông Duyên Thịnh liền cảm giác mình bị hàng loạt hàn khí bao quanh, không khí ngột ngạt hắn liền hô hấp đều có chút khó khăn.

Cổ Thần Hoán hai chân trùng điệp dựa ở trên ghế sa lon, cúi đầu sát một cái toàn thân đen kịt súng lục, sắc mặt sâm chìm mà lại quỷ dị.

"Đông tiên sinh là dự định chính mình mở ** đại." Cổ Thần Hoán cũng không có ngẩng đầu, như trước ung dung thong thả sát súng lục, chậm rãi nói, "Đang chuẩn bị theo ta chơi một hỏi một đáp du hí?"

"Tại hạ thực sự thực sự nghe không hiểu Cổ lão bản ý tứ." Đông Duyên Thịnh run rẩy cười, bởi vì không xác định Cổ Thần Hoán tìm tới chính mình là không là bởi vì sự kiện kia, cho nên còn không dám lập tức nhận tội, "Cổ lão bản có thể cho điểm nhắc nhở sao?"

Cổ Thần Hoán âm lãnh nở nụ cười, "Hảo a."

Nói xong, bùm một tiếng... Cổ Thần Hoán nổ súng bắn bạo Đông Duyên Thịnh trước mặt trên bàn rượu một bình rượu, thương mặc lên ống hãm thanh thanh âm không lớn, mà bình rượu trong nháy mắt bạo liệt tiếng vang cùng với tình cảnh đầy đủ hù người.

Khai xong thương sau, Cổ Thần Hoán giơ súng đối Đông Duyên Thịnh, không nhanh không chậm nói, "Lần này nghĩ tới sao?"

Đông Duyên Thịnh sợ hãi đến rầm một tiếng quỳ trên mặt đất, cơ hồ khóc lên, "Cổ lão bản tha mạng a, ta nói, ta nói... Không phải ta muốn làm như vậy, phải là thời điểm tổng, hắn nói với ta ngài hoàn toàn tín nhiệm hắn, nhất định sẽ không hoài nghi hắn, hoàn toàn có thể buông tay đi làm, còn nói nếu như sự tình bại lộ, hắn hội chống được tất cả trách nhiệm, hơn nữa sau đó sẽ cho ta 50 triệu làm như thù lao cho nên ta mới... Ta mới Cổ lão bản tha mạng a, ta thấy tiền sáng mắt, ta con mẹ nó đáng chết, đáng chết..."

[QT] Tránh sủngWhere stories live. Discover now