Chương 48: Điên cả đời!
Thời Thiên bị đưa vào phòng giải phẫu thời điểm, Cổ Thần Hoán cả người co quắp dựa vào rảnh tay thuật ngoài cửa trên tường, y phục trên người đã bị nước mưa hoàn toàn ướt nhẹp, bộ ngực toàn bộ đồng thời cũng nhuộm dần chói mắt màu đỏ, nhuộm huyết nước mưa thuận chéo áo của hắn một giọt tích rơi trên mặt đất.
Hắn cúi đầu nhìn mặt đất, thân thể cứng ngắc vẫn không nhúc nhích, mà buông xuống bên người ngón tay lại tại vô ý thức, kịch liệt run rẩy.
Cho tới bây giờ, Cổ Thần Hoán còn có chút không dám tin tưởng này phát sinh tất cả, này quá giống một cái ác mộng, không, so với ác mộng còn muốn làm đến tàn nhẫn, tàn nhẫn làm hắn cơ hồ tinh thần suy sụp.
Chạy nhanh đến trên đường, hắn thử thăm dò qua Thời Thiên hơi thở, kia hơi yếu khí lưu, tựa hồ tùy thời tùy khắc hội đứt rời.
Vào giờ phút này, Cổ Thần Hoán xem như là triệt để tỉnh rượu, mãnh liệt cảm giác mát mẻ bò biến toàn thân, da đầu từng trận ngứa ngáy, hắn này mới chậm rãi ý thức được chính mình ngày hôm nay phạm vào một kẻ cỡ nào khó có thể cứu vãn sai lầm.
Hắn kích hủy Thời Thiên cuối cùng một đạo tâm tường... Hắn diễn ra Thời Thiên cho tới nay sợ nhất phát sinh sự tình... Cuối cùng đem Thời Thiên sợ hãi, thả đại tới cực điểm, miễn cưỡng đánh tan tinh thần hắn một đạo phòng tuyến cuối cùng...
Cổ Thần Hoán một tay nắm chặc tóc, bán bàn tay đè lên cái trán, hô hấp theo kinh hoảng biến càng thêm gấp gáp, vằn vện tia máu đôi mắt biến luống cuống bất lực.
Hắn không có cách nào quên Thời Thiên bị đụng một khắc trước, đứng ở trong mưa thời điểm lộ ra tuyệt vọng nụ cười, cũng không cách nào quên Thời Thiên nằm trong vũng máu thời điểm, cả người là huyết đau thương dáng dấp.
Bốn năm trước đầy người xa xỉ, kiêu ngạo bốc đồng hắn
Bốn năm sau áo cơm túng quẫn, mèo khen mèo dài đuôi hắn
Vô số mê người thân ảnh tại trong não tan hết, chỉ còn vào giờ phút này, cả người là huyết, yểm yểm nhất tức hắn Cổ Thần Hoán chưa bao giờ cảm giác thời gian quá như vậy chi chậm, cả người như vậy chi mệt mỏi, bên tai không nghe được bất kỳ thanh âm gì, hắn thỉnh thoảng ngẩng đầu đi vọng cửa phòng giải phẫu, cuối cùng hai tay run rẩy xoa bóp cùng nhau.
Chu Khảm cùng Cổ Thần Hoán cái khác mấy tên thủ hạ đã tới rồi, bọn họ nhìn dựa vào trên tường, cúi đầu nhìn mặt đất, mặt xám như tro tàn Cổ Thần Hoán, đều không dám mở miệng nói cái gì.
Cửa phòng giải phẫu bị mở ra, Cổ Thần Hoán như như chim sợ cành cong giống như cấp tốc ngẩng đầu, sau đó liền nhìn thấy một tên nữ bác sĩ từ bên trong đi ra, cầm trong tay trương tờ khai cùng bút, nàng lấy xuống khẩu trang sắc mặt ngưng trọng đi tới Cổ Thần Hoán cùng thủ hạ của hắn trước mặt.
Cổ Thần Hoán nhìn nữ bác sĩ sắc mặt, vốn là vô cùng bất an tâm, bỗng nhiên truỵ xuống...
"Xin hỏi các ngươi ai là người bị thương gia thuộc?" Nữ bác sĩ hỏi.
YOU ARE READING
[QT] Tránh sủng
HumorUp để đọc offline Nguồn: https://dithanbangdanilam.wordpress.com/2016/01/18/raw-qt-tranh-sung-%E6%8C%A3%E5%AE%A0/comment-page-1/