Chương 46: Mang theo ngươi nhi tử cho ngươi khánh sinh!
Cổ Thần Hoán ngậm điếu thuốc tại trong miệng, nam nhân bên cạnh lập tức vì đó châm lửa đốt, sau đó bám vào Cổ Thần Hoán trong lồng ngực, Cổ Thần Hoán chẳng những không có ghét đẩy hắn ra, sau đó ôm hắn eo, đem một bên khác Thời Thiên cô đan đan phơi tại kia.
"Rót rượu..." Cổ Thần Hoán mệnh lệnh Thời Thiên.
Thời Thiên thân thể bởi vì vừa nãy gào khóc mà run rẩy, hắn chậm rãi nghiêng người, thân thủ đi vi Cổ Thần Hoán rót rượu.
Những người này thấy Cổ Thần Hoán đối Thời Thiên thái độ so với kia thiên ác liệt rất nhiều, tâm trạng tưởng Cổ Thần Hoán đối Thời Thiên chán ghét, vì vậy trong lời nói không tái cấm kỵ nhấc lên Thời Thiên.
"Nếu như bị Thời Việt Nam biết đến hắn nhi tử cấp Cổ lão đại ngài làm tình nhân, các ngươi nói hắn có thể hay không tức giận đến trực tiếp từ mồ bên trong bò lên a."
"Nói chuyện Thần ca ngài cũng thật là lợi hại a, lão gia hoả nhi tử đều bị ngài cấp tìm, nói chuyện ngài này huyết hải thâm cừu có phải là báo có chút nhẹ a, ngài này giống như là biến tướng tại vi Thời Việt Nam nuôi nhi tử a."
Nam nhân, nhượng Cổ Thần Hoán đối Thời Thiên còn sót lại lòng nhân từ không còn sót lại chút gì.
"Muốn là biết đến lão nhân kia mộ ở đâu là tốt rồi, như vậy Thần ca ngài là có thể trực tiếp đem tiểu tử này kéo dài tới hắn trước mộ đến một phát, như vậy cái gì huyết hải thâm cừu đều báo."
"Muốn là ta, nhưng là không Cổ lão đại ngài như thế nhân từ a, trực tiếp tìm quần tiểu đệ thay phiên hắn, nhìn hắn vừa nãy đối Cổ lão đại ngài kia phó lạnh nhạt hình dáng, người như vậy a, liền thiếu giáo huấn..."
"Thời Việt Nam tâm cao khí ngạo phong quang sống nửa đời, cuối cùng người bệnh chết, lão bà bị hỏa thiêu chết, nhi tử thành chỉ có thể trương chân giường nô, ha ha, cũng coi như là xứng đáng cuộc đời của hắn."
"Là a, chính là chết quá sớm, bằng không có thể nhìn thấy hắn kia phó chán nản thành cẩu bộ dáng, ha ha."
Thời Thiên rót rượu tay đã bắt đầu run rẩy kịch liệt, hắn đột nhiên muốn dùng trong tay bình rượu đập chết cái này nói chuyện nam nhân...
Không, là đập chết nơi này tất cả mọi người...
"Thời Việt Nam lão bà hắn là một gã phòng ca múa nhạc hát rong nữ nhân, gả cho Thời Việt Nam thời điểm, mới mười tám tuổi, Thời Việt Nam khi đó đều sắp ba mươi, hắn này có tính hay không trâu già gặm cỏ non a?"
"Ngươi biết cái gì, cái này gọi là hưởng thụ, ai không thích ăn non tử điểm thịt."
"Hưởng thụ? Nghe nói Thời Việt Nam đời này cũng là kia một người phụ nữ, ở bên ngoài cũng không thâu huân, này như là biết hưởng thụ người?"
"Tiện nhân yêu tiện nhân." Cổ Thần Hoán đột nhiên mở miệng, hắn uống rượu có chút nhiều, sắc mặt say song, mà hai mắt như trước lộ ra sự lạnh lẽo, đầu óc chỉ có một luồng hung ác thù hận sức lực, dùng tùy ý chế nhạo để phát tiết kia phần hận ý, vì vậy âm hiểm cười nói, "Bằng không hắn làm sao sẽ coi trọng phòng ca múa nhạc nữ nhân, liền không biết năm đó là thế nào ăn khối này thịt mềm, ha ha, có lẽ là đem người trói lại cường "
YOU ARE READING
[QT] Tránh sủng
UmorismoUp để đọc offline Nguồn: https://dithanbangdanilam.wordpress.com/2016/01/18/raw-qt-tranh-sung-%E6%8C%A3%E5%AE%A0/comment-page-1/